Vikan - 08.05.1980, Page 39
INGVAR HELGASON KYNNIR:
r„Þetta A
erfimmti \
Trabantinn
semég
kaupi,”
sagði Gestur Porgrimsson , luUi
maður og leirkerasmiður. „Eg vil
ekki aðra bila. Trabantinn passar
mór. Þetsir bilar KafiP verið mór
mesta þarfaþing. en óg þarf
stationbil. vegna þess hve óg flyt
mikið i honum. ®
Sem dasmi mó nefna. að óg fór
mað heila symngu til Þróndheims i
Noregi ó Trabantinum. þar sem óg
fyllti bilinn. Hann stóð sig mjóg
vel. Þó fór óg einnig með fullan bil
inn ó sýningu i Vestmannaeyjum.
Trabant fullnsegir hverjum sern
e^og i hvaða stóðu sem er Hann
hefur eytt hjó mór 7.S litrum ó
hundraðið og óg a;tla ekki að
skipta yfir i aðra tegund.
Eini gallinn var miðstoðin i
fyrstu bilunum, en hún er nú orðin
mikið betri.
TRABANT-UMBOÐIÐ
INGVAR HELGASON HF.
VONARLANDI V/SOGAVEG - SIMAR 845lfoG 84510
NÝR!
MJÖG HAGSTÆTT VERÐ.
Þessi nýi Cherry bill
hefur varíð
þaulreyndur hjó
DATSUN-verk-
smiðjunum í
mörg ór, óður en
hann var settur
ó markaðinn i ór.
Fyrsti japanski billinn sem hannaður er fyrir Evrópu-
Amerikumarkað eingöngu, sam sjó mó i oftirtöldum töium:
HÆD: 14« m LENGD: 3,89 m BREIDD 1.62 m.
Lsegsti punktur 18 cm
DATSUIM
CHERRY
3ja dyra de luxe
3ja dyra Grand Lux
4ra dyra Grand Lux
Sá langbezti frá Japan % Datsun hittir aftur í mark.
datsun | Ingvar Helgason
VARAHLUTAHÚSIÐ
Allir varahlutir í:
DATSUN - SUBARU
TRABANT - VARTBURG
MELAVELLIR v/Rauðagerði
Símar: 84510 - 84511
INGVAR HELGASON
VONARLANDIV/SOGAVEG
SÍMAR 84510 0G 84511
INGVAR HELGASON
Vonarlandi v/Sogaveg — Símar 84510 og 84511
X*. tbl. Vlkan 3f