Fréttablaðið - 30.03.2007, Page 1

Fréttablaðið - 30.03.2007, Page 1
sirkus 30 . m ar s 20 07 „BARA VINIR“ Leikkonurnar Birgitta, Nanna og Álfrún Guðný Pála í dúettinum GÍS segir að færeyski folinn Jógvan og hún séu bara góðir vinir þrátt fyrir þráfaldan orðróm þess efnis að þau séu par. BLS. 2 FRÆGAR EN FALLA INN Í HÓPINN Framtíðarkokkar keppa Hlutirnir skapa heimilið Smáa lý Kokkakeppni Rimaskóla var haldin í fjórða árið í röð í fyrradag. Nemendur í 9. og 10. bekk skólans sem eru með heimilisfræði sem valfag geta tekið þátt í keppninni og hafa vinsældir heimilisfræðinnar aukist ár frá ári. Alls tóku 30 nemendur þátt í keppninni í ár. Framhald á næstu síðu hús&heimiliFÖSTUDAGUR 30. MARS 2007 SÝNIN Á bilinu fjörutíu til sextíu ökumenn eru kærðir fyrir of hraðan akst- ur á höfuðborgarsvæðinu á degi hverjum. Á miðvikudaginn var sautján ára ökumaður tekinn á 136 kílómetra hraða í Ártúnsbrekk- unni, sama dag og hann fékk bílprófið. Þá var karlmaður stöðvaður á 148 kílómetra hraða á Vesturlandsvegi, sá hafði áður verið staðinn að hraðakstri. Nýtt frumvarp um hert viðurlög við umferð- arbrotum verður að lögum í lok apríl. Meðal annars verður byrjendum í umferðinni sem fengið hafa fleiri en fjóra punkta bannað að aka þar til þeir hafa staðist ökupróf að nýju. Frumvarpinu er sérstaklega ætlað að ná til ungs fólks og síbrotamanna í umferðinni. Sig- urður Helgason, verkefnastjóri umferðaráróð- urs hjá Umferðarstofu, segir að harðari viður- lög reynist vel í baráttunni við hraðaksturinn. Hann bendir jafnframt á að ekki sé alltaf sann- gjarnt að einblína á unga ökumenn. Yngsti hóp- urinn valdi vissulega mörgum slysum en hann sé samt sem áður sá hópur sem taki leiðsögn og áróðri hvað best. „Fræðsla um afleiðingar ofsaaksturs er sterkasta vopnið sem við höfum,“ segir Sigurður. „Það er gríðarlega mikilvægt að efla fræðslu og við þurfum einnig að styrkja við- horfsmótun í gegnum foreldra sem eru sterk- ar fyrirmyndir,“ segir Sigurður. Hann bendir á að einnig sé mikilvægt að fræða síbrotamenn í umferðinni í von um að þeir bæti sig.“ Með nýjum lögum verður tekið harðar á hraðakstri, sérstaklega í þeim tilfellum þar sem ekið er á og yfir tvöföldum leyfilegum hámarkshraða. Guðbrandur Sigurðsson, aðal- varðstjóri umferðabrotadeildar lögreglunn- ar á höfuðborgarsvæðinu, segist fagna öllum þeim úrræðum sem lögreglan fái í hendur til þess að koma í veg fyrir háskaakstur. „Sektir voru hækkaðar í desember og það gefur góða raun. Menn finna verulega fyrir því þegar þeir þurfa að borga, sérstaklega unga fólkið sem ekki hefur mikinn pening milli handanna,“ segir Guðbrandur. Að sögn Guðbrands er mikilvægast að koma í veg fyrir fífldirfsku og leik í umferðinni. Á síðasta ári létust þrettán einstaklingar í um- ferðarslysum sem rekja má til hraðaksturs. Í tíu tilfellum var um ofsaakstur að ræða. Þá segir Guðbrandur að sagan af piltinum í Ártúnsbrekkunni sé alls ekkert einsdæmi. Menn séu oft stöðvaðir fyrir hraðakstur fyrstu dagana eftir að þeir fá bílpróf. Harðar tekið á ökuníðingum Af 28 banaslysum í umferðinni á síðasta ári má rekja þrettán þeirra til hraðaksturs. Í breyttum umferðarlög- um eru viðurlög hert og auknar kröfur gerðar til ungra ökumanna. Hægt verður að gera ökutæki upptæk. Aðalmeðferð í Baugs- málinu lauk á sjötta tímanum í gær eftir tæpar sjö vikur í rétt- arsal. Þetta mun vera umfangs- mesta aðalmeð- ferð í íslensku dómsmáli til þessa. „Það er eins og þetta hafi verið sérstak- lega erfitt próf,“ sagði Gestur Jónsson, einn verjenda sakborninga, þegar hann var spurður um hvernig tilfinn- ing það væri að málflutningi væri lokið. „Þetta er auðvitað léttir, maður hefur ekkert annað gert að segja má síðan í janúar,“ sagði Jakob R. Möller, annar verjenda. „Menn hafa lagt hart að sér. Það er líka viss ánægja yfir vel unnu verki.“ Ekki er reiknað með að dómur falli fyrr en í fyrri hluta maí. Ánægja með vel unnið verk „Við erum öllu vanir svo okkur var ekkert brugð- ið við þetta,“ segir Eyþór Þórðar- son, skipstjóri á Dala-Rafni VE, en skipverjar fengu djúpsprengju í veiðarfærin í gær skammt vestan Selvogsbanka. Þegar báturinn kom að landi í Vestmannaeyjum var kallað á sprengjudeild Landhelgisgæsl- unnar sem gerði sprengjuna óvirka og fargaði henni. Þótt sprengjan hafi verið um 60 ár í sjó var hluti hennar enn virkur. Ekki er algengt að sprengjur komi í veiðarfæri en svo furðulega vill til að faðir Eyþórs, Þórður Rafn Sigurðsson, fyrrverandi skipstjóri á togbátnum Dala-Rafni, veiddi eitt sinn sprengju á svipuðum slóðum. „Ætli þetta sé ekki bara ættgengt,“ segir Eyþór en bætir því við að þeir feðgar séu sem betur fer einn- ig fengsælir fiskimenn. Komu með djúpsprengju í land
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.