Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.09.1950, Qupperneq 65

Ægir - 01.09.1950, Qupperneq 65
Æ G I R 239 en rúmlestatalan hækkar hins vegar í 90 802 úr 82 760, eða um nær 10%. Alls bættust skipastólnum 15 ný skip á árinu, er skiptust þannig: 5 togarar, 3021 rúml., 7 önnur fiskiskip, 502 rúml., og 3 vöruflutningaskip, 7222 rúmlestir, eða alls 10 745 rúml. Af hinum nýju skipurn voru 6 smíðuð innanlands, en 9 utanlands. Þau skip, sem smíðuð voru innanlands, voru einungis vél- bátar, flestir af stærðinni milli 30 og 40 ruml. Voru þeir smíðaðir á eftirtöldum stöðum: Neskaupstaður ....... 2 bátar 78 rúml. Akureyri ............. 2 — 76 -— Hafnarfjörður ........ 1 bátur 65 — Siglufjörður ......... 1 — 38 — Samtals 6 bátar 257 rúml. Samanborið við árið áður var hér um nokkra aukningu að ræða, en þá var rumlestatala bátanna 111, og þeir voru 3 að tölu. Þess verður þó að geta, að hér var um að ræða báta, sem höfðu verið til- búnir smiðaðir fyrir alllöngu síðan, en ekki verið teknir til notkunar fyrr. Voru þetta l'átar, sem smiðaðir voru samkvæmt samn- lngi við ríkisstjórnina, er gerður hafði verið á árinu 1946. Skip þau, sem keypt voru utanlands frá, v°ru smiðuð í eftirtöldum löndum: \ Hretlandi ........ 5 skip 3021 rúml. 1 Hanmörku ......... 2 — 5841 — 1 Svíþjóð .......... 1 — 1381 — 1 Noregi ........... 1 _ 245 — Samtals 9 skip 10488 rúml. Skip þau, sem byggð voru í Danmörku °g Svíþjóð, voru vöruflutningaskip, en hitt allt fiskiskip, þar á meðal þau 5 skip, sem S1níðuð voru í Bretlandi. Ef skip þau, sem strikuð voru út af skipa- s^á á þessu ári, eru dregin frá þeirri við- 0 . sem varð vegna nýbygginga og skipa veyptra frá útlöndum, þá kemur í Ijós, að nein viðbót við skipastólinn hefur orðið aS rúmlestatölu um 6600. 11. Hafnargerðir og lendingarbætur. Framkvæmdir við hafnargerðir og lend- ingarbætur á árinu 1949 voru sem hér segir: Akranes. Haldið var áfram að vinna við steinker það, sem sett var niður á árinu 1948, í framlengingu hafnargarðsins í beinni stefnu. Var lokið við að steypa ofan á kerið og fylla að því og ganga að öðru leyti frá því. Landgangur hafnargarðsins var hækk- aður með grjótfyllingu á 150 metra bili og akbraut steypt yfir. Ólafsvík. Þar var unnið að lengingu hafnargarðsins um 20 metra. Er lenging garðsins gerð með þeim hætti, að sett eru í undirstöðu i2 járnbent steinsteypuker 15X5 metra 5.0 metra frá garðsenda og annað ker 5X6 metra í haus, að öðru leyti er gerð garðsins sú sama og áður. Er hann gerður úr grjótdrýgðri steinsteypu, og er krónubreiddin 2.5 metrar. Stykkishólmur. í Stykkishólmi var báta- bryggjan lengd um 25 metra með 7 metra breidd. Dýpið við enda bryggjunnar er nú um 2 metrar á stórstraumsfjöru. Við leng- ingu þessa var notað erlent steypt ker. Jafnframt þessu var eldri hluti bryggjunn- ar breikkaður úr 2.5 metrum í 7 metra og og liækkaður nokkuð. Bryggja þessi er steypt og grjótfyllt með steyptri þekju og hallandi í sjó fram. Eklti
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.