Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1976, Page 67

Frjáls verslun - 01.04.1976, Page 67
Björn Steenstrup: IMýr flugvöllur við Gautaborg skapar ný tækifæri fyrir Flugleiðir Landvetter-flugvöllur verður opnaður í október 1977 og þar munu stórar flugvélar eins o DC-8 athafna sig Á næsta ári, nánar tiltekið kl. 6 að morgni þann 3. október, verður tekinn í notkun nýr flugvöllur við Landvetter fyrir utan Gautaborg, er taka mun við allri flugumferð í stað Torslandavallarins, sem nú er notaður. Þessi nýi flugvöllur mun hafa í för með sér algjöra byltingu í flugsamgöngum við Gautaborgarsvæðið, því að völlurinn verður átta sinnum stærri en Torslanda. Á hann að kosta 500 milljónir sænskra króna. Stærstu flugvélar, sem nú eru í notkun eiga að geta athafnað sig á Landvetter-flugvellin'um, en Torslanda hefur aðeins verið opinn meðalstórum þotum og þaðan af minni flugvélum. Að sögn Björns Steenstrup, forsitjóra Flugleiða í Svíþjóð, mun þessi flugvöllur skapa gjörsamlega breytt viðhorf, því að Gautaborgarbúar og flugfar- þegar úr nágrannahéruðunum í Svíþjóð, sem verða nú að fara til Osló eða Kaupmannahafnar til að fá flugfar til fjarlægari staða, munu geta stigið um borð í flugvélar á Landvetter og far- ið þaðan beint til Ameríku t.d. Þetta hefur það í för með sér að dómi Steenstrups að tíma- bært er fyrir Flugleiðir að gera ráð fyrir að hefja flug að nýju til Gautaborgar sumarið 1977, þannig að félagið sé tilbúið að hefja samkeppni við önnur fé- lög á Ameríkuleiðinni, þegar nýi flugvöllurinn verður opn- aður. Þegar Björn Steenstrup var að því spurður, hvort þarna væri um mikilvægan mankað að ræða og hversu mikla rækt önnur flugfélög myndu leggja við hann, svaraði hann því til, að farþegar frá Gautaborgar- svæðinu, sem nú yrðu að taka flugvélar í Kaupmannahöfn eða Osló vegna millilandaflugs, skiptu hundruðum þúsunda á ári hverju. Ef Flugleiðir gerðu þetta ekki, myndi félagið missa spón úr askinum við það, að farþegum frá öðrum endastöðv- um í Skandinaviu myndi fækka með tilkomu beinna ferða frá Gautaborg. BÝÐUR UPP Á NÝJA MÖGULEIKA Um raunveruleg áform ann- arra flugfélaga, sagði Steen- strup að lítið væri vitað enn- þá. Allir reyndu að halda þeim leyndum en ef dæma mætti af flatarmáli húsakynn- anna, sem sum félögin hafa lát- ið taka frá fyrir sig í nýju flug- stöðinni, væri hugsað stórt í ýmsum herbúðum. Björn Steenstrup lagði mikla áherzlu á möguleika í vöru- flutningum í lofti milli Gauta- borgar og staða í öðrum lönd- um. Vegna smæðar Torslanda- Björn Steenstrup var forstjóri Loftleiða í Gautaborg síðan 1953. Hann er nú forstjóri Flug- leiða í Svíþjóð og Finnlandi. FV 4 1976 63
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.