Eimreiðin


Eimreiðin - 01.04.1938, Side 84

Eimreiðin - 01.04.1938, Side 84
204 GLASIR í garðinum hjá honum, því að þó að þær séu í öðru lífh Þa deyja þær aftur. En þarna er dauðinn mjög á annan veg. jiarna verða engar visnar og fúnar jurtaleifar. Þegar líður að endalokum lífs jurtar þarna i garðinum, þá fer hún öll grennast og þynnast unz þar kemur, að hún hverfur alt í einu. en þar sem hún var, er um stund eins og reykjar- eða rj’kmóða- Jurtin hefur aflíkamast, dematerialiserast, og líkamast óefað aftur á einhverjum öðrum stað og þá líklega í fullkomnan mynd. Sbr. þá breyting tegundanna, sem grasafræðingurm11 Hugo de Vries hefur nefnt mutation, skyndibreytingu. Og á til' teknum stað í garðinum koma fram nýjar jurtir, sem garðyrkj11' maðurinn getur svo sett niður þar sem honum þykir bezt við eiga. Þarna er auðsjáanlega að ræða um líkaman (matcriaUsa' tion) jurta, sem dáið hafa hér á jörðu. Og ef frásögnin heið> verið nákvæmari, mundi sennilega hafa verið sagt frá því. a® þarna á þessum endursköpunarstað jurtanna, er móða eða þoka mjög lík þeirri, sem verður þar sem jurtirnar deyja og hverfa. þó að röð viðburðanna sé öfug; á öðrum staðnum þýðir an það, að jurtin er að ljúka lífi sínu á þeim stað, á hinum 1 hún er þar að endurskapast. í bók R. J. Lees, Through Mists (Gegnum þoltuna) er sagt frá því hvernig þeir, sein dai hafa, koma í „andaheiminum“, er Lees nefnir svo, fram 1,1 þokubelti. Er þetta mjög fróðlegt, því að þar virðist vera 11111 þesskonar þoku að ræða, sem sjá má á miðilfundum, þar scn líkamningar verða. Er það hin furðulegasta sjón að sjá ‘ þokusúlu taka á sig mannsmynd eða verða að manni og n11 ‘ ilsvert, að fara að skilja samband slíkra viðburða, sem llC) náttúrunni til, engu síður en frjóvgun og fæðing. Sbr. einnig 1>S ingu Guðmundar Davíðssonar á jiví, hvernig hinn framliðni ken ^ ur fyrst fram í sínum nýju heimkynnum eins og þokustólp1- ® lief nokkuð víða leitast við að vekja eftirtekt á hinni stóif10 legu hók Guðmundar Davíðssonar „íslendingabygð á oðr>11^ lmetti“, og nú seinast í grein í Light 12. maí s.l. Séð hef ° þess getið í framlífslýsingum, að í hinum góðu stöðui11 ekkert rusl, engin óhreinindi eða ryk, en hvergi hef eS ' þetta skýrt. En skýringin er vafalaust sú, að 1 s stöðum örefnist (dematerialiserast) það, sem hér a J ^ mundi verða að rusli og óhreinindum. Er alt þetta b>
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.