Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1997, Síða 44

Frjáls verslun - 01.02.1997, Síða 44
Sigurður Þorvaldsson ræðir við einn af viðskiptavinum Símabankans. Hann gæti verið að óska eftir rcikninýsyfirliti, stöðu á greiðslukorti eða ávísanareikningi eða biðja Sigurð um að sjá um greiðslur fyrir sig. Símabankinn býður þægindi ímabanki Landsbanka íslands er sniðinn að er- lendri fyrirmynd, að sögn Ástu Malmquist, for- stöðumanns hans. „Símabankar eru mjög vinsælir, bæði í Bretlandi og á Norðurlöndunum, og þá sérstaklega hjá ungu, menntuðu fólki, sem hefur mikið að gera og er upptekið. Erlendar kannanir sýna að það eru frekar karlar en konur í góðum stöðum og með háar tekjur sem nota símabankana. Hér á landi virðist Símabankinn ætla að ná til miklu stærri hóps, bæði ungs fólks og þeirra sem eldri eru, og þá ef til vill ekki síst vegna þess að hann býður ekki aðeins fullkomna þjónustu heldur líka hærri vexti en almennt gerist á ávísanareikningum.” Símabankinn er ætlaður einstaklingum en ekki fýrirtækjum. I honum getur fólk átt öll sín viðskipti: Borgað reikninga, tekið lán, fengið ráðgjöf, útgjaldadreifíngu, reglubund- inn sparnað, greiðslukort, debetkort, ávís- anahefti og hvaðeina sem bankar bjóða al- mennt upp á - allt í gegnum síma, bréfasíma, tölvupóst eða með því að ræða við starfs- mennina á Internetinu. „Allt stefnir í að sjón- varp, tölva, sími og bréfasími fari í eitt tæki og áður en langt um líður sitji fólk fyrir fram- an sjónvarpið og fletti upp á stöðu banka- reikninga sinna,” segir Ásta. MEIRI ÞJONUSTA - LENGRI OPNUNARTÍMI Símabankinn veitir meiri þjónustu en aðrir bankar þar sem hann er opinn frá klukkan 08:00 á morgnana til klukk- an 19:00 á kvöldin. Þar starfa, auk Ástu, þrír þrautreyndir bankamenn sem sinna viðskiptvinum. Fólk hringir í bank- ann eða hefur samband með öðrum hætti og reynslan sýn- ir að viðskiptavinurinn tengist einum starfsmanni fremur en öðrum og fær á þann hátt mjög persónulega þjónustu. Til þess að styrkja enn betur þetta samband eru myndir af starfsmönnum á nafnspjöldum þeirra, sem send eru viðskiptavinum bankans. Með tilkomu þessa nýja bankaforms njóta menn allrar þjónustu hefðbundins banka en losna við biðraðir, akstur eða hlaup sem tengjast því að fara í banka en geta síðan haft samband við bankann hvaðan sem er - hér- lendis eða erlendis. Með einu símtali er hægt að fá lán, yfirdráttarheimild, stöðu og yfirlit ávísanareikninga eða greiðslukorta, biðja um millifærslur eða láta greiða fyrir sig Ásta Malmquist, forstöðumaður Símabankans. 44
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.