Fréttablaðið - 10.09.2005, Side 30

Fréttablaðið - 10.09.2005, Side 30
Engar kókflöskur Flöskur og dósir utan af drykkjarvörum ættu aldrei að liggja á gólfi bifreiðar. Þær geta rúllað undir bremsufótstigið og skapað mikla hættu.[ ] REYNSLUAKSTUR Allt um atvinnu á sunnudögum í Fréttablaðinu. Allt sem þú þarft og meira til ÍS LE N SK A A U G LÝ SI N G A ST O FA N /S IA .I S P R E 28 04 9 0 4/ 20 05 Lúxus í nettum bíl BMW 1 sker sig vel úr fjöldanum. BMW 1, eða ásinn eins og hann er kallaður, þekkist á löngu færi því enginn bíll lík- ist honum í útliti. Þegar inn er komið blasir við lúxusvið- mót eins og við er að búast í BMW og aksturseiginleikarnir svíkja engan. Ásinn er minnsti bróðirinn í BMW- fjölskyldunni og kemur til móts við þarfir þeirra sem langar í. Ásinn svokallaði er því svolítið öðruvísi en hinn dæmigerði BMW. Hann er smábíll með þeim kostum sem því fylgja, meðal annars því að vera meðfærilegur í borgarumferð. Vissulega er bíllinn ekki í smæsta flokki en þó það nettur að hann hentar vel í stórborgarumferð og bílaþröng en samt er hann nógu stór til að vera ágætur fjölskyldubíll. Ásinn hefur líka sportlega eigin- leika. Fyrst er auðvitað að nefna út- litið, sem er sportlegt með löngum framenda og hárri hliðarlínu. Sömuleiðis er fremur lágt setið í bílnum, sem gefur skemmtilega til- finningu, ekki síst þegar aðeins er gefið í. Auk þess er bíllinn aflmikill og liggur vel á vegi. Ein sérstaða BMW er afturhjóladrifið, sem nán- ast er aflagt hjá öðrum framleið- endum. Bíllinn er svo þannig byggður að jafn þungi er á fram- og afturásnum, sem gerir bílinn afar stöðugan og skemmtilegan á vegi. Inni í bílnum er plássið gott. Sætin eru þægileg og plássið gott frammí. Sama er að segja um aft- ursætin þótt plássið þar sé vissu- lega minna. Bíllinn er vel búinn öll- um þægindum, til dæmis góðum og aðgengilegum geymsluhólfum. Ör- yggismálin eru líka til fyrirmynd- ar, stöðugleikastýring er staðal- búnaður, sex loftpúðar og sér- styrktir stálbitar og dekkin eru hönnuð þannig að hægt er að aka á þeim sprungnum í allt að 250 km á 80 km hraða. Ef tína ætti til einhverja galla á þessum bíl mætti kannski nefna hina háu hliðarlínu, sem samt er lykilatriði í sportlegu og flottu út- liti bílsins, en ásamt lágri setu tak- markar hún nokkuð útsýni til hliða vegna þess hve hár glugginn er, sérstaklega fyrir lágvaxið fólk. Reynsluekið var 118i-gerðinni, sem er með tveggja lítra vél og 129 hestöfl. Aflið er aldeilis ljómandi í þeim bíl, sjálfskiptingin þýð og skemmtileg og handskiptimögu- leikinn er skemmtileg viðbót. Nýjasta viðbótin í ásnum er svo 130i, sem er sportlegri en bræður hans, búinn sex gíra 2.996 cc 265 ha magnesíum/ál vél og fer í hundrað- ið á aðeins 6,1 sekúndu. Þann bíl er hægt að sérpanta hjá B&L. steinunn@frettabladid.is Öryggi, gæði og stíll ÍS LE N SK A A U G LÝ SI N G A ST O FA N /S IA .I S Y A M 2 94 96 7/ 20 05 www.yamaha.is FATNAÐUR Full búð af Nazran mótorhjólafatnaði á ótrúlega hagstæðu verði. Yamaha-búðin, Nýbýlavegi 2, 200 Kópavogi, s. 570 5300. Xtra, Njarðarbraut 19, 260 Reykjanesbæ, s. 421 1888. Toyota, Baldursnesi 1, 603 Akureyri, s. 460 4300. Útvarpi og miðstöð er haganlega fyrir komið. Lykillinn fer í rauf og bíllinn er ræstur með því að ýta á start- hnappinn. Mælaborð og aksturstölva eru skilmerkileg. BMW 1 LÍNA – 5 DYRA vél l/100 sek í 100 hestöfl verð 116i 1,6 7,5 10,8 115 2.390.000 118i 2,0 7,7 10 129 2.580.000 120i 2,0 7,4 8,7 150 2.780.000 118d 2,0 5,6 10 122 2.660.000 120d 2,0 5,7 7,9 163 2.870.000 FRÉTTAB LAÐ IÐ /VILH ELM Afturendinn er rennilegur.

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.