Fréttablaðið - 10.10.2006, Page 39
■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■ { vinnuvélar } ■■■■ 11
Þetta er Helgi vinur minn. Eða Holger
Brauwers eins og þar stendur. Hann
er glampandi glaður, enda fimmfald-
ur Evrópumeistari! Keppnisbíllinn
hans og félaga er gamall en unninn
(350 hestar úr gamla OM356!) Uni-
mog sem heitir Holgimog og kost-
ar minna en Porsche. Helgi vinur
minn er orkubolti og keppnismað-
ur, segir skemmtilegar sögur og er
toppmaður í trukkatorfærunni. Þar
er minna mokað með hláturgasi en í
þeirri íslensku, lágmarksþyngdin er
fimm tonn (bíllinn, ekki ökumaður-
inn), en brekkurnar brattar, drullan
djúp og mórallinn er frábær. Við
Helgi urðum sammála um að það
ætti að bæta Íslandi á listann yfir
keppnislönd í Evrópuseríunni Truck
Trial eða Truck Rallye ekki seinna
en um leið og hægt er. Því er hér
með komið á framfæri. Og einni
pínu sögu:
„Einu sinni var vinur minn
búinn að hressa dáldið uppá mótor-
inn í Múgganum sínum (Unimog
torfærukeppnisbílnum) og var úti
að prófa þegar hann lenti í lögg-
unni á sveitavegi. Hámarkshraðinn
var víst 70 en löggan mældi hann
á 160! Það fannst hettumávun-
um ekkert sniðugt, og ekki heldur
að hraðaafbrotadráttarvélin var
á traktoramunsturdekkjum. Söng
dáldið hressilega í. Löggunni líka.
Þeir ætluðu að vera ferlega vondir
við hann en um nóttina hömuðumst
við allir vinir hans við að breyta
drifunum og mótornum og öllu
saman þannig að hann kæmist ekki
hraðar en 80. Svo var farið með
Múggann í TÜV (skoðunarstofu),
og þeir vottuðu náttúrlega að 160
væri utan gufuhvolfsins fyrir svona
járnhross. Löggan sendi radarinn í
viðgerð...“ -ari
Múggast um urð
og drullu
Holger Brauwers er fimmfaldur Evrópumeistari.
Það er líka torfæra í malbikslöndum. Holger Brauwers var fulltrúi torfærukalla á IAA.