Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.10.1982, Qupperneq 54

Sjómannablaðið Víkingur - 01.10.1982, Qupperneq 54
Skuttog sparar orku notkun við skuttog er töluvert Það hefur verið sannað, að orku- milli en þegar togað er með síðu- trolli. Þegar togað er með skut- trolli, þá helst stýrið miðskips og togvíramir eru kyrrir, þannig að trollið virkar svipað og stýri. Þegar notað er síðutroll, er yfir- leitt nauðsynlegt að leggja stýrið í annað borðið, til þess að skipið haldi stefnunni. Við það tapast togkraftur. Með skuttog virkar trollið sem stýri og það eitt sparar ca. 10% orku. CALLESEN DIESEL ÚTGERÐARMENN Hefur þú sem útgerðarmaður efni á að kaupa aöalvél í skip án undangenginnar athugunnar á eftirfarandi atriðum hjá vélar- seljendum eða notendum. Vlð vonum að við heyrum frá þér ef þlg vantar þessar upplýsingar eða hafir samband við einhvern þeirra sem eru með CALLESEN aðalvél. 1. Brennsluolíunotk- un pr. hestorku- tíma 2. Smurolíunotkun 3. Bilanatíöni 4. Varahlutalager 5. Þjónusta 6. Verð miðaö við hestöfl í gamla skiplð eöa nýsmiði — CALLESEN Kynnist kostum Callesen andri hf. UMBOÐS OG HEILDVERZLUN Armúla 28, Pótthólf 1128 Símar 83066, Rvík. Siglingamálastjóri hefur fariö þess á leit við allmarga aðila, að þeir skilgreindu hvað fælist í orðinu „skuttogari". Vill hann, að slík skil- greining verði birt í næstu skipa- skrá og skilgreiningin samin að viðhöfðu samráði við alla aðila málsins. Hugmynd siglingamálastjóra, sem notast má við sem umræðu- grundvöll er þessi: „Skuttogari er fiskiskip, stærra en 000 þrl. (t.d. 250 brl.) með skut- rennu þar sem troll er dregið með fiski upþ á þilfar og tæmt þaöan niður í fiskmóttöku eða lestarrými fyrir fisk.“ Stórar pantanir til M.A.N.—B—W Alpa M.A.N.—B&W dísilvélaframleið- endurnir, sem nú hafa sameinast, náðu nýverið samningi um sölu á 54 vélum af gerðinni 20/27, en þetta eru framdrifnar vélar og eiga að fara í aðstoöarskip við olíubor- palla. Alls verða aðstoðarskipin níu aö tölu, þannig að sex vélar verða í hverju skipi. Aðstoðarskipin eru byggð í Hudong skipasmíðastöðinni, í Shanghai í Kína, en eigandi skip- anna verður Sentinel Supply Ships í Singapore. Skipin verða notuð á olíusvæðunum úti af Suð- austur-Asíu. 54 VÍKINGUR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.