Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1996, Qupperneq 24

Frjáls verslun - 01.08.1996, Qupperneq 24
Hallur A. Baldursson, hjá auglýsingastofunni Yddu, segir enga töfralausn vera til við illu umtali en fyrirtæki reyni þó að tileinka sér ákveðnar vinnureglur til að bregðast við áföllum. Hann segir hentugt að gera neyt- endakannanir til að fá raunsæja mynd af ástandinu. Þær gefi jafnframt oft vísbendingu um hvemig best sé að bregðast við. geta þess þegar eftirlitsmenn frá Evrópusambandinu gáfu nokkrum fiskvinnslustöðvum falleinkunn í hreinlætismál- um á dögUnum. Dæmin eru mismunandi og orsakimar einnig. Hefur verið tekið mjög misjafnlega á þessum áföll- um og sýnist væntanlega sitt hverjum um þær aðgerðir. En eru til einhveijar uppskriftir að því hvemig beri að taka á neikvæðri umfjöllun eða illu umtali sem óhjákvæmi- lega hlýst af áföllum eins og þeim sem að ofan eru talin? Frjáls verslun ræddi við nokkra aðila sem koma að þessum málum með einum eða öðrum hætti. ENGAR PATENTLAUSNIR Gunnar Steinn Pálsson þekkir vel til almannatengsla. Hann fer reyndar mjög varlega í fullyrðingar og vill síður ræða einstök tilfelli. Hann segir enga eina leið eða eina lausn duga við áföllum. Þær geti verið jafn margar og vandamálin. Klæðskerasauma þurfi lausnimar hveiju sinni. En þó megi tala um tvær meginleiðir. í fyrsta lagi reyni menn að skýra sinn málstað og veijast ef áföll ganga yfir. í öðru lagi láti menn áföllin yfir sig ganga og sætti sig við þann dóm sem dómstólar jölmiðla kveða upp. Þá sé ekki fyrirhafnarinnar virði að vinna á móti. Best sé síðan að láta verkin tala. „Það er ekki oft sem menn finna patent- lausnir og plástra sem duga til frambúðar," segir hann. Gunnar nefnir sem dæmi að þegar um framboð stjóm- málamanna sé að ræða geti menn þraukað í skamman tíma þrátt fyrir áföll. Þá sé um eitt vandamál og lausn til tak- markaðs tíma að ræða. Slíkt gangi hins vegar ekki hjá fyrirtækjum. Þar verði menn að hugsa til mun lengri tíma Gunnar Steinn Pálsson, hjá GSP-almannatengslum, tel- ur enga eina lausn duga við áföllum. Hann segir að hafi dómstólar fjölmiðla á annað borð kveðið upp dóm sé það ekki fyrirhafnarinnar virði að fjargviðrast heldur sé best að láta verkin tala og kynna þau almenningi. og rót vandans kann bæði að liggja í áföllum utanfrá eða í innanhússvandamálum eins og erfiðum samskiptum. Hann segir reyndar ekki algengt að forsvarsmenn fyrirtækja komi til sín eða starfsbræðra sinna með vandamál þar sem orsökina sé að finna innanhúss. Hallur A. Baldursson hjá auglýsingastofunni Yddu tekur í svipaðan streng og Gunnar Steinn. Hann segir enga töfralausn vera til við illu umtali en fyrirtæki reyni þó að tileinka sér ákveðnar vinnureglur um hvernig bregðast eigi við áföllum. Hann bendir á að fyrirtæki megi ekki láta fjölmiðla eina ráða ferðinni. Stefni neikvæð umfjöllun sölu á neysluvöru í hættu sé ráðlegt að grípa til óháðra ráðstaf- ana eins og neyslukannana sem gefi raunsannari mynd af stöðu mála en neikvæðar fréttir og dómadagsspár. Þannig eigi spár um söluhrun ekki alltaf við rök að styðjast Kann- anir geti gefið fyrirtæki vísbendingar um hvemig best sé að haga málum til að ná aftur fyrri markaðsstöðu, bæði hvað varðar ímynd og sölu. Gunnar Steinn og Hallur eru báðir sammála um að það sé endemis bull að illt umtal sé betra en ekkert. Skilur hvorugur hvemig mönnum dettur slíkt í hug. VIÐURKENNA STRAX HVAÐ HAFIGERST En meðan fyrrnefndir auglýsinga- og almannatengsla- menn em frekar varkárir er Jón Hákon Magnússon, fram- kvæmdastóri Kynningar og markaðar, KOM, ekkert að skafa utan af hlutunum þegar áföll fyrirtækja og neikvæð umræða um þau ber á góma. Hann segir að allt of margir fyrirtækjastjórnendur á íslandi standi í þeirri trú að ekkert 24
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.