Vikan - 10.02.1983, Blaðsíða 7
3-hvílu lúxusklefi með baðherbergi+WC. A-Dekk.
2-hvílu semi-lux innri klofí með baðhertergi+WC. A-Dekk.
2-hvílu ytri klefi með baöhert>ergi+WC. C-Dekk.
jq i r m i
j|
A.B.C iH
r f4- + C )
—
3-hvílu ytri klefi með baðherbergi+WC. C-Dekk.
1-Q ^03
TK i
2-hvílu innri klefi með baðherbergi+WC. C-Dekk.
2-hvflu ytri klefi með handlaug. Dog E Dekk.
V 4^
A /
B /
A i
2-hvflu innri "Economy" klefi. F-Dekk.
til baka til Newcastle 10.345 kr.
fyrir fólkiö og 2.686 fyrir bílinn,
eða samtals 13.031 krónu. Kaupi
þessi fjölskylda sér flugstól bætast
samtals 3.390 krónur viö, þannig
aö heildartalan veröur kr. 16.421.
Til Bremerhaven eru sömu tölur
14.410 fyrir fólkið, 3.740 fyrir bíl-
inn, eöa samtals 18.150, fyrir flug-
stól bætast viö kr. 4.725, eöa alls
kr. 22.875. I þriggja manna klefa
meö snyrtingu yröu heildartölurn-
ar 25.745 til Newcastle en kr.
35.862 til Bremerhaven. I þriggja
manna lúxusklefa kæmi þessi ferð
upp á 32.459 kr. til Newcastle en
45.216 til Bremerhaven. Rétt er að
undirstrika aö alls staöar er hér
reiknaö meö fari báðar leiðir enda
gert ráð fyrir að bíllinn sé með í
förum.
En ýmislegt geta hjónin okkar
gert sér til hagræöis. Þau gætu til
dæmis haft lausa, uppvafða
svampdýnu eða vindsæng tiltæka í
bílnum og þegar honum hefur ver-
iö ekið um borð geta þau gripiö
hana meö sér upp í skipið og búið
um barniö sitt á gólfinu í klefan-
um. Þannig gætu þau notað sér
ódýru (economy) klefana til dæm-
is. Þannig kostaði Newcastleferðin
fram og til baka 17.779 kr. en
Bremerhaven 24.762, í tveggja
manna klefa meö klósetti og baði
22.999 og 32.038. Þetta er tilgreint
hér til að gefa hugmynd um þá
möguleika sem í boði eru og vert
er aö muna aö í öllum tilvikum er
um að ræða afslöppunarferð með
lúxusskipi þar sem allir eiga sama
aðgang að almennri þjónustu um
borð, hvort heldur þeir sitja á bak-
poka sínum á dekki, hreiðra um
sig í lúxussvítu eða njóta einhvers
þarna á milli.
I öllum verðtilvitnunum hér að
framan er talað um hjón með eitt
barn, 2—12 ára, sem fara báöar
leiðir með skipinu við sama að-
búnað báðar leiðir og hafa bílinn
með sér. Einnig má svo geta þess
að Farskip hafa samið við Flug-
leiðir um farseðil sem gerir fólki
kleift að sigla aðra leiðina og
fljúga hina, en þá er bíllinn vitan-
lega ekki með í dæminu.
Það vantar ekki að skipið er
skjótt í förum. Það er mjög gang-
mikið svo siglingin til Newcastle
er ekki nema tveir og hálfur sólar-
hringur frá Reykjavík, til
Bremerhaven þrír og hálfur.
Ekki verður annað sagt en viö-
komustaðir Eddunnar bæði á
Bretlandi og meginlandinu séu vel
valdir. Newcastle er á austur-
strönd Englands norður undir
Skotlandi og ekki tiltökumál aö
fara þaðan hvert á land sem er.
Eg hef ekki kílómetratölur þar að
lútandi en eftir því sem ég þekki
til á þessum slóðum gæti ég giskað
á að það væri 5—6 klukkutíma
akstur til London og 2—3 klukku-
tíma til Glasgow, enn styttra til
Edinborgar. Og svo er náttúrlega
ekki nauðsynlegt að flengjast til
þessara þekktu borga, Bretland í
heild er ótrúlega fjölbreytt og fall-
egt og ekki spillir fólkið fyrir, svo
það er óþarf i að fara langar leiðir.
Bremerhaven er á norðvestur-
horni Þýskalands, norðanvert við
minni Weserfljóts. Þaðan eru rétt
rúmlega 100 kílómetrar til Ham-
borgar, 111 km til Bremen, um
230—240 km til Hannover. Og ekki
þarf að minna menn á að kíló-
metrar í báðum þessum löndum
eru miklu fljótfamari en samsvar-
andi vegalengd hér á landi.
6. tbl. Víkan 7