Vikan


Vikan - 26.07.1990, Qupperneq 57

Vikan - 26.07.1990, Qupperneq 57
TEXTI OG LJÓSM,: RAGNAR LÁR Flestir bifreiöaeigendur þekkja til hjólbarðaverk- stæða og þess and- rúmslofts sem á þeim ríkir. Oft er handagangur í öskjunni, enda kunna starfsmenn að taka til hendinni. Ástæða fyrir vinnuhraðanum er einkum sú að viðskiptavinurinn bíður oft- ast eftir því sem hann hefur beðið um aö fá gert, hvort heldur það er að gera við dekk eða skipta um hjólbarða. Vikan lagði leiö sína á Hjól- barðaverkstæði Vesturbæjar sem er til húsa við Essó-stöð- ina við Ægisíðu og hitt þar fyrir eigandann, Jón Ólafsson, sem lengi hefur lagt stund á hjólbarðaviðgerðir og þá þjón- ustu sem þeim fylgir. Jón var að venju í vinnugall- anum, enda er hann ekki einn af þeim forstjórum sem kunna best við sig bak við palesand- * Jón Ólafsson við eina affelgunarvélina. IMORGUNANDAKT HJÁ DEKKJA-JÓNI Rœtt við Jón Ólafsson 6 Hjólbarðaverkstœði Vesturbœjar erskrifborð. Jón kann að taka til hendinni og hefur gert frá unga aldri. LENGI UNNIÐ VIÐ ÞETTA Við biðjum Jón að segja okkur frá ferli sínum við hjólbarða- viðgerðir. - Ég byrjaði við Gúmmí- barðann í Brautarholti árið 1967 en hef verið hérna síðan 1970. Ég hef semsagt verið í þessu í 23 ár eða þar um bil. - Það hafa sjálfsagt orðið talsverðar breytingar í þessu fagi sem öðrum á þeim tíma? - Já, breytingarnar hafa orðið miklar. Nú eru komin allt önnur og betri tæki, svo sem lyftur á gólfi í stað gömlu tjakk- anna og svo eru affelgunarvél- arnar miklu fullkomnari og betri en þær voru áður. - Manni sýnist vinnan vera í törnum hjá ykkur? - Það má segja aö um tvær aðalvertíðir sé að ræða, vor og haust. Þann 1. júlí næst- komandi tekur ný reglugerð gildi varðandi skiptingu sumar- og vetrarhjólbarða. Þessi reglugerð felur í sér að bifreið- ir skulu vera komnar á vetrar- hjólabarða 1. nóvember og á sumarhjólbarða 15. apríl. ÍSLENSK H JÓLBARÐ ASÓLU N - Þið gerið fleira en að gera við og skipta um hjólbarða? - Já, við seljum einnig hjól- barða bæði nýja og sólaða. Hlutur sólaöra hjólbarða er u.þ.b. 80 af hundraði. Það er líka allt að helmingsmunur á verði á nýjum dekkjum og sól- uðum. Dekkin sem við seljum eru öll sóluð hérlendis og er um mjög góða vöru að ræða sem óhætt er að mæla meö. - Biðja viðskiptavinir um ráð í sambandi við fleira en það sem að hjólbörðum lýtur? - Það kemur fyrir. Fyrst og fremst reynum við eftir bestu getu að leiðbeina fólki um það sem varðar hjólbarðana. En við erum oft beðnir að líta á ástand bremsuborða um leið og hjólin eru tekin undan bíln- um og gerum við það að sjálf- sögöu. - Hvað gerir svo Jón Ólafs- son í frístundum sínum? - Fjölskyldan á sumarbú- stað við Álftavatn í Þrasta- skógi. Þar erum við alltaf að byggja og gróðursetja og því er nóg að gera. Einu sinni á ári fer ég í laxveiði í Laxá í Dölum. Við höfum líka farið til útlanda einu sinni á vetri og nú síðast fórum við til Thailands. Áður höfðum við til dæmis far- ið til Kína, Hong Kong og Kanton. Það er gaman að ferðast um þessi lönd og engu líkara en maöur sé kominn í annan heim. En það sama má í raun segja um sumarbústað- inn við Álftavatn. Það er að mörgu leyti eins og aö koma í annan heim aö fara þangað austur og þar uni ég mér best. Hins vegar er það svo með þessa vinnu hér, sem oft er mikil tarnavinna, að hún er aldrei leiðinleg. Daglega hittir maður fjölda fólks og marga hefur maður þekkt í fjölda ára. „JÓN ALVEG EINSTAKUR" [ þessum töluðum orðum Jóns kemur maður á verkstæöiö og heilsast þeir með virktum. Það er upþlagt að biðja hann að vera með Jóni á Ijósmynd. Maðurinn heitir Guðni Friðriks- son og er frá Stykkishólmi. Við tökum hann tali og spyrjum: - Ekki kemurðu þó alla leið frá Stykkishólmi til að fá gert við dekk, eða hvað? - Nei, ekki er það svo, svarar Guðni, - en þegar ég er staddur í borginni kem ég við hérna hjá Jóni. Það má segja að um morgunandakt sé aö ræða, enda er Jón einhver sá besti maður sem ég hef kynnst. Auðvitað nota ég tæki- færið og læt hann skipta um sumar- eða vetrardekk þegar ég kem til Reykjavíkur. Jón er alveg einstakur. □ Guðni frá Stykkishólmi i morgunandakt hjá Jóni Ólafssyni. 15 TBL. 1990 VIKAN 57
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Vikan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.