SunnudagsMogginn - 06.06.2010, Blaðsíða 25
6. júní 2010 25
Mikið er lagt upp úr
gegnsæi í bygging-
unni svo gler er
mikið notað í veggi.
Gangarnir eru líka
nýttir til fulls.
Morgunblaðið/hag
Fataklefinn, Flórinn, er skör lægra
en aðalgólfið svo börnin geta tyllt
sér til að klæða sig í og úr. Sand-
urinn sem berst inn að utan verður
eftir á neðri pallinum.
Brúni stiginn í miðrými skólans er líkt
og trjástofn sem kvíslast í ólíkar áttir til
efri hæðarinnar, grænu trjákrónunnar,
þar sem hreiður barnanna eru.
Hreiðrin eru öll eins í útliti og
heita eftir mismunandi fuglum.
Hér fá yngstu börnin sér kríu.
Þrúður Hjelm skólastjóri segir skólann hafa
reynst frábærlega. „Húsið tók afskaplega
vel á móti okkur og það styður við svo margt
í starfinu.“ Gert er ráð fyrir 240 börnum í
skólanum þegar hann verður fullskipaður en
í dag eru elstu börnin sex og sjö ára. Þrúður
býst við að vera með alla árganga upp í
fjórða bekk og fullan skóla haustið 2011.
„Róttækasta breytingin er samþættingin
á aðalnámskrá leik- og grunnskóla, og eitt
skóladagatal með 200 skóladaga á ári.
Grunnskólabörnin eru hér frá því um miðjan
ágúst og út júní, sem gefur okkur tuttugu
daga auka yfir árið og minnkar kennslu-
magnið á hverjum degi.“
Hún segir skólann hafa þegar sannað sig
þegar kemur að misjöfnum þörfum
barnanna. „Um daginn
leit ég við á einu svæðinu
og þá var blússandi vinna
í gangi í öllum hornum.
Tveir sátu inni í hreiðrinu
og saumuðu í ró og næði,
einn hópurinn var í stærð-
fræðiinnlögn við borðið,
nokkrir krakkar lágu á
dýnu úti í horni að lesa,
aðrir voru að klára ritunarverkefni sem var
varpað upp á vegg og svo voru þrír í fótbolta
fyrir utan. Þetta var einn og sami grunn-
skólabekkurinn. Allir voru virkir og fengu
þarfir sínar uppfylltar þannig að þetta var
einstaklingsmiðað nám í sinni tærustu
mynd.“
Einstaklingsmiðað nám í sinni tærustu mynd
Þrúður Hjelm