Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1976, Síða 67

Frjáls verslun - 01.04.1976, Síða 67
Björn Steenstrup: IMýr flugvöllur við Gautaborg skapar ný tækifæri fyrir Flugleiðir Landvetter-flugvöllur verður opnaður í október 1977 og þar munu stórar flugvélar eins o DC-8 athafna sig Á næsta ári, nánar tiltekið kl. 6 að morgni þann 3. október, verður tekinn í notkun nýr flugvöllur við Landvetter fyrir utan Gautaborg, er taka mun við allri flugumferð í stað Torslandavallarins, sem nú er notaður. Þessi nýi flugvöllur mun hafa í för með sér algjöra byltingu í flugsamgöngum við Gautaborgarsvæðið, því að völlurinn verður átta sinnum stærri en Torslanda. Á hann að kosta 500 milljónir sænskra króna. Stærstu flugvélar, sem nú eru í notkun eiga að geta athafnað sig á Landvetter-flugvellin'um, en Torslanda hefur aðeins verið opinn meðalstórum þotum og þaðan af minni flugvélum. Að sögn Björns Steenstrup, forsitjóra Flugleiða í Svíþjóð, mun þessi flugvöllur skapa gjörsamlega breytt viðhorf, því að Gautaborgarbúar og flugfar- þegar úr nágrannahéruðunum í Svíþjóð, sem verða nú að fara til Osló eða Kaupmannahafnar til að fá flugfar til fjarlægari staða, munu geta stigið um borð í flugvélar á Landvetter og far- ið þaðan beint til Ameríku t.d. Þetta hefur það í för með sér að dómi Steenstrups að tíma- bært er fyrir Flugleiðir að gera ráð fyrir að hefja flug að nýju til Gautaborgar sumarið 1977, þannig að félagið sé tilbúið að hefja samkeppni við önnur fé- lög á Ameríkuleiðinni, þegar nýi flugvöllurinn verður opn- aður. Þegar Björn Steenstrup var að því spurður, hvort þarna væri um mikilvægan mankað að ræða og hversu mikla rækt önnur flugfélög myndu leggja við hann, svaraði hann því til, að farþegar frá Gautaborgar- svæðinu, sem nú yrðu að taka flugvélar í Kaupmannahöfn eða Osló vegna millilandaflugs, skiptu hundruðum þúsunda á ári hverju. Ef Flugleiðir gerðu þetta ekki, myndi félagið missa spón úr askinum við það, að farþegum frá öðrum endastöðv- um í Skandinaviu myndi fækka með tilkomu beinna ferða frá Gautaborg. BÝÐUR UPP Á NÝJA MÖGULEIKA Um raunveruleg áform ann- arra flugfélaga, sagði Steen- strup að lítið væri vitað enn- þá. Allir reyndu að halda þeim leyndum en ef dæma mætti af flatarmáli húsakynn- anna, sem sum félögin hafa lát- ið taka frá fyrir sig í nýju flug- stöðinni, væri hugsað stórt í ýmsum herbúðum. Björn Steenstrup lagði mikla áherzlu á möguleika í vöru- flutningum í lofti milli Gauta- borgar og staða í öðrum lönd- um. Vegna smæðar Torslanda- Björn Steenstrup var forstjóri Loftleiða í Gautaborg síðan 1953. Hann er nú forstjóri Flug- leiða í Svíþjóð og Finnlandi. FV 4 1976 63
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.