Vikan


Vikan - 10.02.1977, Qupperneq 52

Vikan - 10.02.1977, Qupperneq 52
Rætt við þrjá rallykappa og sagt frá blaðamannafundi hjá Ford. John Taylor, evrópumeistari / ra/lycross og mikill rallyökumaður. Hann er llka einna athafnasamaastur / rallyskólanum, sem Ford rekur. Viö Jim Ijósmyndari lentum alveg óvænt á blaöamannafundi ( London fyrir skemmstu. Máliö var þaö að við vinirnir fórum út til að hafa tal af Roger Clark, sem ætti nú að vera orðið lesendum Ijóst, Margar gerðir mæla i bifreiðir, báta og vinnuvélar HIiOSSI^ Skipholti 1S Simar 8 13 SOvorilun 8 13 Í1 vcrkilæöi 8 13 S3 skrílslola Sá mest seldi ár eftir ár Pólar hf. Einholtí 6. og Rodger Bending, sem tók að sér að koma okkur í samband við Clark, hringdi svo til okkar og spurði, hvort við værum ekki til í að koma á blaðamannafund, sem Ford hélt. Á þessum fundi átti að segja frá, hvað Ford ætlaði að gera í bílasporti á þessu ári. Auðvitað vorum viö til í aö fara á fundinn, og Rodger Bending kom og sótti okkur. Þegaráfundinn kom, voru örfáar hræöur mættar, því við vorum heldur of snemma á ferðinni. Og þar sem við stóðum úti í horni og röbbuðum saman, bættist maður í hópinn, og Bending hnippti í mig og sagöi, að þetta væri John einhver, ég heyrði ekki eftirnafnið, og hann keyröi í rally-cross. Ég trítlaði til hans og kynnti mig og spuröi, hvort ég mætti rabba aðeins við hann. Það var auðfengið, og við settumst út í horn og fórum að sjálfsögðu að ræða um rally cross. Ég spurði John fyrst, hvort hann æki ekki Escort, og svarið var auðvitað já. Blm: Ekur þú bara í bresku meistarakeppninni í rally cross, eða ekur þú líka í evrópumeistara- keppninni? John: Hvorutveggja. Blm: Hvernig gekk hjá þér í þessum keppnum? John: Ég varð evrópumeistari í rally-cross. Blm: ??? ha?, ert þú þá John Taylor? Ha? Nú var ég orðinn hálf aum- ingjalegur að hafa ekki áttað mig á við hvern ég var að tala. Svo uppveðraðist ég auðvitað allur og varð hinn ánægöasti yfir sessu- nauti mínum. Blm: Ertu bara í rally-cross, eða líka í rally? John; Ég tek þátt í hvoru tveggja. Blm: Hvort er skemmtilegra fyrir ökumanninn sem keppni? John: Persónulega finnst mér rally skemmtilegra en rally cross. Ég er líka orðinn hálf þreyttur á rally-crossinu, er búinn að standa í því með rallyinu alltof lengi. Svo er ég líka með rallyskóla á vegum Ford og hef því miklu meira en nóg að gera. Blm: Rallyskóla? Hvað fer fram í rallyskóla? , John: Rallyskólinn er raunar námskeið, sem stendur bara í einn Pn'r stórii dag. Við tökum bæði ökumenn og aðstoðarökumenn í gegn í einu. Fyrst eru þeir látnir aka eina sérleið, og fylgst er með hverjum og einum vel og vandlega. Þegar það er búið, eru nemendurnir kallaðir inn og þeim sagt, hvað þeir geri rangt. Síðan eru þeir sendir út aftur. I millitíðinni er búið að breyta sérleiðinni, og þeir eru látnir spreyta sig aftur. Blm: Og hver er svo útkoman, hafið þið fundið marga góða ökumenn? John: Otkoman er vægast sagt ömurleg. Við erum búnir að taka tvö hundruð rnanns í gegnum skólann, en Fiöfum bara fundiö tvo, sem eru svona í meðallagi, en verða aldrei neinar stjörnur. Blm: Hvað er það þá, sem vantar hjá þessum mönnum? John Ég held, að all flestir komi bara að gamni sínu og til að geta sagt, að þeir hafi farið í rallyskóla og fengið jakka, eins og Roger Clark er í. Það sem vantar er raunverulegur áhugi til að gera eitthvað og verða eitthvað í rally. Blm: Ef menn koma bara í rallyskóla til að fá jakka, hvað kostar þá svona jakki? John: Jakkinn og auövitað skólinn kostar 35 pund, ansi dýrt fyrir einn jakka, þegar menn fá ekkert út úr skólanum. Blm: Hvað þarf maður að hafa gert til að komast I þennan merki- lega skóla? John: Ekkert annað en að hafa hugsað sér að aka Escort í rally. Við kennum á Escort, og öll kennslan miðast við Escort. John Taylor bað mig nú að afsaka sig, því hann ætlaði út í bílinn sinn og ná þar í myndir af keppnisbílunum til að gefa mér. En í sama mund og hann stóð
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Vikan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.