Fréttablaðið


Fréttablaðið - 28.05.2005, Qupperneq 30

Fréttablaðið - 28.05.2005, Qupperneq 30
Hjólkoppar Útliti bíls er hægt að breyta með því að setja nýja hjólkoppa á dekkin. Til- valið er að skipta út hjólkoppunum á bíl sem kominn er til ára sinna og þá yngist hann upp um nokkur ár.[ ] Súðavogur 6 Gabriel höggdeyfar, ASCO kúplingssett, Tridon spindilkúlur, stýrisendar, gormar. Drifliðir, drifliðshlífar, ballansstangir. Tímareimar, ökuljós, stefnuljós o.fl. Sætaáklæði, sætahlífar á stóla – vatnsheldar fyrir veiðimenn, hestamenn o.fl. Kerruljós, kerrubretti og nefhjól. Sími 567 6744 • Bíldshöfða 14 • 110 Reykjavík                        Partur–Spyrnan–Lyftarar Eldshöfða 10 s. 585 2500 og 567 8757 TRIO G O L F H J Ó L • SUMARDEKK • HJÓLBARÐAÞJÓNUSTA • HEILSÁRSDEKK • RAFGEYMAÞJÓNUSTA • OLÍS SMURSTÖÐ • BREMSUKLOSSAR • BÓN OG ÞVOTTUR • PÚSTÞJÓNUSTA ALLT Á EINUM STAÐ SMUR- BÓN OG DEKKJAÞJÓNUSTAN SÆTÚNI 4, SÍMI 562 6066 Bíldshöfða 18 • 110 Rvk Sími 567 6020 • Fax 567 6012 opið mán. - fös. kl. 8.00 - 18.00 www.abvarahlutir.is • ab@abvarahlutir.is Með króníska bíladellu Hondan gerð upp í þriðja sinn. Geiri stefnir að því að ljúka við bílinn fyrir bílasýningu á Akureyri 17. júní. Ásgeir Ingvason, alltaf kallaður Geiri, er viðgerðamaður hjá AB bremsum í Akralind og sérhæfir sig í Honda-bílum. Geiri á að sjálfsögðu sjálfur einn slíkan. „Þetta er þvílíkur eðalbíll, Honda CRX. 1,6 V-tec. Í honum er ventlasystem sem lengir opn- unartíma á ventlum, sem aftur eykur kraftinn. Því lengur sem ventlarnir eru opnir því meiri kraftur.“ Geiri er búinn að skipta þrisvar um vél í bílnum og segist lifa og hrærast í bílaviðgerðum. „Þessi bíll var 60 hestöfl en er núna 90,“ segir hann. „Ég er með króníska bíladellu, þetta er í blóðinu og teygir sig aftur um þrjá eða fjóra ættliði.“ Aðspurður hvort þetta þjóni einhverjum tilgangi þar sem hvergi má aka mjög hratt hér- lendis segist hann fara upp í braut. „Þar er hægt að gefa í og finna kraftinn. Það er ólýsanlegt kikk.“ En hvað er svona merkilegt við Hondur? „Það er bara snilldarsmíð á þeim, mótoruppsetningin er svo brilljant og allt annað í bílnum frábært. Ég er búinn að eiga sex Hondur og er hvergi hættur.“ Þó að Geiri sé heltekinn af bíl- um og sé mikið í bílskúrnum þegar hann er ekki í vinnunni á hann sér annað áhugamál. „Ég spila á gítar og sem lög. Nei, ég hef aldrei komið fram, en núna er allt í bígerð og hljóm- sveit í smíðum svo það er aldrei að vita. Við erum að spila allt frá Zeppelin upp í íslenska sveita- ballatónlist. En aðalatriðið er að koma Hondunni á götuna fyrir 17. júní, þá verður stefnan tekin á bílasýningu á Akureyri.“ Til að sýna bílinn? „Nei, bara til að sýna sjálfan sig og sjá aðra.“ ■ Carlos Ghosn er tekinn við sem forstjóri Renault Group. Ghosn hefur verið forstjóri Nissan frá 1999, allt frá því að Renault eign- aðist ráðandi hlut í Nissan, og mun hann halda því starfi áfram samhliða nýja forstjórastarfinu. Ghosn hefur verið orðaður við forstjórastól Renault undan- farin ár eða allt frá því að honum tókst að snúa taprekstri Nissan við á árinu 2001. Sá viðsnúning- ur þótti undraverður, ekki hvað síst fyrir þá sök að hann tók ekki nema 12 mánuði, en tap Nissan hafði verið tilfinnanlegt á árun- um áður. Renault Group skilaði á síðasta ári 3,5 milljörðum evra í hagnað og hefur forstjórinn ný- ráðni lýst því yfir, að í ljósi góðr- ar afkomu sé mikilla breytinga ekki að vænta hjá Renault á næstunni. Starf stjórnarformanns og forstjóra Renault hefur fram að þessu verið á hendi eins manns, Louis Schweitzer. Fyrir nokkru var ákveðið að skilja þessi tvö æðstu stjórnunarstörf sam- steypunnar að og mun Schweitz- er starfa við hlið Ghosn sem stjórnarformaður. Ghosn er af brasilískum uppruna og er þekktur fyrir að fara sínar eigin leiðir. Þessi óhefðbundni stjórn- unarstíll vakti neikvæð viðbrögð á upphafsárum hans hjá Nissan. Til dæmis varð hann frægur á einni nóttu fyrir að heilsa öllu starfsfólkinu hjá Nissan með handabandi. Það þótti ekki góðs viti í japönsku viðskiptalífi og hann vakti einnig mikla athygli fyrir að taka morgunverð með börnum sínum fjórum fram yfir háttskrifaða morgunverðar- fundi. ■ Óvenjulegur forstjóri hjá Renault Forstjóri Nissan sest í forstjórastól Renault. Carlos Ghosn og Louis Schweitzer. Valdís Gunnarsdóttir Sunnudagsmorgna 9-12
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.