Fréttablaðið


Fréttablaðið - 04.09.2006, Qupperneq 10

Fréttablaðið - 04.09.2006, Qupperneq 10
10 4. september 2006 MÁNUDAGUR STJÓRNMÁL „Þetta er algjör stefnubreyting hjá ráðherranum í jákvæða átt,“ segir Kristján L. Möller, þingmaður Samfylkingarinnar, um orð og gjörðir Sturlu Böðvarssonar samgönguráð- herra um þungaflutninga. Sturla sagðist í Fréttablaðinu fyrir skömmu vilja að vöru- flutningar færðust af þjóðvegunum út á sjó og í loft. Það væri þó undir hagkvæmni komið hvort af því gæti orðið. Hefur ráðherrann skipað starfshóp til að fara ofan í saumana á málinu. Kristján Möller hefur lengi talað fyrir því að strandsiglingar hefjist á ný og flutt um það þingmál. „Ég hef bent á að hægt er að fara útboðsleiðina sem er vel þekkt í samgöngu- málum, bæði hjá okkur og annars staðar í Evr- ópu,“ segir Kristján. „Við setjum bara upp form og svo bjóða þeir í sem geta og segja hvað þeir vilja fá fyrir þetta. Auðvitað vildi ég helst að þetta væri gert á markaðsforsendum en ég held að það verði nú ekki og þar blandast inn í uppbygging fyrirtækjanna tveggja [Eim- skips og Samskipa] sem sinna bæði sjó- og landflutningum.“ Árni Gunnarsson, framkvæmdastjóri Flug- félags Íslands, segir fraktflug til skoðunar hjá fyrirtækinu. Það hafi keypt nýjar flugvélar, Dash 8, sem séu hentugri til vöruflutninga en Fokker-vélarnar. „Flutningar með bílum eru mjög hagkvæmir svo þetta er spurning um hvar á markaðnum við getum staðsett okkur,“ segir Árni. Hann bendir á að Flugfélag Íslands flytji nú þegar talsvert af vörum og nefnir bæði dagblöð og matvöru í því sambandi. Þó sé unnið að skoðun á frekari möguleikum, til dæmis á að flytja fisk utan af landi til Kefla- víkurflugvallar sem þar færi um borð í þotur og út í heim. „Við erum að skoða fleti á því með fiskútflytjendum.“ Kristján Möller segir ýmis rök hníga að því að vöruflutningar færist af þjóðvegunum en gerir sér ekki í hugarlund hve mikla peninga ríkið þyrfti hugsanlega að greiða, yrðu skipa- flutningar boðnir út. „Ég get ekki nefnt tölur en þetta yrði til- flutningur á fé frá viðhaldi vega til skipaflutn- inga. Svo minnkaði slysahættan á þjóðvegun- um og þetta yrði líka umhverfisvænt.“ bjorn@frettabladid.is EÐ A LD A G A R Laugavegur Porsche Cayenne S skráður 02/03 ek. 42.000 verð 6.790.000 kr. Laugavegur Mercedes Benz C200 Kompressor skráður 07/06 ek. 700 verð 5.250.000 kr. Laugavegur Audi A4 avant quattro 3,2 skráður 02/05 ek. 9.000 verð 5.450.000 kr. *M.v. SP-bílasamninga STEINI KASTAÐ Trésmiðurinn Markus Maire vann hefðbundna keppni í steinakasti í Sviss um helgina. Kastaði hann Unspunnen-steininum 3,89 metra, en steinninn vegur 83,5 kíló. FRÉTTABLAÐIÐ/AP HJÁLPARSTARF Yfir tvö prósent Íslend- inga voru skráð heimsforeldrar hjá Barnahjálp Sameinuðu þjóðanna, UNICEF, í lok ársins 2005 og voru alls 6.225 talsins. Engar aðrar þjóðir geta státað af jafn góðu hlutfalli styrktar- aðila UNICEF meðal einstaklinga. Þetta kemur fram í ársskýrslu UNICEF á Íslandi fyrir árið 2005, sem var fyrsta heila starfsárið í sögu íslensku landsnefndarinnar. Íslenska landsnefndin, sem var stofnuð í mars árið 2004, safnaði mest allra landsnefnda; tólf Bandaríkjadöl- um á hvern borgara. Landsnefndir UNICEF eru nú 37, en þær sjá um fjáröflun og fræðslu um réttindi barna. Nær öll tvíhliða verkefni íslensku landsnefndar- innar beinast að hinu fátæka ríki í Vestur-Afríku, Gíneu-Bissá. Þau verk- efni sem styrkt hafa verið af íslensk- um fyrirtækjum, einstaklingum og félagasamtökum nema nú um 3,5 millj- ónum dollara til næstu ára og má áætla að stuðningurinn frá Íslandi nemi um 2,5 prósentum af landsframleiðslu Gíneu-Bissá. Stefán Ingi Stefánsson, fram- kvæmdastjóri UNICEF á Íslandi, segir árið hafa verið ævintýralegt. „Vöxtur- inn var mjög hraður í fyrra og við fengum frábærar móttökur. Í ár höfum við lagt mikið upp úr því að styrkja hjá okkur innviðina. Einnig höfum við sinnt verkefnum meðal annars í Gíneu-Bissá og Sierra Leone, ásamt því að vinna að fjölgun heimsforeldra.“ - sdg STEFÁN INGI STEFÁNSSON Fram- kvæmdastjóri UNICEF á Íslandi segir hlýjar móttökur standa upp úr á síðasta ári. FRÉTTABLAÐIÐ/STEFÁN Ársskýrsla landsnefndar Barnahjálpar Sameinuðu þjóðanna á Íslandi: Aflaði mest allra landsnefnda Aukin áhersla á fraktflug Flugfélag Íslands skoðar möguleikann á því að flytja fisk utan af landi til Keflavíkurflugvallar. Þingmaður Samfylkingarinnar fagnar áhuga samgönguráðherra á að draga úr þungaflutningum á þjóðvegunum. NÝ FLUGVÉL FLUGFÉLAGS ÍSLANDS Árni Gunnarsson, framkvæmdastjóri Flugfélags Íslands, segir DASH 8 flugvélar félagsins vera mjög hentugar til fraktflugs. LÖGREGLUMÁL Lögregla hefur upplýst tvær af fjórum íkveikj- um á Akranesi í sumar. Þrír drengir á aldrinum tíu til tólf ára voru að verki í báðum tilfellun- um. Í júní var kveikt í bretta- stæðu við Sementsverksmiðju bæjarins og borinn var eldur að birgðageymsluhúsi Olís nokkru síðar. Þá brann áhaldahús Vinnuskólans til kaldra kola í byrjun júlí eftir íkveikju og loks var kveikt í húsi Síldarmjöls- verksmiðjunnar á Akranesi. Drengirnir hafa játað að hafa verið ábyrgir fyrir tveimur síðastnefndu íkveikjunum. - æþe Lögreglan á Akranesi: Tvær íkveikjur eru upplýstar ÖRYGGISMÁL Þyrla Landhelgis- gæslunnar hefur flutt Tetra fjarskiptabúnað niður af Ingólfs- fjalli fyrir Neyðarlínuna. Tetra er talstöðvar- og farsímakerfi fyrir viðbragðsaðila. „Þessi fjarskiptastaður á hæsta punkti fjallsins var lagður niður og aðrir staðir teknir í notkun í staðinn, sitthvorum megin við fjallið. Þetta var mjög erfiður staður til að sinna viðhaldi og rekstri,“ segir Jón Ágúst Sigurjónsson, tæknistjóri Tetra Ísland sem Neyðarlínan rekur. Við fjallið var viðbótar- sendi bætt við og því er ekki um skerta þjónustu að ræða. - rsg Fjarskiptabúnaður fjarlægður: TF-LIF á Ing- ólfsfjalli INGÓLFSFJALL Landhelgisgæslan fjar- lægði fjarskiptabúnaðinn fyrir Neyðar- línuna. Ljósin ekki slökkt Starfsmenn hollensku rafmagns- veitunnar eru hættir við að slökkva ljósin á fótboltavelli í Amsterdam á miðvikudag á meðan á landsleik Hollendinga og Hvíta-Rússlands mun standa. Höfðu starfsmennirnir hótað þessu í mótmælaskyni við áætlanir ríkisstjórnarinnar um að gera raforku- markaðinn frjálsan. HOLLAND ÁRNI GUNNARSSON KRISTJÁN L. MÖLLER
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.