Fréttablaðið - 01.09.2007, Blaðsíða 37

Fréttablaðið - 01.09.2007, Blaðsíða 37
Kia cee‘d, Fiat 500 og Peugeot 308 fengu allir hæstu einkunn á Euro NCAP árekstrarprófinu. Í nýrri árekstrarprófun Euro NCAP á fjórum bílum voru þrír sem fengu hæstu einkunn, eða fimm stjörnur. Þetta voru smábíll- inn Fiat 500 og fjölskyldubílarnir Peugeot 308 og Kia Cee’d. Fjórði bíllinn var Renault Twingo sem hlaut fjórar stjörnur. Það urðu nokkur tíma- mót fyrir bíla- framleiðand- ann Kia þegar í ljós kom að fjölskyldubíllinn Kia Cee’d hafði hlotið fimm stjörnur fyrir varnir fyrir fullorðna. Er þetta í fyrsta sinn sem bíll frá Kia nær þessum árangri í evrópsku árekstrarprófi. Kia cee’d er fimm dyra hlaðbakur og er búinn sex öryggispúðum. Bíllinn hlaut fjórar stjörnur fyrir varnir fyrir börn og tvær fyrir varnir fyrir gangandi vegfarendur. Litli fjölskyldubíllinn Peugeot 308 hlaut einnig fimm stjörnur fyrir vörn fyrir fullorðna og einni stjörnu meira en Kia cee’d fyrir varnir fyrir gangandi vegfarend- ur. Fiat 500 hlaut fimm stjörnur fyrir varn- ir fyrir fullorðna og í heildina 35 stig. Höfðu menn í upphafi áhyggjur af því að smæð bílsins gæti haft áhrif á öryggi farþega en í ljós hefur komið að ekki hefur verið slakað á öryggiskröfum. Hinn smábíllinn sem prófaður var, Renault Twingo, fékk fjórar stjörnur fyrir varnir fyrir fullorðna og í allt 28 stig. Ekki var hægt að mæla varnir fyrir börn þar sem ekki var hægt að koma fyrir barnastól sem Euro NCAP mælir með. solveig@frettabladid.is Fyrstu fimm stjörnur Kia Cee’d Toyota ætlar sér að verða söluhæsti bílaframleiðandinn árið 2009. Toyota ætlar að selja 10,4 milljón- ir bíla um allan heim árið 2009, segir í fréttatilkynningu frá fyr- irtækinu í gær. Ef fyrirtækið nær því markmiði myndi Toyota slá út General Motors sem hefur trónað á toppnum sem söluhæsta fyrir- tækið í 30 ár. Sérfræðingar segja að miklar líkur séu á því að Toyota nái settu marki um allan heim og geti þá slegið út General Motors í Detroit sem hefur verið stærsti bílaframleiðandinn í 76 ár. Katsuaki Watanabe, fram- kvæmdastjóri Toyota, kynnti í gær metnaðarfulla áætlun sem felur meðal annars í sér aukna vinnu í gæðum í framleiðslu, og kynningu á nýjungum eins og lúxusútgáfu af Lexus með blend- ingsvélum. Fyrirtækið ætlar sér ekki aðeins stóra hluti í Norður-Amer- íku og Evrópu, heldur einnig í Brasilíu, Indlandi, Kína og Rúss- landi. Ekki er gert ráð fyrir sölu- aukningu í Japan. „Við munum nota hvert tæki- færi til að draga úr áhættu, og jafnvel breyta áhættu í tæki- færi,“ segir Katsuaki. Toyota hefur nú þegar náð fram úr General Motors á þessu ári en fyrstu sex mánuði ársins seldi Toyota 4,72 milljónir bíla en Gen- eral Motors 4.674 milljónir. Metnaðarfull sölu- áætlun hjá Toyota Ta kt u þ át t í líf inu me ð
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.