Fréttablaðið - 03.12.2005, Síða 43

Fréttablaðið - 03.12.2005, Síða 43
LAUGARDAGUR 3. desember 2005 5 handa honum Harðir pakkar Bíldshöfða 9 • 110 Reykjavík • Sími: 535 9000 • Fax: 535 9090 • www.bilanaust.is Járnsög 1.855Vnr. 889 H13H12025107 Hnoðtöng 1.531Vnr. 889 H06H06004201 Heftibyssa Vnr. 889 H06H14008106 Segulbakki 1.594Vnr. 889 H18106 Herslumælir 5.889Vnr. 889 H03640M Sexkantasett 894Vnr. 889 H0509ALOBK1AA3K 1/4” topplyklasett 47 stk. 6.900Vnr. 889 H02SG247 1/2” topplyklasett 26 stk. 9.819Vönr. 889 H02S426DB Höggskrúfjárn 2.353Vnr. 889 SKU-4010 Áltaska 16.880Vnr. 889 H02A200 Öryggisljós Vnr. 097 0K400 94 stk 1/4" og 1/2" toppasett Vnr. 889 H02MT4294 1.731 2.990 24.900 21 49 / T A K TÍ K 2 .1 2. ’0 5 “spline” toppar frá 4-14 m/m + aukahlutir 10-32 m/m toppar, fosfat húðað 200 stk. 1/4" og 1/2" toppasett + mikið af aukahlutum Rauða taskan tekur 3 gerðir af heftum Lífhamar, sker öryggisbelti m/segul 42-210 Nm 9.stk 1,5-9 m/mgóður fyrir skrúfur, rær, toppa, o.fl. 3/8" toppasett frá 6-22m/m + aukahlutir Vnr. 889 H02A339 6.890 Topplyklasett 39 stk Smábílaklúbbur Íslands fagnar 10 ára afmæli sínu á þessu ári. Klúbburinn var stofnaður af áhugamönnum um kappakstur á fjarstýrðum bílum og meðlimir eru nú um 100 manns á aldrinum 9-50 ára. „Tilgangur klúbbsins er að halda utan um keppnishald og þá aðila sem eru að stunda þetta áhugamál,“ segir Páll Daníelsson, gjaldkeri klúbbsins. „Meðlimir eru sumir hverjir með bíladellu en flestir eru grúskarar og hafa gaman af tækjum, tólum og stillingum. Það getur verið flókið að stilla þessa bíla til að ná góðum afköstum.“ Félagarnir eru þó með ólíkan bakgrunn, eða allt frá hárgreiðslumeistara og yfir í rafmagnstæknifræðinga og verkfræðinga. Klúbburinn stendur reglulega fyrir opnu húsi þar sem boðið er upp á uppsetta keppnisbraut og tímatöku með búnaði sem líkist þeim sem notaður er í Formúlu 1 keppnum. „Stór hluti af sportinu er að skrúfa í bílunum og prófa mismunandi stillingar og uppsetningar,“ segir Páll. „Vel stilltur bíll er forsenda þess að vinna mót. Svo eru líka miklar vangaveltur um dekk en þau er hægt að fá framleidd fyrir mismunandi hitastig.“ Íslendingar hafa tekið þátt í alþjóðlegum mótum og gengið vel þrátt fyrir aðstöðuleysi. Dýrari bílarnir eru úr graníti og títani en Páll tekur fram að það sé hægt að Smábílaklúbbur 10 ára 100 meðlimir þreyta keppni með fjarstýrðum bílum. Frá opnu húsi. Keppt er bæði í On-road og Off-road. Páll Daníelsson, gjaldkeri Smábílaklúbbsins. Segir stóran hluta af sportinu vera að stilla bílana. Smæð Renault Modus kemur ekki niður á notagildi hans sem fjölnotabíls. Fjölnotabíllinn Renault Modus verður frumsýndur hjá B&L í byrjun næsta árs. Modus hefur vakið mikla athygli sem smæsti fjölnotabíll markaðarins, auk þess sem hann var fyrstur í flokki smábíla til að hljóta 5 stjörnur fyrir öryggi hjá Euro NCAP. Fjölnotabílar hafa fram til þessa einskorðast við stærri gerðir bíla og að því leytinu kveður við alveg nýjan tón í hönnun Modus. „Það eitt að sjá bíl í þessum stærðarflokki útfærðan sem fjölnotabíl er áhugavert og í raun afar góður vitnisburður um styrkleika Renault í hönnun,“ segir Heiðar J. Sveinsson, forstöðumaður sölusviðs B&L. Í fjölnotabílum er áherslan lögð á notagildi og telur Heiðar að stærðin sé Modus lítil sem engin hindrun í þeim efnum. „Það segir kannski allt sem segja þarf að í Frakklandi hefur hann verið kallaður litli bíllinn með stóra hjartað.“ Nýja tripic-sætakerfið frá Renault gegnir þarna lykilhlutverki. Auk 40/60 skiptingar á aftursæti er hægt að breikka sætissessuna á aftursætunum um 170 mm. Þá er hægt að lyfta hluta af sessu framsætisins upp. Undir henni er lítil geymsla sem einnig er hægt að nota til að skorða handtösku af eða annað þess háttar í framsætinu. Öruggur og sniðugur. Modus er fyrsti smábíllinn til að fá 5 stjörnur í árekstrarprófi Euro NCAP. Lítill en fjölhæfur. Modus er smæsti fjölnotabíllinn á markaðnum. Litli bíllinn með stóra hjartað 550 5000 AUGLÝSINGASÍMI
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.