Dagblaðið Vísir - DV - 17.08.2002, Side 43

Dagblaðið Vísir - DV - 17.08.2002, Side 43
LAUGARDAGUR 17. AGÚST 2002 H<2 Iga rk> lctö 33'V 51 * Skóli í körtuakstrí fyrir krakka Reis-bílar, fyrirtaekið sem rekur Go-kart-brautina í Reykjanesbæ, hef- ur í sumar verið með skóla í körtuakstri sem notið hefur mikilla vin- sælda. Haldin hafa verið sjö námskeið fyrir krakka frá 12 ára aldri þar sem þeir hafa fengið leiðsögn i akstri körtubOa undir eftirliti kennara. Hvert námskeið tekur tvær vikur en svona skólar eru algengir erlendis, sérstaklega í Skandinavíu. Að sögn Stefáns Guðmundssonar, eiganda Go- kart-brautarinnar, læra krakkarnir að nota stýrið rétt og fá tilfinningu fyrir bremsuvegalengd og fleira. „Við höfum verið svo heppnir að fá rign- ingardag á hverju einasta námskeiði og það er alveg frábært að sjá hvað krakkamir eru fljótir að bregðast við þegar bílamir fara að skrika til.“ Stefán segist sjá mikinn mun á krökkunum og efast ekki um að þetta skili sér út í umferðina. „Hér var 12 ára stúlka frá Grindavík sem var eina og hálfa mínútu að fara brautina þegar hún kom en nú fer hún hringinn á undir 40 sekúndum sem er mjög gott.“ Á fimmtudaginn var opnuðu svo Reis-bílar braut í norðurenda Kringlunnar i Reykjavík í til- efni 15 ára afmælis verslunarmiðstöðvarinnar. Brautin mun verða þama næstu þrjá mánuði og segir Stefán að aldrei sé að vita nema þeir bjóði upp á skóla þar líka. -NG Eins og sjá rná er áhuginn mikill hjá krökkunum og þeir fylgjast vel með því sem kcnnarinn þeirra, Ólafur Jökull, segir þeim. DV-myndir E.Ól Keppnisstjóri FIA Heppnlrnttjórlnn kenuir skýrsfurTi hffnt tli "*r kcpiinhstjotn f IA ™ som ht'fur luyfí til '/S' nb fuifn.i .ikvoró hgz Éív gnunkfianh §§§f Keppnísstjórinn ^iimsuv/N V Ungverjaland Hungaroring: Búdapest Lengd brautaf~<j^^^^J~Keppnislengd 2001: Ráspóll - M Schumacher (l:14.059s) 193.224km/h Hrst. hringur - Hakklnen (l:16.723s) 186.515km/h, lap 51 Ungverjalandshringurlnn er eln af styttri brautunum í Formúlu 1 og þurfa ökumenn ab aka 77 hrlngl é þessarl snúnu og erfiöu braut. Geyslleglr sumarhltar á þessum tima ðrs gera ungverska kappaksturlnn aO sannkallabari þolraun og er hann ekkl í uppáhaldi hjé Fl-ökumönnum yfirleltt. Yflrborð brautarínnar, sem nánast er ekkert notuö nema fyrir þetta eina tílefní, er mjög ðhrelnt I upphafi keppnishelgarínnar. Vegna snúinnar legu er framúrakstur nánast útilokaður og því kemur vel skipulógð keppnisáætlun til með aö skipta miklu máíi. Eitt til tvö þjðnustuhlé hafa verið algengust stðustu ér. Oi Gír 000,'K' Hraði G-krafur Númerbevelu— i Upprifjun 2001 Upprífjun síöustu flmm ára frá HungartMrírtg Michael Schumacher 1 Rubens Barrichello 3 Oavid Coulthard 2 Ralf Sehumacher 4 Mika Hakklnen 6 Níck Heidfeld 7 Michael Schumacher Ferrari l:14.059s Michael Schumacher Ferrari l:17.S14s Mika Hakkinen McLaren 1:18.156s Mika Hakklnen McLaren 1:16.973« Michael Schumacher Ferrari 1:14.6728 Grajrfiíc: © Russell Lewis Résstaða - Upplfsingar frá RENAULT |’j COMPAQ. yfirburdir 4coTæknival Hverjir ráða ferðinni? #1: Formaöur domnefndar Dómnefndin Aö halda ollu saman Loggæslumaöurinn Heppnlsstjórl FIA k*?mui skyr&lum tfl tiónw&ntw cftir þorfum orti þoir ftkylduflír til ;ió svara honuni. Pytteftirlitsmenn Fioggarar Pytt-oftirlitsmmn og fíaggmar oru undlf belnnl stjorn keppnlsstjóf*). Staösettlr á fykff$to6um á brautinni fylgjast bmutareftirHtS’ tmmumb öb&ppum og brotum - t.d. einv og aö aH;i yfir Ræslr keppnlna, öryggisgæslumaöur og keppnisstjóri F1A, mætir Charlie Whltting á hveija keppnl. Skyldur hans felast meðal annars I að ákveða hvenær öryggisblllinn er kallaður út og / eða hvenær flögg eru brúkuð. Það gerir hann sem löggæslumaður en slðan er bað lagt í hendur dömaranna sem taka endanlega ákvörðun um refslngu. Keppnisstjórinn er elnn uppteknastl maðurinn á venjuiegrl Formúlu 1 keppnl og sér um allan undirbúnlng. Hann lltur eftir öryggi og að allir starfsmenn hans, flaggarar og eftiriitsmenn, séu þar sem þeir eiga að vera og séu réttum tækjum búnir. Hann ber einnig ábyrgö á því aö bílar komist á rásmarkiö og séu rétt númeraöir. I Fyrir utan aö " sjá um tíma- mællngar fygjast tíma- ■ verdlr meö þvi að ongln þjóf- startl, menn akl á réttum hraða á þjón- 3 ustusvæðl og í / eða mlnnki | hraöa undlr E gulu (laggl. I;: Brot em ® tilkynnt beint 5 til dómara. Eins og flestir vita eru það ökumennlrnir og stjórnendur keppnlsliðanna sem eru einna mest í svlðsljóslnu og svffa I stjórnuljöma um keppnls- svæðlð. Þrátt fyrir það verða þelr að beygja slg undlr stjóm vallnna manna komi tll þess að taka þurfl afdrlfarikar ákvarðanlr. En hverjlr eru þessir áhrlfamikfu menn sem eru svo fjarrl þvf að vera kunnuglr almennlngl og hvernlg er valdaröð þelrra? Þriggja manna dómnefnd - tvelr sklpaöir af FIA og elnn af keppnlslandfnu. Hún tekur allar ákvarðanir um refsingar fyrir reglubrot, utgáfu á sektum, tíma- vítum og bönnum. Ólafur Guðmundsson, fyrrv. for- maður LIA, er einn af 17 dómurum sem skípaðir eru af FIA og dæma ásamt fastadómurunum fjórum. Sá maður sem hefur æðsta valdlð á keppnlsstaö er formaður dómnefndar. i dag eru fjórlr fastadómarar, sklpaðlr af HA, sem skipta þessu hlutverkl á milll sin, hver tekur alla ábyrgð á ákveönum keppnum og hafa lokaatkvæðl komlst dómnefndin ekkl að nlðurstöðu um ákveðln málefni. /Ov Vorksvið dómara • Ákveða refslngar > Gefa út sektlr • Banna lið og ökumann » Leyfa broytlngar á ökumönnum • Stöðva keppnl

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.