Fréttablaðið


Fréttablaðið - 03.12.2005, Qupperneq 40

Fréttablaðið - 03.12.2005, Qupperneq 40
[ ] Subaru Impreza er skemmti- lega sprækur bíll og að auki er hann lipur með afbrigðum. Subaru Impreza er minnsti og sportlegasti bíllinn í Subaru-fjöl- skyldunni og er að sjálfsögðu fjór- hjóladrifinn eins og hann á kyn til. Bíllinn er sportlegur og skemmti- legur í útliti, ekki síst wagonbíllinn sem vissulega sker sig enn frekar úr fjöldanum en sedaninn. Reynsluekið var sjálfskipt- um tveggja lítra 160 hestafla bíl í wagon-útfærslu. Það sem vakti fyrst athygli þegar sest var undir stýri var hversu snarpur bíllinn var og fljótur að taka við sér. Sömuleiðis er stýrið lipurt og lætur vel og nákvæmlega að stjórn. Bíllinn er rásfastur og stöðugur og liggur afar vel á vegi. Hin lárétta boxer-vél í bílnum gerir það að verkum að titring- ur vélar er minni en maður á að venjast vegna þess að stimplarn- ir slá beint hver á móti öðrum, auk þess sem hún skilar mikilli snerpu og gerir bílinn þýðan í akstri. Einnig er þyngdarpunkt- urinn í bílnum lægri en gengur og gerist vegna boxer-vélarinnar sem vissulega gerir hann stöð- ugan. Þetta allt ásamt sítengdu aldrifinu og frábærri fjöðrun gerir akstur á Subaru Imprezu að stakri nautn. Framúrskarandi aksturseiginleikar bílsins njóta sín vel bæði í innanbæjarakstri og úti á vegum. Innanbæjar er bíllinn lipur með afbrigðum og smýgur vel í þrengslum og í hrað- ari þjóðvegaakstri nýtur rásfest- an og fjöðrunin sín til fulls. Sætin eru þægileg, sportleg og stinn. Plássið er gott fram- mí en í aftursætinu getur orðið þröngt um fætur fullorðinna, að minnsta kosti ef þeir sem sitja framm í framsætunum eru frekir til plássins. Aðstaða ökumanns er góð, útsýni gott úr bílnum og allir hlutir aðgengilegir og þægilegir í notkun. Bíllinn hefur allan búnað sem til er ætlast nema að undirrit- uð saknaði hita í sætum sem mér finnst eiginlega að ætti að vera staðalbúnaður í öllum bílum sem fluttir eru til okkar svala lands. Fjórhjóladrifinn bíll hlýtur að vera kostur sem alltaf kemur til greina í landi þar sem allra veðra getur verið von. Subaru Impreza er minni og snaggaralegri val- kostur en flestir aðrir í flokki fjórhjóladrifinna bíla og mætir því þörfum þeirra sem kjósa bíl með sítengdu aldrifi en kæra sig þó ekki um að vera á sérstaklega stórum bíl. steinunn@frettabladid.is Sprækur og skemmtilegur SUBARU IMPREZA Hestöfl Beinskiptur Sjálfskiptur Sedan 2,0R 160 1.990.000 kr. 2.130.000 kr. Sedan WRX 2,5 230 2.990.000 kr. Wagon 2,0R 160 2.050.000 kr. 2.180.000 kr. Almennar bílaviðgerðir Njarðarbraut 15 • Reykjanesbær • S: 421 2999 • Fax: 421 2090 Netfang: nysprautun@nysprautun.is www.nysprautun.is Viðurkennt CABAS-verkstæði BÍLSTJÓRAR - HÆTTIÐ AÐ PRÍLA! RAFSTÝRÐAR YFIRBREIÐSLUR FYRIR VÖRUBÍLA, VAGNA OG GÁMA G.T. ÓSKARSSON EHF VESTURVÖR 23, 200 KÓPAVOGUR SÍMI 554 6000 • www.islandia.is/scania Smiðjuvegi 34 - gul gata Kópavogi • Sími 544 5151 • biljofur@biljofur.is SÉRHÆFÐ ÞJÓNUSTA FYRIR BIFREIÐAVERKSTÆÐI verslana eru yfirleitt þétt skipuð þegar jólin nálgast. Það er mikil- vægt að sýna tillitsemi og keyra varlega á bílastæðum þegar margir eiga leið um þau. Bílastæði Framendinn er reglulega sportlegur. 1 2 3 6 4 5 1. Ljósahringurinn í kringum svissinn kemur sér vel í skammdeginu. 2. Hefðbundið mælaborð. 3. Afturendinn á wagon-bílnum er svipsterkur. 4. Skottið er aðgengilegt og þokkalega rúmt. Hægt er að stækka rýmið til muna með því að fella niður aftursæti. 5. Í miðjustokknum eru glasahaldarar eins og vera ber. 6. Sætin eru sportleg og halda vel utan um mann. Subaru Impreza er fallegur bíll með afgerandi svip.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.