Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.1977, Side 69

Frjáls verslun - 01.09.1977, Side 69
Auglýsingaþjónustan hf, IMauðsynlegt að fylgja sjónvarps- auglýsingu eftir með blaðaauglýsingum — Eftir ?.ð ég tók við fyrirtækinu hafa orðið miklar breytingar á vinrv.ibrögðum. Við gerum nú mjög skipulegar auglýsingaáæt!- anir, minnst ár fram í tímann, sem stundum falla að miklu lengri áætlunum fyrintækja. Við byrjum á að skilgreina markmið fyr- irtæ'fisins og síðan Ieitum við aðferða til að ná bessum mark- miðurr. Þetta sagði Gunnar Gunnarsson eigandi Auglýsingajjjón- ustunnar í samtali við Frjálsa verzlun. Og liann bélt áfram: — Vinnuaðferðir okkar eru mikið mótaðar af bandarískum aðferðum, en einnig eftir vinnu- brögðum í Þýskalandi, Frakk- landi, Danmörku og Italíu, sem standa fremst í Evrópu, að mínu áliti. Það er okkar reynsla, að auðvelt sé að selja íslendingum með amerískum aðferðum, séu þær hæfilega staðfærðar. Það er mjög algengt að stjórnendur fyrirtækja misskilji starfsemi auglýsingafyrirtækja yfir höfuð. Þeir lita að vísu á þetta sem nauðsynlega atvinnu- grein, en miög kostnaðarsama Ef auglýsingastofa á að ná árangri fyrir fyrirtæki, þarf hún að vera eins og læknir er fyrir einstakling. Hún verður að njóta fulls trausts stiórn- enda, hafa vitneskju um hvar veiku punktar og sterku punkt- ar fyrirtækisins eru, til að víta hvar á að beita kröftunum. VAL Á AUGLÝSINGAMIÐLUM Það skiptir verulegu máli hvernig valið er á milli hinna ýmsu auglýsingamiðla. Svo að ég taki dæmi hef ég aldrei aug- lyst Skoda, sem ódýran bíl, í í Frjálsri verslun. Hins vegar hef ég auglýst Alfa Romeo bar, en það er miklu dýrari bíl). Þar tel ég mig höfða til þeirr i manna ,sem hugsanlega keyptu Alfa Romeo, en væri að skjóta framhjá markinu með því að auglýsa Skoda. Kaupmáttur er mjög mis- munandi og erfitt að skilgreina hann, en það er merkilegt hve mikinn kaupmátt ungt fólk hef- rr. Það er að koma yfir sig íbúð og þó að ótrúlegt megi virðast er það oft komið með öll hugsanleg þægindi, þvotta- vélar, uppþvottavélar, frysti- kistur. dýr sjónvörp og nýja bíla. Það er sjálfsagt eðli- legt að fólk sem er á besta skeiði ævinnar til starfa. hafi mikinn kaupmátt. Mér virðist fólk á aldrinum 25 til 45 ára hafa mesta kaupmátt- inn. Þá er verulegur kaupmátt- ur á ferðinni hjá fólki, sem er búið að koma upp börnum, á hús og bíl, öll heimilistæki, og hefur eklri fyrir öðru að sjá en sjálfu sér . Þá eru sérhæfð svið, þar sem ungt fólk verslar mjög mikið. Þetta á til dæmis við um föt, hljómburðartæki, hljómplötur cg skemmtanir. EINTAKATALNING FRðMFARASPOR Dagblöð á íslandi eru mjög góður vettvangur, þó að þau séu mjög misjafnlega sterk. Morgunblaðið er, að sjálfsögðu lang sterkast, en jafnframt er oft erfitt að skipta við það. Þeir eru svo stórir og sterkir, að ef maður ekki vill fara að Gunnar Gunnarsson rekur Auglýsingaþjónustuna lif. Hann hef- ur starfað þar í tíu ár, en keypti skrifstofuna í júní 1974. Skrif- stofan hefur til hessa starfað að Laugavegi 87 en er nú flutt í nýtt búsnæði að Síðumúla 8, þar sem skrifstofan fær mjög aukið húsrými, enda starfsemin vaxandi. FV 9 1977 (ií)

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.