Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.1977, Qupperneq 62

Frjáls verslun - 01.09.1977, Qupperneq 62
mikinn áhuga á útgáfunni, eins og reynst hefur verið fyrir þessu blaði“, sagði Jóhann Briem. Ritstjóri blaðsins er Pétur J. Eiríksson, sem áður starfaði hjá Morgunblaðinu, þar sem viðskiptaþættir hans vöktu verulega athygli. Megináhersla verður lögð á að hafa í blaðinu efni, sem ekki er að finna ann- ars staðar og gefa því blaðinu sérstöðu. Þar sem blað þetta á að þjóna framleiðsluiðnaði, þjónustuiðnaði og byggingar- iðnaði, er hér um að ræða lang stærsta athafnasvið í íslensku atvinnulífi. Áskrifendur að Iðnaðarblað- inu eru þegar orðnir liðlega sex þúsund og varð að endurprenta síðasta blað, vegna þeirrar aukningar sem varð á nýjum áskrifendum, meðal annars í tengslum við iðnsýninguna hér í Reykjavík. KVENNABLAÐ í UNDIR- BÚNINGI Nú er í undirbúningi að hef ja útgáfu á nýju blaði fyrir kven- þjóðina, sem ætlunin er að fjalli um tísku og önnur mál, sem konum standa nærri. Ætl- unin er að fyrsta blaðið komi út í byrjun desember á þessu ári. Ritstjóri þess verður Hild- ur Einarsdóttir. Frjáls verslun, Sjávarfréttir og Iðnaðarblaðið eiga það sam- eigimlegt að fjalla um ákveðið atvinnusvið. íþróttablaðið og nýja kvennablaðið eiga það hinsvegar sameiginlegt að þjóna miklu almennari áhuga- málum. 25 ÞÚSUND EINTÖK Á MÁNUÐI Fjögur blöð fyrirtækisins koma út í nálægt 25 þúsund eintökum, þá mánuði, sem þau koma öll út, en þau koma út mánaðarlega, nema Iðnaðar- blaðið, sem enn kemur út ann- an hvern mánuð. Ef reiknað er með sama lesendafjölda fyrir hvert rit, eins og gert er er- lendis, er um að ræða 3 til 5 lesendur fyrir hvert blað. Les- endur eru því 75þúsund til 125 þúsund. Þegar nýja kvenna- blaðið kemur á markaðinn er reiknað með að heildarupplag blaðanna verði 35 þúsund og lesendur þá 100 til 150 þúsund. Þetta þýðir að Frjálst framtak er orðið einn stærsti útgáfu- aðili hér á landi. Það sem hefur haft afgerandi áhrif á þróun þessarar útgáfu er tvímælalaust ný stefna í auglýsingamálum. Það hefur alltaf verið stefna að búa til góðar auglýsingar, en nú er miklu meira um það hugsað hvar þær eiga að birtast. At- hygli auglýsenda og auglýsinga- skrifstofa beinist miklu meira að því nú en áður að velja rétt- an auglýsingamiðil fyrir hverja auglýsingu. Þá hefur það ekki lítið að segja við hvaða aðstæð- ur maður les viðkomandi aug- lýsingu. VAXANDI ÞÝÐING SÉRRITA Erlendis hefur sú þróun ver- ið mjög sterk að fyrirtæki nýttu sérrit til auglýsinga. Al- mennu frétta- og myndatíma- ritin hafa ekki staðist sam- keppni við sjónvarpið og eru nú flest úr sögunni, en sérritum hefur vaxið fiskur um hrygg. Auglýsingar eru óaðskiljanleg- ur hluti efnis í góðu sérriti. Hér á landi hefur ekki orðið nein stökkbreyting, en að sögn Jó- hanns Briem hefur þróunin verið stöðug í þessa átt og und- antekningarlaust auglýsi þeir aftur í sérritunum, sem einu sinni hafi reynt það. „Auglýsendur átta sig sífellt betur á því að hver auglýsinga- miðill hefur sína eiginleika, nær til mismunandi hópa og mjög er misjafnt hversu lengi auglýsingin er við lýði. Það er mjög mismunandi hversu iengi prentað mál er geymt. Dagblöð- um er hent strax, en sérritin geymast og margir safna þeim. En það sem hefur úrslitaáhrif á auglýsingar í blöðum er það, að efnið sé í samræmi við óskir lesenda og þarfir, og að lögð sé í það vinna að efnið sé gott og aðgengilega frágengið. Þá er mjög áríðandi að hluti efnis sé ótímabundinn og verði ekki úreltur strax“, sagði Jóhann Briem. STOFMAIVIR, FÉLÖG VERZLUN ARRÁÐ ÍSLANDS er allsherjarfélagsskapur kaupsýslumanna og fyrir- tækja. Tilgangur þess er að vinna að sameiginlegum hagsmunum þeirra, að styðja að jafnvægi og vexti efnahagslífsins og efla frjálsa verzlun og frjálst framtak. Verzlunarráð íslands, Laufásvegi 36, Reykjavík. Sími 11555. Skrifstofan er að Hagamel 4, sími 26850. V erzlunarmannaf élag Reykjavík. KAUPMANNASAMTÖK ÍSLANDS Marargötu 2. Símar 19390-15841. FÉLAG ÍSLENZKRA STÓRKAUPMANNA er hagsmunafélag stórkaupmanna innflytjenda og umboðssala. FÉLAG ÍSLENZKRA STÓRKAUPMANNA TJARNARCÖTU 14 -- REYKJAVÍK — SÍMI 10650. 02 FV 9 1977
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.