Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1997, Qupperneq 44

Frjáls verslun - 01.02.1997, Qupperneq 44
Sigurður Þorvaldsson ræðir við einn af viðskiptavinum Símabankans. Hann gæti verið að óska eftir rcikninýsyfirliti, stöðu á greiðslukorti eða ávísanareikningi eða biðja Sigurð um að sjá um greiðslur fyrir sig. Símabankinn býður þægindi ímabanki Landsbanka íslands er sniðinn að er- lendri fyrirmynd, að sögn Ástu Malmquist, for- stöðumanns hans. „Símabankar eru mjög vinsælir, bæði í Bretlandi og á Norðurlöndunum, og þá sérstaklega hjá ungu, menntuðu fólki, sem hefur mikið að gera og er upptekið. Erlendar kannanir sýna að það eru frekar karlar en konur í góðum stöðum og með háar tekjur sem nota símabankana. Hér á landi virðist Símabankinn ætla að ná til miklu stærri hóps, bæði ungs fólks og þeirra sem eldri eru, og þá ef til vill ekki síst vegna þess að hann býður ekki aðeins fullkomna þjónustu heldur líka hærri vexti en almennt gerist á ávísanareikningum.” Símabankinn er ætlaður einstaklingum en ekki fýrirtækjum. I honum getur fólk átt öll sín viðskipti: Borgað reikninga, tekið lán, fengið ráðgjöf, útgjaldadreifíngu, reglubund- inn sparnað, greiðslukort, debetkort, ávís- anahefti og hvaðeina sem bankar bjóða al- mennt upp á - allt í gegnum síma, bréfasíma, tölvupóst eða með því að ræða við starfs- mennina á Internetinu. „Allt stefnir í að sjón- varp, tölva, sími og bréfasími fari í eitt tæki og áður en langt um líður sitji fólk fyrir fram- an sjónvarpið og fletti upp á stöðu banka- reikninga sinna,” segir Ásta. MEIRI ÞJONUSTA - LENGRI OPNUNARTÍMI Símabankinn veitir meiri þjónustu en aðrir bankar þar sem hann er opinn frá klukkan 08:00 á morgnana til klukk- an 19:00 á kvöldin. Þar starfa, auk Ástu, þrír þrautreyndir bankamenn sem sinna viðskiptvinum. Fólk hringir í bank- ann eða hefur samband með öðrum hætti og reynslan sýn- ir að viðskiptavinurinn tengist einum starfsmanni fremur en öðrum og fær á þann hátt mjög persónulega þjónustu. Til þess að styrkja enn betur þetta samband eru myndir af starfsmönnum á nafnspjöldum þeirra, sem send eru viðskiptavinum bankans. Með tilkomu þessa nýja bankaforms njóta menn allrar þjónustu hefðbundins banka en losna við biðraðir, akstur eða hlaup sem tengjast því að fara í banka en geta síðan haft samband við bankann hvaðan sem er - hér- lendis eða erlendis. Með einu símtali er hægt að fá lán, yfirdráttarheimild, stöðu og yfirlit ávísanareikninga eða greiðslukorta, biðja um millifærslur eða láta greiða fyrir sig Ásta Malmquist, forstöðumaður Símabankans. 44
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.