Fréttablaðið


Fréttablaðið - 15.05.2004, Qupperneq 32

Fréttablaðið - 15.05.2004, Qupperneq 32
Nýr bíll ítölsku lögreglunnar er greinilega hannaður til þess eins að glæpa- menn komist ekki undan. Bíllinn, sem er af gerðinni Lamborghini Gallardo, er með tíu strokka V-vél sem er 500 hestöfl. Hann kemst upp í rúmlega 300 km hraða á klukkustund. Lögreglan fékk hann að gjöf frá verksmiðjunni og hyggst nota hann á Suður-Ítalíu. DAEWOO lyftarar Rafmagnslyftarar frá 1,3t - 3,0t Dísellyftarar frá 1,5t - 15t. Partur - Spyrnan - Lyftarar Eldshöfða 10, 110 Reykjavík, sími 585 2500 Næsta námskeið hefst 13. maí Það er orðin sjaldgæf sjón að sjá farangur heillar fjölskyldu ólaðan niður með snærum á topp- grindum bifreiða í Ártúns- drekkunni, en þannig var það nú reyndar fyrir nokkrum árum þegar stórfjölskyldan lagði af stað í sumarfrí. Nú er öldin önnur, en þrátt fyrir að bílar verði sífellt flottari hefur farangursrými heldur minnkað og margir þurfa að hlaða farangrinum sínum á toppinn. „Það er líka það að fólk tekur meira með sér í ferðalög nú en áður,“ segir Pétur Halldórsson, innkaupastjóri hjá Stillingu, en Stilling selur farangurshólf fyrir allar tegundir af bílum. „Það geta allir fengið sér svona hólf á bílinn sinn, það sem til þarf eru sérstakir burðarbogar. Flestir nýrri bílar koma þannig frá verksmiðjunni, en ef um eldri bíla er að ræða er hægt að kaupa burðarbogana,“ segir Pétur. „Sumir bílar eru einungis með langbogana, en þá er til sett með þverbogum og öllu sem til þarf í viðbót. „Það kostar um það bil 14.000 krónur. Ef bílinn hins vegar er ekki með langboga þur- fum við að vita hvaða árgerð bílinn er og kaupa sérstakar fest- ingar fyrir þann bíl. Við eigum slíkar festingar á lager fyrir flesta bíla, en þær eru á mismun- andi verði eftir bílategundum. Algengast er að þær kosti frá 13.000 og upp í 20.000. Hólfin sjálf eru til í ýmsum stærðum og gerðum, þau algengustu eru frá 310 lítrum upp í 600 lítra. Þau kosta frá 29.000 krónum og upp úr, eftir stærð og gerð. Pétur segir vinsældir hólfanna hafa aukist mjög á undanförnum árum. „Fólk er farið að átta sig á að það er betra að nota svona hólf en að yfirfylla bílinn og skyggja á útsýni. Hólfin eru líka mjög örugg og hættulaus og flest hön- nuð miðað við vindmótstöðu. Þá er ekkert mál að taka þau af, bara fjögur handtök,“ segir Pétur. edda@frettabladid.is „Tengdamömmubox“ fyrir farangurinn: Fyrir allar gerðir af bílum Pétur Halldórsson segir farangursboxin hafa komið í staðinn fyrir gömlu toppgrindurnar. Flestar nýskráðar bifreiðar í apríl voru af gerðinni Toyota. Topp tíu listinn var eftirfarandi: 1. Toyota 276 2. Ford 109 3. Volkswagen 80 4. Subaru 64 5. Skoda 58 6. Hyundai 50 7. Mitsubishi 49 8. Honda 46 9. Suzuki 40 10. Renault 32 [ NÝSKRÁNINGAR ] Toyota vinsælastur Farangurshólf á bílinn eru til í mörgum stærðum og gerðum og hægt að fá þær á allar tegundir bíla. Góð ráð JÓN HEIÐAR ÓLAFSSON BENDIR Á ÓDÝRA LAUSN ÞEGAR LJÓSIÐ BROTNAR Á BÍLNUM. Brotin ljós Það er frekar fúlt þegar aðalljósin á bílnum brotna af einhverjum ástæðum. Aðalljós geta verið mjög dýr. Flestir telja að ljósin séu ónýt ef glerið brotnar, en í mörgum bílum er hægt er að skipta um glerið með smá lagni. Fyrst þarf að fjarlægja smellurnar sem halda glerinu föstu við botninn. Hita síðan ljósið með hitablásara eða heitu vatni þar til kíttið er orðið mjúkt og auðvelt að ná ljósinu í sundur. Nota þarf sömu aðferð við að koma ljósinu saman aftur með nýja glerinu. Hita ljósið og setja svo smellurnar á aftur. Vandamálið við þetta er að það er ekki hægt að kaupa glerið eitt og sér í varahlutaverslunum, nema kannski í sumar gerðir af Benz-bílum. Oft er hægt að fá gler á partasölum eða á réttinga- verkstæðum, því oft skemmist botninn bara þegar bílar lenda í árekstrum. Vantar þig góð ráð? Sendu póst á bilar@frettabladid.is 32-33 (02-03) Allt bílar 14.5.2004 15:38 Page 2
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.