Fréttablaðið - 10.10.2006, Blaðsíða 39

Fréttablaðið - 10.10.2006, Blaðsíða 39
■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■ { vinnuvélar } ■■■■ 11 Þetta er Helgi vinur minn. Eða Holger Brauwers eins og þar stendur. Hann er glampandi glaður, enda fimmfald- ur Evrópumeistari! Keppnisbíllinn hans og félaga er gamall en unninn (350 hestar úr gamla OM356!) Uni- mog sem heitir Holgimog og kost- ar minna en Porsche. Helgi vinur minn er orkubolti og keppnismað- ur, segir skemmtilegar sögur og er toppmaður í trukkatorfærunni. Þar er minna mokað með hláturgasi en í þeirri íslensku, lágmarksþyngdin er fimm tonn (bíllinn, ekki ökumaður- inn), en brekkurnar brattar, drullan djúp og mórallinn er frábær. Við Helgi urðum sammála um að það ætti að bæta Íslandi á listann yfir keppnislönd í Evrópuseríunni Truck Trial eða Truck Rallye ekki seinna en um leið og hægt er. Því er hér með komið á framfæri. Og einni pínu sögu: „Einu sinni var vinur minn búinn að hressa dáldið uppá mótor- inn í Múgganum sínum (Unimog torfærukeppnisbílnum) og var úti að prófa þegar hann lenti í lögg- unni á sveitavegi. Hámarkshraðinn var víst 70 en löggan mældi hann á 160! Það fannst hettumávun- um ekkert sniðugt, og ekki heldur að hraðaafbrotadráttarvélin var á traktoramunsturdekkjum. Söng dáldið hressilega í. Löggunni líka. Þeir ætluðu að vera ferlega vondir við hann en um nóttina hömuðumst við allir vinir hans við að breyta drifunum og mótornum og öllu saman þannig að hann kæmist ekki hraðar en 80. Svo var farið með Múggann í TÜV (skoðunarstofu), og þeir vottuðu náttúrlega að 160 væri utan gufuhvolfsins fyrir svona járnhross. Löggan sendi radarinn í viðgerð...“ -ari Múggast um urð og drullu Holger Brauwers er fimmfaldur Evrópumeistari. Það er líka torfæra í malbikslöndum. Holger Brauwers var fulltrúi torfærukalla á IAA.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.