Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1972, Side 29

Frjáls verslun - 01.05.1972, Side 29
hið fyrsta, af því að það er enginn ofaníburður til nema í Helgafelli, og náttúruverndar- ráðið er að reyna að koma í veg fyrir, að fjallinu verði mokað ofan í flugbrautir. Mal- bikunin myndi kosta um 20 milljónir, samkvæmt kostnað- aráætlun, sem gerð var í fyrra. Að sjálfsögðu hefur mikið gagn verið af flugsamgöngun- um, en þær hafa ekki uppfyllt þær kröfur, sem við gerum nú á tímum. Sannleikurinn er sá, að það gengur erfiðlega að fá lækna og embættismenn til starfa í Eyjum vegna sam- gönguerfiðleika. Þetta eru að- ilar, sem þurfa oft að leita til Reykjavíkur í ýmsum er- indum vegna starfs síns, en þeir geta átt á hættu að verða að bíða veðurs á öðrum hvor- um staðnum svo dögum skipt- ir. Það er ekki óalgengt, að Vestmannaeyingar standi uppi með hótelreikninga upp á nokkur þúsund krónur vegna þess, að þeir komust ekki heim til sín á þeim tíma, sem þeir ætluðu sér. Skipaútgerð ríkisins hefur haft Herjólf í förum til Vest- mannaeyja og í fyrrasumar var hann látinn sigla daglega milli Þorlákshafnar og Eyja að undirlagi Ingólfs Jóns- sonar, þáverandi samgönguráð- herra. En Skipaútgerðin hefur Herjólf á sínum snærum og getur ráðið áætlun hans. Þar verður ekki alltaf litið á hags- muni Vestmannaeyinga fyrst og fremst. Því er það, að við Vestmannaeyingar höfum hug á að kaupa okkar eigið skip til að sigla milli lands og Eyja. Samkvæmt athugunum, sem gerðar hafa verið, er flugfært 260 daga á ári milli Reykja- víkur og Vestmannaeyja, en sjóleiðin til Þorlákshafnar er fær 300 daga úr árinu. í svona siglingar þarf gott skip og nú er í athugun, hvort heppilegt sé að festa kaup á ferju, sem notuð hefur verið í Danmörku og kosta myndi 20 milljónir auk álíka upphæðar, er fara myndi í ýmsar lagfæringar. Vera má, að hyggilegra sé að láta smíða skip sérstaklega í þessu augnamiði. En hvað sem því líður er það höfuðhags- munamál Vestmannaeyinga að eignast slíkt skip hið fyrsta. — Þar sem talið hefur nú borizt að skipaútgerð er sjálf- sagt að biðja þig að skýra frá rekstri Hafskips hf., sem þú ert stjórnarformaður fyrir. — Hafskip var stofnað 1958 af útgerðarmönnum, kaup- mönnum og ýmsum öðrum að- ilum úti um landið til þess að tryggja greiðar samgöngur til staða utan Reykjavíkur, beint að utan eða með viðkomu i Reykjavík. Eru hluthafar í skipafélaginu á annað hundr- að. Árið 1959 var svo fyrsta sem er um 1000 tonn. Síðan skip félagsins byggt, Laxá, hafa verið byggð þrjú skip til viðbótar, enda hafa flutningar félagsins stórlega aukizt og ná langt út fyrir timbur og bygg- ingavörur, sem voru aðalfarm- ur í byrjun. Höfum við haft leiguskip í förum bæði fyrir útflutning og innflutning og hefur það gefið góða raun. — Hvað er það, sem við- FV 5 1972 29 L

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.