Skinfaxi

Volume

Skinfaxi - 01.06.1971, Page 20

Skinfaxi - 01.06.1971, Page 20
RÆTT VIÐ FORMANN GLÍ ÍÞRÓTTALEG ÚTTEKT Á GLÍMUNNI Ólafur H. Óskarsson Skinfaxi átti nýlega stutt viðtal við Ólaf H. Óskarsson, formann Glímusambands íslands, en Ólafur tók við forystu í GLÍ í fyrra, en hafði setið í stjórninni áður um árabil. — Hverjar eru helztu aðgerðir GLÍ til að efla glímuíþróttina? — Við stuðlum að glímukennslu sem víðast um landið og margs konar kynn- ingarstarfsemi á íþróttinni, vinnum að mótum og sýningum auk þess sem mikil Mikilvægt er að piltar í unglinga- skólunum fái að kynnast glím- unni af eigin raun. vinna Hggur í almennri stjórnun og end- urskoðun á reglum og lögum varðandi glímuna. — Hefur glímukennsla aukizt? — Við höfum unnið að ])ví að koma á kennslu og námskeiðum í samvinnu við skóla og íjrróttasamtök. Það hefur tekizt misjafnlega. Glíma hefur t. d. verið kennd í Lindargötuskólanum í Reykjavík, Laugagerðisskóla á Snæfellsnesi og á Eiðum og áhugi verið góður. Það er mik- ilvægt að kynna glímuna ásamt öðrum íþióttagrcinum í unglingaskólunum til þess að sem flestir ungir menn fái að kynnast íþróttinni af eigin raun. í haust byrjar væntanlega glímukennsla í öllum unglinga- og gagnfræðaskólum á Snæ- fellsnesi og hafa skólastjórarnir sýnt lofs- verðan áhuga fyrir málinu. Við leggjum svo áherzlu á, að íþróttafélögin taki við og veiti unglingunum þjálfunaraðstöðu áfram, þegar skólunum sleppir. Þess má geta, að s.I. vetur gekkst GLÍ fyrir glímu- kennslu ásamt Umf. Aftureldingu í Mos- fellssveit og UMSK að Brúarlandi. Þarna voru strákar á aldrinum 12—16 ára og æfðu af miklum áhuga. GLÍ hefur kenn- 20 SKINFAXI

x

Skinfaxi

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Skinfaxi
https://timarit.is/publication/334

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.