Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1928, Síða 28

Eimreiðin - 01.01.1928, Síða 28
8 VIÐ ÞJÓÐVEGINN EIMRHIÐ'N hatur milli Þjóðverja og Pólverja. í vor ráku Pólverjar ýmsa Þjóðverja úr landi, og varð það orsök þess, að slitnaði upp úr verzlunarsamningum milli þjóðanna, sem verið var að koma á. En fyrir atbeina Strese- manns, utanríkisráðherra Þjóðverja, voru samningar teknir upp að nýju, og má nu heita, að kyrt sé með þessum tveim grann- þjóðum. Einhver merkasti viðburðurinn á Balkan- skaganum árið sem leið, er samningsgerð Albaníulýðveldisins við Ítalíu, sem Mussolim gerði í trássi við Jugoslavíu og þvert ofan í yfirlýsingu stórveldanna 1921, um sjálfstæði Gustav Stresemann. Jandsins. Samkvæmt samningi þessum er Albanía nú sem næst því að vera jarls- dæmi undir ítalskri yfirstjórn. í Mexíkó og Nicaragua hafa staðið síyrjaldir og deilur, bæði innanlands og við Bandaríkia- menn, — og er þeim ekki enn lokið. Það væri ærið einhliða, í yfirliti eins oS fTamfarir09 Þessu> að 3eta aðeins um deilur og stríð, en minnast ekki í neinu á nokkrar þær umbast- ur til almenningsheilla, sem gerðar hafa verið á árinu. Þó aö öldur úlfúðar hafi víða risið hátt, hefur einnig margt verjð unnið til bóta, sem betur fer. Geipilegar framfarir hafa orðt á sviði samgöngumálanna, einkum að þv> er Nmar^iotAfr ' loftferðir snertir, þó að við íslendingar njot- um því miður ekki góðs af þeim framföru>n í neinu, enn sem komið er. Af frægum flugafrekum má nefna Atlantshafsflug Bandaríkjamannanna Byrds, Chamberlins og Le vines — og Lindberghs. Einkum er flug Lindberghs rómaðmjoS- Hann flaug frá New-Vork til Parísar í einum áfanga, 20.'' 21. maí síðaslliðinn, og er það í fyrsta skifti sem slíkt hem tekist. Hann var 33 klukkustundir á leiðinni, en vegalenSO'n er nálega 6000 kílómetrar. Farþegaflug er nú komið í Þ? . horf í flestum löndum Evrópu, að kostnaður er engu n*eir við loftferðir en sjó- og landferðir, þegar tekið er fiu>t 1 tímasparnaðarins við loftferðalögin. Þjóðverjar standa flcstu eða öllum þjóðum framar í því, að halda uppi hagkvaernu flugferðum bæði fyrir farþega og farangur. Flugfélagið Lu Hansa í Berlín annast að mestu um þessar ferðir og he 1 notið til þess styrks, bæði frá ríkinu og ýmsum borgum Þýzkalandi. Hefur styrkur þessi alls numið um 25 rniljonU marka á ári. Hefur félagið unnið mikið verk og þarft m því að koma skipulagi á loftferðirnar og sameina þser
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136

x

Eimreiðin

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.