Pressan


Pressan - 26.08.1993, Qupperneq 21

Pressan - 26.08.1993, Qupperneq 21
AFTUR TIL FORTIÐAR Fimmtudagurinn 26. ágúst 1993 PRESSAN 21 Oti Ýmis fatnaður sem við höfum klæðst lengi, þar á meðal Baggy buxur og litaðar gallar- buxur. Rave-hattar. Áprent- aðar silkiskyrtur. Hjólreiða- buxur, reyndar svo mjög að þær valda næstum flökurleika. Kúrekatískan eins og hún leggur sig er úti. Ekki síst þykk leðurstígvél, svokölluð mótor- hjólastígvel. Reyndar er allur bastarður vestræns klæða- burðar að syngja sitt síðasta. Nema ef til vill kúrekastígvél úr krókódílaskinni. Hið hreina og tæra náttúrulega er á innleið. Nú gildir það sama með klæðnaðinn og fyrirsæt- urnar. Á laugardaginn opnaSi Pétur Gautur mynalistar- maður sýningu í Portinu viS Strandgötu. Nær allar mynd- irnar seldust upp á opnun- inni en Pétur segist alls ekki hafa búist við neinu slíku. ÞaS kom sér þó vel því hann er á leiðinni til Kaupmanna- hafnar í september þar sem hann ætlar að sinna mynd- listinni næstu tvö árin. Pétur Gautur útskrifaðist frá Mynd- lista- og handíðaskóla Is- lands vorið 1991 og hélt síSan til Kaupmannahafnar þar sem hann stundaSi nám í leikmyndateiknun viS Sta- dens theaterskolen, gamla Konunglega leiklistarskól- ann. Hann segist hafa verið hrifnastur af sögukennslunni í skólanum, sem spannaði allt svið lista, myndlist, leik- list, tónlist og svo auðvitað leikmyndateiknun. I vetur kom hann aftur til Is- lands, „í barnsburðarleyfi" og var IjósamaSur hiá PjóS- leikhúsin, líkt og öll árin í MHI, auk þess sem hann undirbjó sýninguna í Portinu. Myndir Péturs Gauts myndu teljast abstrakt-expressjónísk- ar og „varla hægt að hugsa sér þær án tónlistar," segir hann. Þess veana mæta Ijúfir tónar úr verkum Mozarts eða Chopins hlustum þeirra gesta sem leggja leiS sína í Portið næstu vikur til að skoða málverkin hans Péturs Gauts. PÉTUR GAUTUR leikmyndateiknari og listmálari fyrir fram eitt verka sinna í Portinu. .. .flauelsjökkum þeir verða svo skemmtilega sjúskaðir .. .daðurdindlum eða karlmönnum sem daðra.. ..ekki of mjúkt. .. .Cabemet Sauvignon frá Paul Masson. Jafnvel þótt við séum búin að mæla með því áður. .. .frönskum ostum þekkirðu einhvem sem á leið til Frakklands, látt’ann kaupa þá fyrir þig. ínni Það er gömul saga og ný að það sé inni að konur stígi í vænginn við sér yngri menn. „Öfugur“ aldursmunur kynj- anna er kominn til að vera og aldursbilið breikkar fremur en. Þó er ýmislegt sem „ungir“ karlmenn eiga ólært séu þeir í návígi þroskaðra kvenna. Var- ast ber bæði að varpa fram spurningum eins og; Hvernig fórstu að því að verða svona góð í rúminu, þú hlýtur að hafa sofið hjá mörgum, eða spyrja hvort þú megir fá sopa úr barmi hennar. Algert bann er við því að rnæta á hjóla- skautunum á stefnumót. Og ekki tala um að hún minni þig á móður þína. Sé varast óvar- kárra athugasemda er enginn vafi á því að eldri konur og yngri menn sé eitt það besta! Það fór framhjá fáum að tvær górillur voru út á meðal fólks á skemmtanalíftnu á föstu- dagskvöld. Þetta eru loðin dýr, meðalstór, norræn yfirlitum, yfirmáta kjafifor og tala í út- varp á morgnanna á Aðal- stöðinni. Górillumar Jakob Bjamar Grétarsson og Davíð Þór Jónsson stóðu heillengi rífandi kjaft í röð fyrir utan Rósenbergkjallarann, greini- lega að fagna tilvem sinni. Þeir komust ekki þangað inn og héldu því leiðar sinnar á Café Rómance þar sem þeir djömmuðu ásamt hinum gór- illunum á Aðalstöðinni, þeim Birni Baldvinssyni, Katrínu Snæhólm og Elínu Ellingsen, konu Davíðs. I miðbænum þá sömu nótt var fjöldi manns samankom- in. Flestir tóku eftir Brynju Vífilsdóttur sjónvarpsþulu- fegurðardrottningunni og Sigurði skarði Jónssyni at- hafnamanni. Þar var einnig á sveimi Kormákurinn Baltas- ar. Á Bíóbarnum á föstudags- kvöld sást til ferða Einars Kárasonar rit- höfúndar og Birgis Andrés- sonar í galla- jakkanum. Susarar sóttu öðmm fremur á Sólon um helgina, þar á meðal Amar Þórisson og Sigurjón Ámason verk- ffæðinemi, fýrmm formaður stúdentaráðs. Þar var einnig að finna Ingibjörgu Kalda- lóns stjórnmálafræðinema, konuna hans Guðlaugs Þórs Allir eru á lei& aftur inn i skápinn. Eftir ber brjóst, mellubönd og sýnilegan líkama er klæönaöur me& trúar- legu ívafi það sem koma skal. Vitninu, er uppspretta ýmissa hug- mynda. Þá hefur verið áritað Holy Chic, sem merkir svo mikið sem heilög gella, á famað frá Moschino. Allur á þessi fatnað- ur það sammerkt að hylja líkamann að fullu, svo varla sést á bert skinn. Mystíkin er að ná yfirhöndinni. Líkt og endur- reisnartímabilið kom í kjölfar hinna myrku miðalda er nú verið að endurreisa siðferðið. Líkaminn er kominn á bak við lás og slá. Því fleiri flíkur því betra. Með þessu eru hönnuðir heimsins að gefa skít í Madonnu-siðferðið. Spennan er ekki lengur öll á ytra borðinu. En fátt er svo með öllu illt að ei boði gott, því nú geta þeir sem aldrei höfðu annaðhvort geð eða vöxt í það að standa í berutískunni klætt sig og verið með. Og skórnir eru þessir stóru þykku her- mannaklossar. Madonnusi&fer&- i& er fyrir bi. Auðvelt er að sjá út þegar tískuhönn- uðum er alvara. Það er einmitt þá sem þeir sleppa öllu skrauti. Hönnuðinum má nefnilega líkja við kvikmyndaleik- stjórann sem notar hina þrúgandi þögn til þess að ná fram ákveðinni spennu og dramatík. Svo er komið fýrir vetrartísk- unni í ár. Hún er drungaleg og litlaus. Einu skartgripirnir sem fá að fljóta með tísku næsta misseris eru krossar og kaþ- ólsk talnabönd. Sérhver hinna heimsþekktu tísku- hönnuða sækir áhrif í eina tiltekna trú. Til mynda hefur hönnuðurinn Kenzo sótt hugmyndir sínar í búddatrúnna og Jean Paul Gaultier til gyðinganna. Am- ish-fólkið, sem varð heimsbyggðinni kunnugt með óskarsverðlaunamyndinni Þórðarsonar nýkjörins for- manns SUS. Annar stjórnmálafræðinemi, Ema Guðmundsdóttir, var þar einnig sem hjónin Ami Geir markaðstjóri Samskipa og Soffia Waag forstöðumað- ur Ferðamálaskóla Islands, að ógleymdum Páli Stefánssyni ljósmyndara. í niðdimmri nóttinni í hinum heita Ró- senberg- kjallara sást svo til ferða Frildkaog Dýrsins. En það var meira um að vera á landinu en böllin og barimir í miðbæ Reykjavíkur. Á laug- ardag vom gefin saman í Skál- bankastóri og föðurbróðir brúðgumans, hjónin Hjálmur Nordal og Svava Ámadóttir, Sigurður Snævarr og fjöldi annara ættmenna brjúðhjón- anna. Vinkvennastóðið Ing- unn Sighvatsdóttir, Fríða Amardóttir ásamt Barða sín- um, Kristín Heiða og Kristín Þóra, Guðrún Halldóra, Hanna Stefánsdóttir, hjónin Elín Gunnlaugsdóttir og Bjami Harðarson og síðast en ekki síst Guðmundur Karl bílstjóri brúðhjónanna. Og útvarpsstjörnurnar Gyða Dröfn Tryggvadóttir og Guð- ríður Haraldsdóttir. Ekki skil ég af hverju fólk er alttaf að kvarta yfir þjón- ustunni á Sólon íslandus. Alttaf sest ég í makindum í stól og fæ nóg að drekka altt kvöldið án þess að þurfa að rísa úr sæti. Galdurinn er að í hvert skipti sem einhver þjónustu- stúlka gengur fram hjá, hnippi ég í hana og bið um einn stóran. Ekki muna þær all- ar eftir mér en nógu margar til þess að ég er aldrei bjórlaus. holti eðalfólkið Áslaug Dóra Eyjólfsdóttir fjölmiðlakona og Sigurður Nordal hag- fræðingur. Veisl an brúðhjónunum til heiðurs var haldin í Úthlíð í Biskupstungum. Þar vom meðal annarra Benedikt Stef- ánsson, mark- aðstjórinn Andri Þór Guðmunds- son, Börkur Amarson ljós- myndari, út- varpsstjórinn Heimir Steinsson og fr ú Dóra Þór- hallsdóttir, Jóhannes Nor- dal fýrrv. seðla-

x

Pressan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Pressan
https://timarit.is/publication/298

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.