Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.1985, Side 3
Aö gefnu tjlefni lýsi ég yfir
eí'jrfarandi. Siöan um áramót
' 9,80--81, hef óg notaö þrju pör
•hf toghierunrnn'6*o&-núrsiöast
fjöröa parið nr. 6% 1500 kg frá
Vélsmiöjunni Heröi h/f Njarövik.
Þessir hlerar hafa reynst mér
mjög vel. Þaö er.gott aö vinna
indavel, em lettit; i
meö þetni, stai.......... ,
drsetti, þurfa litla vira, vtðhald i
lágmarki enda sterkir. Góöir á
erfiöum botni, litiðfest með
þeim. Aflabrögð verið þannig að
ég hef ekki séö astaeöu til aö
skipta yfir iaðra hlera.
DaviÖ Guölaugsson
skipstjóri á Krossvik AK-300.
Framleiðum einnig:
Löndtinarmál, færibönd,
togblakkir, fótrúllur,
dekkpolla, gálga,
vatnsþéttar hurðir og lúgur.
Við breytum skipum
eftir yðar óskum,
og önnumst viðhald og
tjónaviögerðir.
Einnig nýsmiði stáiskipa.
Hef frábæra reynslu af hleruhum
frá Skipasmiðastöðinni Heröi
h/f. Bæöi hvaó varóar aflgög
viöhald.
Runólfur Guömundsson
skipstjóri B/V Runólfi SH-135.
Ég hef notáð hlera frá Heröi h/f
siðan i ársbyrjun 1981 og ekki
séö ástæöu til þess að breyta
Þessir hlerar'Bru sterkir og
auöveldií'iméöförum. Kýs
þessa hlera fremur en aðra.
, Gísii Arnbergsson
fyrrverandi skipstjóri á B/V
Sveini Jónssypi KE-9.
4-5 daga túra. Mér fannst þeir traustvekjandi
þeggr ég skoöaöi þá i upphafi og þaö álit mitt
hefur ekkert breyst. i stuttu máli ma segja aö
hlerarnir h'afi reynst mjög vel og uppfyllt fullkom-
lega þær kröfur sem gera þarf til þessa mikilvæga
þáttar i veiðarfærabúnaði togara nú á timuni.
Árni Bjarnason skipstjóri á
B/V Snæfelli EA-740.
Ég hef notaö 650 kg loghlera frá Heröi h/f Njarövik
siöast liöna 5 manuöi. Reynsla af þeim á þessum
tima er mjöfl flóö. Ölt vin^áíSg frágangur er til
fýrifmyhdar: Styrkfejkiihíéfanna er mjög mikill og
samræmi allra hluta þeirra viröist vera 100%, þess
yegna hafaé'ngár ‘rátafii veriö frá veiöum vegna
hleranna. Þeir erú mjög fljótir aö rétta sig og koma
skver i troillð i miklum beygjum. Sem sagt 1. flokks
islenskir gæöa toghlerar.
Erling Pétursson m/b Freyju RE 38.