Vikan


Vikan - 10.02.1977, Qupperneq 20

Vikan - 10.02.1977, Qupperneq 20
pær svara sólarhringmn Við álitum þær elskulegustu stúlkur á íslandi. Það gera líka fleiri. Símastúlkur Hreyfils eru ávallt boðnar og búnar til að senda þeim sem hringja í sima 8-55-22, þægilega leigubifreið á örskammri stund. Til þess að viðskiptavinir Hreyfils njóti sem beztrar þjónustu, bíða símastúlk- urnar ef tir hringingu yðar dag og nótt. Þess vegna auglýsir Hreyfill æfinlega: „Opið allan sólarhringinn." HREVFILL súni 85522 Opið allan sólarhringinn 13LOSSB Skipholti 35 Simar: j 50 ver /lun 8 13 51 verkslæöi • 8 13-52 skrilstola Góð ryðvörn tryggir endingu og endursöiu Okuferð í Escortinum huns Clorks Að loknu viðtalinu við Roger Clark fórum við til Boreham. Þar eru rallybílarnir búnir til og gerð- ir klárir fyrir keppni. Ferðin til Boreham tók tvo tíma, og þótt ég væri spenntur að sjá rallybílinn hans Clarks, þá, naut ég ferðar- innar í ríkum mæli, því margt var að sjá á leiðinni. Þegar á Ieiðarenda kom, tók John Griffitus yfirvélsmiður á móti okkur. Hann fór með okkur inn um dyr, sem á stóð Öviðkom- andi bannaður aðgangur, og þá vorum við komnir inn á sjálft verkstæðið. Og þvílík dýrð! Þarna voru rallybílar á öllum fram- leiðslustigum, allt frá þvf að vera aðeins yfirbygging og upp í full- kominn rallybil af bestu gerð. Fyrsti bfllinn, sem ég kom auga á, var billinn, sem Björn Walde- gard keppti á í R.A.C. rallyinu. Þar náði hann þriðja sæti, enda þótt hann hefði enga æfingu f að stjórna Escort. Sem sagt frábært! Veriö var að gera við bílinn eftir R.A.C., þegar ég kom þarna. Felgurnar höfðu verið teknar af, og ég rak augun f, að á aftur- hjólunum voru tveir bremsukloss- ar, en ekki einn, og var mér sagt. að annar þeirra væri fyrir hand- bremsuna, sem er vökvabremsa. Þarna voru líka tveir power bremsukútar, annar fyrir fram- hjólin, en hinn íyrir afturhjólin. „Svo er hægt að stilla þrýstinginn Escort i keppnl i Afriku. milli fram- og afturhjóla innan úr bílnum á ferð, eftir þvf sem við á“, sagði Graffitus, eins og ekkert væri sjálfsagðara. Eg sagði nú bara eins og Bessi: ,,Ha’ba’sona!“ Eg kom nú auga á bilinn hans Clarks og flýtti mér þangað. Þar stóð ég og starði agndofa á þenn- an glæsilega bíl, rétt eins og sveitastrákur, sem sér drossíu úr höfuðstaðnum í fyrsta skipti. Es- cort rallybílarnir, sem gerðir eru fyrir þá allra færustu, eins og Roger Clark, Björn Waldegard, Ari Vatanen og Russel Brookes, eru smfðaðir þarna í Boreham. Frá Liverpool kemur algjörlega hrá yfirbygging, sem síðan er fyllt eftir þeim kröfum, sem gerð- ar eru í þeim flokkum, sem á að keppa f. Öryggisreglur þeirra hjá Ford eru þó nokkru strangari en reglur F.I.A., sem eru alþjóða- samtök ökumanna í bílaíþróttum, og eru reglur þeirra síðarnefndu þó taldar strangar. Þeir hjá Ford leggja hins vegar aukna áherslu á Þetta er sko eitthvað annað en Runólfur gamli, sem ég ók i rally hér heima. Xið yfir rásmerkið er vegna þess, að ekki mó keyra með 'rásmerki í umferð. En svona litur hann út sigurvegarinn úr R.A.C. rallyinu. 20VIKAN 6. TBL.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Vikan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.