Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1997, Side 44

Frjáls verslun - 01.02.1997, Side 44
Sigurður Þorvaldsson ræðir við einn af viðskiptavinum Símabankans. Hann gæti verið að óska eftir rcikninýsyfirliti, stöðu á greiðslukorti eða ávísanareikningi eða biðja Sigurð um að sjá um greiðslur fyrir sig. Símabankinn býður þægindi ímabanki Landsbanka íslands er sniðinn að er- lendri fyrirmynd, að sögn Ástu Malmquist, for- stöðumanns hans. „Símabankar eru mjög vinsælir, bæði í Bretlandi og á Norðurlöndunum, og þá sérstaklega hjá ungu, menntuðu fólki, sem hefur mikið að gera og er upptekið. Erlendar kannanir sýna að það eru frekar karlar en konur í góðum stöðum og með háar tekjur sem nota símabankana. Hér á landi virðist Símabankinn ætla að ná til miklu stærri hóps, bæði ungs fólks og þeirra sem eldri eru, og þá ef til vill ekki síst vegna þess að hann býður ekki aðeins fullkomna þjónustu heldur líka hærri vexti en almennt gerist á ávísanareikningum.” Símabankinn er ætlaður einstaklingum en ekki fýrirtækjum. I honum getur fólk átt öll sín viðskipti: Borgað reikninga, tekið lán, fengið ráðgjöf, útgjaldadreifíngu, reglubund- inn sparnað, greiðslukort, debetkort, ávís- anahefti og hvaðeina sem bankar bjóða al- mennt upp á - allt í gegnum síma, bréfasíma, tölvupóst eða með því að ræða við starfs- mennina á Internetinu. „Allt stefnir í að sjón- varp, tölva, sími og bréfasími fari í eitt tæki og áður en langt um líður sitji fólk fyrir fram- an sjónvarpið og fletti upp á stöðu banka- reikninga sinna,” segir Ásta. MEIRI ÞJONUSTA - LENGRI OPNUNARTÍMI Símabankinn veitir meiri þjónustu en aðrir bankar þar sem hann er opinn frá klukkan 08:00 á morgnana til klukk- an 19:00 á kvöldin. Þar starfa, auk Ástu, þrír þrautreyndir bankamenn sem sinna viðskiptvinum. Fólk hringir í bank- ann eða hefur samband með öðrum hætti og reynslan sýn- ir að viðskiptavinurinn tengist einum starfsmanni fremur en öðrum og fær á þann hátt mjög persónulega þjónustu. Til þess að styrkja enn betur þetta samband eru myndir af starfsmönnum á nafnspjöldum þeirra, sem send eru viðskiptavinum bankans. Með tilkomu þessa nýja bankaforms njóta menn allrar þjónustu hefðbundins banka en losna við biðraðir, akstur eða hlaup sem tengjast því að fara í banka en geta síðan haft samband við bankann hvaðan sem er - hér- lendis eða erlendis. Með einu símtali er hægt að fá lán, yfirdráttarheimild, stöðu og yfirlit ávísanareikninga eða greiðslukorta, biðja um millifærslur eða láta greiða fyrir sig Ásta Malmquist, forstöðumaður Símabankans. 44

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.