Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.1977, Síða 76

Frjáls verslun - 01.09.1977, Síða 76
------------------------------ AUGLYSING HILDA HF.: Flytur út íslenskar ullarvörur fyrir 500 milljónir króna í ár Hilda hf., Suðurlandsbraut (i flytur út íslenskar ullarvörur fyrir rúmlega 500 milljónir króna á þcssu ári. Stærsti hluti framleiðslunnar fer á Banda- ríkjamarkað, eða 65—70%, en cinnig eru fluttar út vörur til Kanada, Þýskalands, Danmerk- ur, Hollands, Belgíu cg Ástral- íu svo eitthvað sé nefnt. 16 fyrirtæki um allt land framleiða vörur fyrir Hildu hf., auk hundruð prjónakvenna. Hönnun á flíkunum er í hönd- um Hildu hf., en gæðaeftirlit með framleiðslunni er mjög strangt. Hilda hf. hefur sérstak- an mann, Bjarna Ámason, klæðskera, sem annast þetta gæðaeftirlit, og veitir fram- leiðsluaðilum leiðbeiningar í því sambandi. Vörurnar eru eingöngu fram- leiddar til útflutnings, en ekki seldar hér innanlands. Á hverju ári heldur Hilda hf. fundi með umboðsmönnum og fulltrúum verslana, sem selja íslensku ullarvörurnar, þar sem farið er yfir framleiðslu síðasta árs, rætt hvaða breytingar þurfi að gera og hvað framleiða ætti næsta ár, svo eitthvað sé nefnt. Framleiddar eru fjölmargar tegundir af jökkum og kápum, m.a. eru framleiddar 7 tegund- ir af prjónuðum kvenjökkum, 5 tegundir af ofnum jökkum, 3 tegundir af prjónuðum kápum, 2 tegundir af ofnum kápum, 1 gerð af slá og 1 tegund af pon- cho, auk 7 gerða af prjónuðum peysum og fjölmörgum gerðum af húfum, vettlingum, treflum og sokkum. Framleiddar eru 5 gerðir af prjónuðum karlmannapeysum, 1 tegund af fóðruðum prjóna- jökkum og 1 tegund af ofnum karlmannajökkum. Fyrirhugað er að leggja meiri áherslu á karlmannaflikurnar, en þær hafa átt miklum vinsældum að fagna. Það er Max hf., sem framleið- ir ofnu jakkana og hefur fatn- aðurinn fengið mikið lof erlend- is fyrir hversu vandaður hann er. Hilda hf. hefur lagt mjög mikla áherslu á að bjóða vör- ur í hæsta gæðaflokki. Á iðn- sýningunni í LaugardalshöJl- inni vöktu vörurnar mikla at- hygli fyrir gæði og útlit m.a. og var mikið spurst fyrir um þær. Forráðamenn fyrirtækis- ins þeir Tómas Holton og Þrá- inn Þorvaldsson hafa þó í hyggju fyrst um sinn að láta framleiða íslenskar ullarvörur eingöngu fyrir utanlandsmark- að, þar sem eftirspurn er svo mikil að ekki er unnt að sinna innanlandsmarkaði einnig. Markaðsþáttur FRJÁLSRAR VERSLUNAR kynnir vörur og vörumerki. Birtir ítarlegar, áreiðanlegar og tæknilegar upplýsingar, scm gefa kaupend.um meiri valkosti. Markaðsþáttur FRJÁLSRAR VERSLUNAR — ný aðferð, sem skilar árangri. FRJÁLS VERZLUN — kynningardeild — Ármúla 18. 70 FV 9 1977
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.