Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1972, Síða 29

Frjáls verslun - 01.05.1972, Síða 29
hið fyrsta, af því að það er enginn ofaníburður til nema í Helgafelli, og náttúruverndar- ráðið er að reyna að koma í veg fyrir, að fjallinu verði mokað ofan í flugbrautir. Mal- bikunin myndi kosta um 20 milljónir, samkvæmt kostnað- aráætlun, sem gerð var í fyrra. Að sjálfsögðu hefur mikið gagn verið af flugsamgöngun- um, en þær hafa ekki uppfyllt þær kröfur, sem við gerum nú á tímum. Sannleikurinn er sá, að það gengur erfiðlega að fá lækna og embættismenn til starfa í Eyjum vegna sam- gönguerfiðleika. Þetta eru að- ilar, sem þurfa oft að leita til Reykjavíkur í ýmsum er- indum vegna starfs síns, en þeir geta átt á hættu að verða að bíða veðurs á öðrum hvor- um staðnum svo dögum skipt- ir. Það er ekki óalgengt, að Vestmannaeyingar standi uppi með hótelreikninga upp á nokkur þúsund krónur vegna þess, að þeir komust ekki heim til sín á þeim tíma, sem þeir ætluðu sér. Skipaútgerð ríkisins hefur haft Herjólf í förum til Vest- mannaeyja og í fyrrasumar var hann látinn sigla daglega milli Þorlákshafnar og Eyja að undirlagi Ingólfs Jóns- sonar, þáverandi samgönguráð- herra. En Skipaútgerðin hefur Herjólf á sínum snærum og getur ráðið áætlun hans. Þar verður ekki alltaf litið á hags- muni Vestmannaeyinga fyrst og fremst. Því er það, að við Vestmannaeyingar höfum hug á að kaupa okkar eigið skip til að sigla milli lands og Eyja. Samkvæmt athugunum, sem gerðar hafa verið, er flugfært 260 daga á ári milli Reykja- víkur og Vestmannaeyja, en sjóleiðin til Þorlákshafnar er fær 300 daga úr árinu. í svona siglingar þarf gott skip og nú er í athugun, hvort heppilegt sé að festa kaup á ferju, sem notuð hefur verið í Danmörku og kosta myndi 20 milljónir auk álíka upphæðar, er fara myndi í ýmsar lagfæringar. Vera má, að hyggilegra sé að láta smíða skip sérstaklega í þessu augnamiði. En hvað sem því líður er það höfuðhags- munamál Vestmannaeyinga að eignast slíkt skip hið fyrsta. — Þar sem talið hefur nú borizt að skipaútgerð er sjálf- sagt að biðja þig að skýra frá rekstri Hafskips hf., sem þú ert stjórnarformaður fyrir. — Hafskip var stofnað 1958 af útgerðarmönnum, kaup- mönnum og ýmsum öðrum að- ilum úti um landið til þess að tryggja greiðar samgöngur til staða utan Reykjavíkur, beint að utan eða með viðkomu i Reykjavík. Eru hluthafar í skipafélaginu á annað hundr- að. Árið 1959 var svo fyrsta sem er um 1000 tonn. Síðan skip félagsins byggt, Laxá, hafa verið byggð þrjú skip til viðbótar, enda hafa flutningar félagsins stórlega aukizt og ná langt út fyrir timbur og bygg- ingavörur, sem voru aðalfarm- ur í byrjun. Höfum við haft leiguskip í förum bæði fyrir útflutning og innflutning og hefur það gefið góða raun. — Hvað er það, sem við- FV 5 1972 29 L
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.