Pressan - 26.08.1993, Page 21
AFTUR TIL FORTIÐAR
Fimmtudagurinn 26. ágúst 1993
PRESSAN 21
Oti
Ýmis fatnaður sem við höfum
klæðst lengi, þar á meðal
Baggy buxur og litaðar gallar-
buxur. Rave-hattar. Áprent-
aðar silkiskyrtur. Hjólreiða-
buxur, reyndar svo mjög að
þær valda næstum flökurleika.
Kúrekatískan eins og hún
leggur sig er úti. Ekki síst þykk
leðurstígvél, svokölluð mótor-
hjólastígvel. Reyndar er allur
bastarður vestræns klæða-
burðar að syngja sitt síðasta.
Nema ef til vill kúrekastígvél
úr krókódílaskinni. Hið
hreina og tæra náttúrulega er
á innleið. Nú gildir það sama
með klæðnaðinn og fyrirsæt-
urnar.
Á laugardaginn opnaSi
Pétur Gautur mynalistar-
maður sýningu í Portinu viS
Strandgötu. Nær allar mynd-
irnar seldust upp á opnun-
inni en Pétur segist alls ekki
hafa búist við neinu slíku.
ÞaS kom sér þó vel því hann
er á leiðinni til Kaupmanna-
hafnar í september þar sem
hann ætlar að sinna mynd-
listinni næstu tvö árin. Pétur
Gautur útskrifaðist frá Mynd-
lista- og handíðaskóla Is-
lands vorið 1991 og hélt
síSan til Kaupmannahafnar
þar sem hann stundaSi nám
í leikmyndateiknun viS Sta-
dens theaterskolen, gamla
Konunglega leiklistarskól-
ann. Hann segist hafa verið
hrifnastur af sögukennslunni
í skólanum, sem spannaði
allt svið lista, myndlist, leik-
list, tónlist og svo auðvitað
leikmyndateiknun.
I vetur kom hann aftur til Is-
lands, „í barnsburðarleyfi"
og var IjósamaSur hiá PjóS-
leikhúsin, líkt og öll árin í
MHI, auk þess sem hann
undirbjó sýninguna í Portinu.
Myndir Péturs Gauts myndu
teljast abstrakt-expressjónísk-
ar og „varla hægt að hugsa
sér þær án tónlistar," segir
hann. Þess veana mæta Ijúfir
tónar úr verkum Mozarts
eða Chopins hlustum þeirra
gesta sem leggja leiS sína í
Portið næstu vikur til að
skoða málverkin hans Péturs
Gauts.
PÉTUR GAUTUR leikmyndateiknari og listmálari fyrir fram eitt verka sinna í Portinu.
.. .flauelsjökkum
þeir verða svo skemmtilega
sjúskaðir
.. .daðurdindlum
eða karlmönnum sem
daðra.. ..ekki of mjúkt.
.. .Cabemet Sauvignon
frá Paul Masson. Jafnvel þótt
við séum búin að mæla með
því áður.
.. .frönskum ostum
þekkirðu einhvem sem á leið
til Frakklands, látt’ann
kaupa þá fyrir þig.
ínni
Það er gömul saga og ný að
það sé inni að konur stígi í
vænginn við sér yngri menn.
„Öfugur“ aldursmunur kynj-
anna er kominn til að vera og
aldursbilið breikkar fremur
en. Þó er ýmislegt sem „ungir“
karlmenn eiga ólært séu þeir í
návígi þroskaðra kvenna. Var-
ast ber bæði að varpa fram
spurningum eins og; Hvernig
fórstu að því að verða svona
góð í rúminu, þú hlýtur að
hafa sofið hjá mörgum, eða
spyrja hvort þú megir fá sopa
úr barmi hennar. Algert bann
er við því að rnæta á hjóla-
skautunum á stefnumót. Og
ekki tala um að hún minni þig
á móður þína. Sé varast óvar-
kárra athugasemda er enginn
vafi á því að eldri konur og
yngri menn sé eitt það besta!
Það fór framhjá fáum að tvær
górillur voru út á meðal fólks
á skemmtanalíftnu á föstu-
dagskvöld. Þetta eru loðin dýr,
meðalstór, norræn yfirlitum,
yfirmáta kjafifor og tala í út-
varp á morgnanna á Aðal-
stöðinni. Górillumar Jakob
Bjamar Grétarsson og Davíð
Þór Jónsson stóðu heillengi
rífandi kjaft í röð fyrir utan
Rósenbergkjallarann, greini-
lega að fagna tilvem sinni.
Þeir komust ekki þangað inn
og héldu því leiðar sinnar á
Café Rómance þar sem þeir
djömmuðu ásamt hinum gór-
illunum á Aðalstöðinni, þeim
Birni Baldvinssyni, Katrínu
Snæhólm og Elínu Ellingsen,
konu Davíðs.
I miðbænum þá sömu nótt
var fjöldi manns samankom-
in. Flestir tóku eftir Brynju
Vífilsdóttur sjónvarpsþulu-
fegurðardrottningunni og
Sigurði skarði Jónssyni at-
hafnamanni. Þar var einnig á
sveimi Kormákurinn Baltas-
ar.
Á Bíóbarnum
á föstudags-
kvöld sást til
ferða Einars
Kárasonar rit-
höfúndar og
Birgis Andrés-
sonar í galla-
jakkanum.
Susarar sóttu
öðmm fremur á
Sólon um helgina,
þar á meðal Amar Þórisson
og Sigurjón Ámason verk-
ffæðinemi, fýrmm formaður
stúdentaráðs. Þar var einnig
að finna Ingibjörgu Kalda-
lóns stjórnmálafræðinema,
konuna hans Guðlaugs Þórs
Allir eru á lei& aftur
inn i skápinn. Eftir ber
brjóst, mellubönd og
sýnilegan líkama er
klæönaöur me& trúar-
legu ívafi það sem
koma skal.
Vitninu, er uppspretta ýmissa hug-
mynda. Þá hefur verið áritað Holy Chic,
sem merkir svo mikið sem heilög gella, á
famað frá Moschino. Allur á þessi fatnað-
ur það sammerkt að hylja líkamann að
fullu, svo varla sést á bert skinn. Mystíkin
er að ná yfirhöndinni. Líkt og endur-
reisnartímabilið kom í kjölfar hinna
myrku miðalda er nú verið að endurreisa
siðferðið. Líkaminn er kominn á bak við
lás og slá. Því fleiri flíkur því betra. Með
þessu eru hönnuðir heimsins að gefa skít
í Madonnu-siðferðið. Spennan er ekki
lengur öll á ytra borðinu. En fátt er svo
með öllu illt að ei boði gott, því nú geta
þeir sem aldrei höfðu annaðhvort geð
eða vöxt í það að standa í berutískunni
klætt sig og verið með.
Og skórnir eru
þessir stóru
þykku her-
mannaklossar.
Madonnusi&fer&-
i& er fyrir bi.
Auðvelt er að sjá út þegar tískuhönn-
uðum er alvara. Það er einmitt þá sem
þeir sleppa öllu skrauti. Hönnuðinum
má nefnilega líkja við kvikmyndaleik-
stjórann sem notar hina þrúgandi þögn
til þess að ná fram ákveðinni spennu og
dramatík. Svo er komið fýrir vetrartísk-
unni í ár. Hún er drungaleg og litlaus.
Einu skartgripirnir sem fá að fljóta með
tísku næsta misseris eru krossar og kaþ-
ólsk talnabönd.
Sérhver hinna heimsþekktu tísku-
hönnuða sækir áhrif í eina tiltekna trú.
Til mynda hefur hönnuðurinn Kenzo
sótt hugmyndir sínar í búddatrúnna og
Jean Paul Gaultier til gyðinganna. Am-
ish-fólkið, sem varð heimsbyggðinni
kunnugt með óskarsverðlaunamyndinni
Þórðarsonar nýkjörins for-
manns SUS.
Annar stjórnmálafræðinemi,
Ema Guðmundsdóttir, var
þar einnig sem hjónin Ami
Geir markaðstjóri Samskipa
og Soffia Waag forstöðumað-
ur Ferðamálaskóla Islands, að
ógleymdum Páli Stefánssyni
ljósmyndara.
í niðdimmri
nóttinni í
hinum
heita Ró-
senberg-
kjallara
sást svo til
ferða
Frildkaog
Dýrsins.
En það var meira um að vera
á landinu en böllin og barimir
í miðbæ Reykjavíkur. Á laug-
ardag vom gefin saman í Skál-
bankastóri og föðurbróðir
brúðgumans, hjónin Hjálmur
Nordal og Svava Ámadóttir,
Sigurður Snævarr og fjöldi
annara ættmenna brjúðhjón-
anna. Vinkvennastóðið Ing-
unn Sighvatsdóttir, Fríða
Amardóttir ásamt Barða sín-
um, Kristín Heiða og Kristín
Þóra, Guðrún Halldóra,
Hanna Stefánsdóttir, hjónin
Elín Gunnlaugsdóttir og
Bjami Harðarson og síðast en
ekki síst Guðmundur Karl
bílstjóri brúðhjónanna. Og
útvarpsstjörnurnar Gyða
Dröfn Tryggvadóttir og Guð-
ríður Haraldsdóttir.
Ekki skil ég af hverju fólk
er alttaf að kvarta yfir þjón-
ustunni á Sólon íslandus.
Alttaf sest ég í makindum í
stól og fæ nóg að drekka altt
kvöldið án þess að þurfa að rísa
úr sæti. Galdurinn er að í hvert
skipti sem einhver þjónustu-
stúlka gengur fram hjá,
hnippi ég í hana og bið um
einn stóran. Ekki muna þær all-
ar eftir mér en nógu margar til
þess að ég er aldrei bjórlaus.
holti eðalfólkið
Áslaug Dóra
Eyjólfsdóttir
fjölmiðlakona
og Sigurður
Nordal hag-
fræðingur. Veisl
an brúðhjónunum
til heiðurs var haldin í Úthlíð í
Biskupstungum. Þar vom
meðal annarra
Benedikt Stef-
ánsson, mark-
aðstjórinn
Andri Þór
Guðmunds-
son, Börkur
Amarson ljós-
myndari, út-
varpsstjórinn
Heimir
Steinsson og
fr ú Dóra Þór-
hallsdóttir,
Jóhannes Nor-
dal fýrrv. seðla-