Vikan


Vikan - 10.02.1983, Qupperneq 7

Vikan - 10.02.1983, Qupperneq 7
3-hvílu lúxusklefi með baðherbergi+WC. A-Dekk. 2-hvílu semi-lux innri klofí með baðhertergi+WC. A-Dekk. 2-hvílu ytri klefi með baöhert>ergi+WC. C-Dekk. jq i r m i j| A.B.C iH r f4- + C ) — 3-hvílu ytri klefi með baðherbergi+WC. C-Dekk. 1-Q ^03 TK i 2-hvílu innri klefi með baðherbergi+WC. C-Dekk. 2-hvflu ytri klefi með handlaug. Dog E Dekk. V 4^ A / B / A i 2-hvflu innri "Economy" klefi. F-Dekk. til baka til Newcastle 10.345 kr. fyrir fólkiö og 2.686 fyrir bílinn, eða samtals 13.031 krónu. Kaupi þessi fjölskylda sér flugstól bætast samtals 3.390 krónur viö, þannig aö heildartalan veröur kr. 16.421. Til Bremerhaven eru sömu tölur 14.410 fyrir fólkið, 3.740 fyrir bíl- inn, eöa samtals 18.150, fyrir flug- stól bætast viö kr. 4.725, eöa alls kr. 22.875. I þriggja manna klefa meö snyrtingu yröu heildartölurn- ar 25.745 til Newcastle en kr. 35.862 til Bremerhaven. I þriggja manna lúxusklefa kæmi þessi ferð upp á 32.459 kr. til Newcastle en 45.216 til Bremerhaven. Rétt er að undirstrika aö alls staöar er hér reiknaö meö fari báðar leiðir enda gert ráð fyrir að bíllinn sé með í förum. En ýmislegt geta hjónin okkar gert sér til hagræöis. Þau gætu til dæmis haft lausa, uppvafða svampdýnu eða vindsæng tiltæka í bílnum og þegar honum hefur ver- iö ekið um borð geta þau gripiö hana meö sér upp í skipið og búið um barniö sitt á gólfinu í klefan- um. Þannig gætu þau notað sér ódýru (economy) klefana til dæm- is. Þannig kostaði Newcastleferðin fram og til baka 17.779 kr. en Bremerhaven 24.762, í tveggja manna klefa meö klósetti og baði 22.999 og 32.038. Þetta er tilgreint hér til að gefa hugmynd um þá möguleika sem í boði eru og vert er aö muna aö í öllum tilvikum er um að ræða afslöppunarferð með lúxusskipi þar sem allir eiga sama aðgang að almennri þjónustu um borð, hvort heldur þeir sitja á bak- poka sínum á dekki, hreiðra um sig í lúxussvítu eða njóta einhvers þarna á milli. I öllum verðtilvitnunum hér að framan er talað um hjón með eitt barn, 2—12 ára, sem fara báöar leiðir með skipinu við sama að- búnað báðar leiðir og hafa bílinn með sér. Einnig má svo geta þess að Farskip hafa samið við Flug- leiðir um farseðil sem gerir fólki kleift að sigla aðra leiðina og fljúga hina, en þá er bíllinn vitan- lega ekki með í dæminu. Það vantar ekki að skipið er skjótt í förum. Það er mjög gang- mikið svo siglingin til Newcastle er ekki nema tveir og hálfur sólar- hringur frá Reykjavík, til Bremerhaven þrír og hálfur. Ekki verður annað sagt en viö- komustaðir Eddunnar bæði á Bretlandi og meginlandinu séu vel valdir. Newcastle er á austur- strönd Englands norður undir Skotlandi og ekki tiltökumál aö fara þaðan hvert á land sem er. Eg hef ekki kílómetratölur þar að lútandi en eftir því sem ég þekki til á þessum slóðum gæti ég giskað á að það væri 5—6 klukkutíma akstur til London og 2—3 klukku- tíma til Glasgow, enn styttra til Edinborgar. Og svo er náttúrlega ekki nauðsynlegt að flengjast til þessara þekktu borga, Bretland í heild er ótrúlega fjölbreytt og fall- egt og ekki spillir fólkið fyrir, svo það er óþarf i að fara langar leiðir. Bremerhaven er á norðvestur- horni Þýskalands, norðanvert við minni Weserfljóts. Þaðan eru rétt rúmlega 100 kílómetrar til Ham- borgar, 111 km til Bremen, um 230—240 km til Hannover. Og ekki þarf að minna menn á að kíló- metrar í báðum þessum löndum eru miklu fljótfamari en samsvar- andi vegalengd hér á landi. 6. tbl. Víkan 7
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Vikan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.