Fréttablaðið - 30.10.2007, Side 39

Fréttablaðið - 30.10.2007, Side 39
[Hlutabréf] Gengi bréfa Icelandair lækkaði um rúm 5 prósent í gær í kjölfar þess að stjórn félagsins gaf frá sér yfirlýsingu um að afkoma félagsins yrði undir áætlunum á þriðja fjórðungi. Í tilkynningu frá Icelandair síðastlið- inn föstudag kemur fram að tekjur í far- þegaflugi Icelandair hafi verið minni en áætlað var meðal annars vegna sterkrar stöðu íslensku krónunnar og lægri með- alfargjalda. Þá sé viðhaldskostnaður einnig hærri í samstæðunni en reiknað var með að hann yrði. Sterk staða krónunnar hefur haft áhrif á útflutning frá landinu og þar með á afkomu Icelandair Cargo. Grein- ing Glitnis segir þetta ekki góð tíðindi fyrir Icelandair þar sem þriðji fjórð- ungur sé jafnan sá mikilvægasti í rekstri félagsins. Markaðurinn brást illa við fréttum Icelandair í gær. Í samtali við Fréttablaðið sagði Jón Karl Ólafsson, forstjóri Icelandair, við- brögðin í raun allt of sterk og lagði áherslu á að þótt uppgjörið verði aðeins lakara en gert var ráð fyrir verði það alls ekki slæmt og að mikill gangur sé í fyrirtækinu. Uppgjör félagsins verður birt 13. október næstkomandi. Jón Karl mun sitja fyrir svörum í hádegisviðtali Markaðarins á Stöð 2 í hádeginu í dag, þriðjudag. Segir viðbrögð markaðarins of sterk Íslenska fyrirtækið Creditinfo group hefur keypt 51 prósent í pólska upplýsingafyrirtækinu Creditfact. Auk þess hafa fyrir- tækin samið um að Creditinfo eignist 34 prósenta hlut til viðbótar snemma á næsta ári. Fram kemur í fréttatilkynningu að Creditfact sé eitt helsta fyrirtæki Póllands á sínu sviði, en það selur upplýsing- ar um skuldastöðu fyrirtækja. 25 manns starfa hjá Creditfact í Var- sjá. Auk þeirra eru 25 verktakar á snærum fyrirtækisins víðs vegar um Pólland. Creditinfo starfar nú í yfir tuttugu löndum, þar á meðal í mörgum löndum í Austur-Evrópu. Creditinfo vex Gengi hlutabréfa SAS-flugfélags- ins lækkaði um 2,42 prósent í gær og er það rakið til nauðlendingar Dash-8 vélarinnar í Kaupmanna- höfn á laugardag. Í kjölfarið til- kynnti SAS að vélar af þessari gerð yrðu teknar úr notkun hjá félaginu. Óljóst er hve mikill kostnaður mun fylgja því að taka vélarnar úr notkun. Félagið þarf að fella niður fjölda fluga og vinna í að fá nýjar vélar í stað þeirra 27 sem hætt verður að nota. Það verður flugfé- laginu dýrt, kostar allt að 400 milljónir sænskra króna. Miðað við gengisskráningu í gær nemur það tæpum fjórum milljörðum íslenskra króna. Leggja Dash-8 flugvélunum FL Group birti yfirtökutilboð sitt í Tryggingamiðstöðina í Kauphöll- inni í gær. Fá hluthafar í TM 47 krónur fyrir hvern hlut sinn í félaginu taki þeir yfir- tökutilboðinu. Þangað til í lok ágúst var gengi TM undir 40 krón- um á hlut. Einnig geta hluthafar TM fengið greitt með hlutabréfum í FL. Í tilboði FL Group kemur fram að breytingar verða gerðar á stjórn og framkvæmdastjórn TM. Nýlega hafi átt sér stað slíkar breytingar og fleiri breytingar kunni að eiga sér stað í náinni framtíð. Hins vegar er ekki gert ráð fyrir verulegri endurskipu- lagningu á sjálfum rekstrinum. Boða breytingar

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.