Fréttablaðið


Fréttablaðið - 03.12.2005, Qupperneq 43

Fréttablaðið - 03.12.2005, Qupperneq 43
LAUGARDAGUR 3. desember 2005 5 handa honum Harðir pakkar Bíldshöfða 9 • 110 Reykjavík • Sími: 535 9000 • Fax: 535 9090 • www.bilanaust.is Járnsög 1.855Vnr. 889 H13H12025107 Hnoðtöng 1.531Vnr. 889 H06H06004201 Heftibyssa Vnr. 889 H06H14008106 Segulbakki 1.594Vnr. 889 H18106 Herslumælir 5.889Vnr. 889 H03640M Sexkantasett 894Vnr. 889 H0509ALOBK1AA3K 1/4” topplyklasett 47 stk. 6.900Vnr. 889 H02SG247 1/2” topplyklasett 26 stk. 9.819Vönr. 889 H02S426DB Höggskrúfjárn 2.353Vnr. 889 SKU-4010 Áltaska 16.880Vnr. 889 H02A200 Öryggisljós Vnr. 097 0K400 94 stk 1/4" og 1/2" toppasett Vnr. 889 H02MT4294 1.731 2.990 24.900 21 49 / T A K TÍ K 2 .1 2. ’0 5 “spline” toppar frá 4-14 m/m + aukahlutir 10-32 m/m toppar, fosfat húðað 200 stk. 1/4" og 1/2" toppasett + mikið af aukahlutum Rauða taskan tekur 3 gerðir af heftum Lífhamar, sker öryggisbelti m/segul 42-210 Nm 9.stk 1,5-9 m/mgóður fyrir skrúfur, rær, toppa, o.fl. 3/8" toppasett frá 6-22m/m + aukahlutir Vnr. 889 H02A339 6.890 Topplyklasett 39 stk Smábílaklúbbur Íslands fagnar 10 ára afmæli sínu á þessu ári. Klúbburinn var stofnaður af áhugamönnum um kappakstur á fjarstýrðum bílum og meðlimir eru nú um 100 manns á aldrinum 9-50 ára. „Tilgangur klúbbsins er að halda utan um keppnishald og þá aðila sem eru að stunda þetta áhugamál,“ segir Páll Daníelsson, gjaldkeri klúbbsins. „Meðlimir eru sumir hverjir með bíladellu en flestir eru grúskarar og hafa gaman af tækjum, tólum og stillingum. Það getur verið flókið að stilla þessa bíla til að ná góðum afköstum.“ Félagarnir eru þó með ólíkan bakgrunn, eða allt frá hárgreiðslumeistara og yfir í rafmagnstæknifræðinga og verkfræðinga. Klúbburinn stendur reglulega fyrir opnu húsi þar sem boðið er upp á uppsetta keppnisbraut og tímatöku með búnaði sem líkist þeim sem notaður er í Formúlu 1 keppnum. „Stór hluti af sportinu er að skrúfa í bílunum og prófa mismunandi stillingar og uppsetningar,“ segir Páll. „Vel stilltur bíll er forsenda þess að vinna mót. Svo eru líka miklar vangaveltur um dekk en þau er hægt að fá framleidd fyrir mismunandi hitastig.“ Íslendingar hafa tekið þátt í alþjóðlegum mótum og gengið vel þrátt fyrir aðstöðuleysi. Dýrari bílarnir eru úr graníti og títani en Páll tekur fram að það sé hægt að Smábílaklúbbur 10 ára 100 meðlimir þreyta keppni með fjarstýrðum bílum. Frá opnu húsi. Keppt er bæði í On-road og Off-road. Páll Daníelsson, gjaldkeri Smábílaklúbbsins. Segir stóran hluta af sportinu vera að stilla bílana. Smæð Renault Modus kemur ekki niður á notagildi hans sem fjölnotabíls. Fjölnotabíllinn Renault Modus verður frumsýndur hjá B&L í byrjun næsta árs. Modus hefur vakið mikla athygli sem smæsti fjölnotabíll markaðarins, auk þess sem hann var fyrstur í flokki smábíla til að hljóta 5 stjörnur fyrir öryggi hjá Euro NCAP. Fjölnotabílar hafa fram til þessa einskorðast við stærri gerðir bíla og að því leytinu kveður við alveg nýjan tón í hönnun Modus. „Það eitt að sjá bíl í þessum stærðarflokki útfærðan sem fjölnotabíl er áhugavert og í raun afar góður vitnisburður um styrkleika Renault í hönnun,“ segir Heiðar J. Sveinsson, forstöðumaður sölusviðs B&L. Í fjölnotabílum er áherslan lögð á notagildi og telur Heiðar að stærðin sé Modus lítil sem engin hindrun í þeim efnum. „Það segir kannski allt sem segja þarf að í Frakklandi hefur hann verið kallaður litli bíllinn með stóra hjartað.“ Nýja tripic-sætakerfið frá Renault gegnir þarna lykilhlutverki. Auk 40/60 skiptingar á aftursæti er hægt að breikka sætissessuna á aftursætunum um 170 mm. Þá er hægt að lyfta hluta af sessu framsætisins upp. Undir henni er lítil geymsla sem einnig er hægt að nota til að skorða handtösku af eða annað þess háttar í framsætinu. Öruggur og sniðugur. Modus er fyrsti smábíllinn til að fá 5 stjörnur í árekstrarprófi Euro NCAP. Lítill en fjölhæfur. Modus er smæsti fjölnotabíllinn á markaðnum. Litli bíllinn með stóra hjartað 550 5000 AUGLÝSINGASÍMI
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.