Eimreiðin


Eimreiðin - 01.04.1938, Page 84

Eimreiðin - 01.04.1938, Page 84
204 GLASIR í garðinum hjá honum, því að þó að þær séu í öðru lífh Þa deyja þær aftur. En þarna er dauðinn mjög á annan veg. jiarna verða engar visnar og fúnar jurtaleifar. Þegar líður að endalokum lífs jurtar þarna i garðinum, þá fer hún öll grennast og þynnast unz þar kemur, að hún hverfur alt í einu. en þar sem hún var, er um stund eins og reykjar- eða rj’kmóða- Jurtin hefur aflíkamast, dematerialiserast, og líkamast óefað aftur á einhverjum öðrum stað og þá líklega í fullkomnan mynd. Sbr. þá breyting tegundanna, sem grasafræðingurm11 Hugo de Vries hefur nefnt mutation, skyndibreytingu. Og á til' teknum stað í garðinum koma fram nýjar jurtir, sem garðyrkj11' maðurinn getur svo sett niður þar sem honum þykir bezt við eiga. Þarna er auðsjáanlega að ræða um líkaman (matcriaUsa' tion) jurta, sem dáið hafa hér á jörðu. Og ef frásögnin heið> verið nákvæmari, mundi sennilega hafa verið sagt frá því. a® þarna á þessum endursköpunarstað jurtanna, er móða eða þoka mjög lík þeirri, sem verður þar sem jurtirnar deyja og hverfa. þó að röð viðburðanna sé öfug; á öðrum staðnum þýðir an það, að jurtin er að ljúka lífi sínu á þeim stað, á hinum 1 hún er þar að endurskapast. í bók R. J. Lees, Through Mists (Gegnum þoltuna) er sagt frá því hvernig þeir, sein dai hafa, koma í „andaheiminum“, er Lees nefnir svo, fram 1,1 þokubelti. Er þetta mjög fróðlegt, því að þar virðist vera 11111 þesskonar þoku að ræða, sem sjá má á miðilfundum, þar scn líkamningar verða. Er það hin furðulegasta sjón að sjá ‘ þokusúlu taka á sig mannsmynd eða verða að manni og n11 ‘ ilsvert, að fara að skilja samband slíkra viðburða, sem llC) náttúrunni til, engu síður en frjóvgun og fæðing. Sbr. einnig 1>S ingu Guðmundar Davíðssonar á jiví, hvernig hinn framliðni ken ^ ur fyrst fram í sínum nýju heimkynnum eins og þokustólp1- ® lief nokkuð víða leitast við að vekja eftirtekt á hinni stóif10 legu hók Guðmundar Davíðssonar „íslendingabygð á oðr>11^ lmetti“, og nú seinast í grein í Light 12. maí s.l. Séð hef ° þess getið í framlífslýsingum, að í hinum góðu stöðui11 ekkert rusl, engin óhreinindi eða ryk, en hvergi hef eS ' þetta skýrt. En skýringin er vafalaust sú, að 1 s stöðum örefnist (dematerialiserast) það, sem hér a J ^ mundi verða að rusli og óhreinindum. Er alt þetta b>
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.