Vikan


Vikan - 10.02.1977, Page 15

Vikan - 10.02.1977, Page 15
vera Einkaviðtal Vikunnar við rallykappann Roger Clark, besta rallyökumann breta og einn af bestu í heimi. Blm.: Hvað með rally cross, hefurðu keppt eitthvað í því? Clark: Ég keppti fyrir fimm árum í einni slíkri keppni, sem var gerð fyrir sjónvarpið, en það er það eina. Blm.: Finnst þér það ekki eins spennandi og rally? Clark: Þetta er aðallega spurn- ing um tíma, og hann hef ég ekki. Rally tekur allan minn tíma, svo það er bara ekki pláss fyrir meira. Blm.: Hefur þú alltaf ekið Escort síðan Ford fyrst setti þá í rally? Clark: Ég var sá fyrsti, sem vann rally á Escort, og sá fyrsti, sem yfirleitt ók Escort i rally, og ég hef gert það síðan. Blm.: Hvað finnst þér um Escortinn? Er hann sæmilegur rallybíll, eða er hann toppbíll í rally? Clark: Það má- eiginlega segja, að Escort sé minn bíll. Mikið af mínum hugmyndum um rallybíl eru í Escortinum, og ég hef átt mikinn þátt í að byggja þennan bíl upp. Ég kem með mínar hug- myndir, og Norman Master, sem er minn aðal vélamaður, útfærir hugmyndirnar í Escortinum. Blm.: Það má kannski segja, að þið, þú og Escortinn, hafið alist upp saman. Clark: Já, við erum alltaf sam- an, í blíðu og stríðu, og okkur kemur mjög vel saman. Blm.: Var ekki erfitt að vinna R.A.C. rallyið? Clark: Mér finnst alltaf erfitt að vinna stór alþjóða-rally, og þá sérstaklega R.A.C. rallyið. Keppi- nautarnir voru mjög góðir og stundum erfiðir. En það er bara hægt að gera sitt besta, og ef það nægir til að vinna, þá er það á rauninni ekki svo erfitt. Mér hefur í sjálfu sér fundist auðvelt að vinna þau rally, sem ég hef unnið. Blm.: Eftir fréttum af R.A.C. rallyinu að dæma þá virtist hafa verið mjög vont veðui, hífandi rok og rigning og snjókoma sums staðar. Gerði þetta ykkur ekki erfitt um vik? Clark: Það er alveg rétt, og það var fljúgandi hálka síðustu nótt- ina. Mér fannst þetta gera keppn- ina meira spennandi. Það var rigning mestan hluta keppninnar, sem gerir manni náttúrulega erfið- ara fyrir. Blm.: Lentirðu ekki í einhverjum vandræðum með bílinn í keppn- inni? Clark: Það brotnaði hjá okkur spyrna, en okkur tókst að klára sérleiðina, sem við vorum á, og síðan var skipt um spyrnu, og við héldum áfram. Blm.: Hvað heitir aðstoðaröku- maður þinn? Clark: Oftast er það Jim Porth- er, en í R.A.C. var það Stuart Pegg. Porther tók þátt í að skipu- leggja R.A.C. og mátti því ekki keppa. Blm.: Getur þú valið aðstoðar- ökumanninn sjálfur, eða ákveður Ford, hver á að aka með þér? Clark: Ég fæ oftast að ráða, hvern ég hef með mér, en við höfum aldrei lent í rifrildi út af því. Þeir aðstoðarökumenn, sem ég hef haft, eru allir toppmenn á sínu sviði. Blm.: Eru viðgerðarmenn í rally- um alltaf þeir sömu, eða er skipt um? Clark: Norman Master er alltaf með nokkra menn með sér. En í stærri rallyum eru alltaf allir með, sem vinna í Boreham, en það er í Boreham, sem rallybílarnir eru út- búnir fyrir keppnir. Þeir fara þá með viðgerðarbíla og eru tilbúnir með alla þá varahluti, sem hugs- anlega gæti þurft á að halda. Blm.: Þegar þeir gera við bílana í rally, er það þá gert á ferjuleið- um, eða eru einhverjir vissir tímar og staðir, þar sem viðgerðir eiga að fara fram? Clark: Það er alltaf gert við á ferjuleiðunum, ef eitthvað bilar. Blm.: Er þá tíminn á ferju- leiðunum það mikill, að hægt er að gera við, án þess að missa niður tíma? Clark: Já það er ekki nokkur vandi, því hraðinn er oftast i kringum þrjátíu mílur og ekið eftir góðum og breiðum vegum. Þar að auki er til dæmis í rallyum í Bretlandi hálfur tími aukalega til að koma inn á tímastöðina, svo það er hægt að gera við hérumbil allt, sem bilað getur á þessum tíma. Blm.: Viðgerðamennirnir hljóta að vera ofsalega klárir. Clark: Þeir eru það, og svo er mjög auðvelt að gera við Escort- inn, til dæmis að skipta um gírkassa eða afturöxul, það tekur mjög stuttan tíma. Svo að þótt ég 6. TBL.VIKAN 15

x

Vikan

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.