Teningur - 01.05.1988, Qupperneq 40

Teningur - 01.05.1988, Qupperneq 40
Án titils (1987). Rafmagnsgítar og siiki svona verk eins og þessi sem ég geri nú. En þar voru kannski líka pólitískar ástæður aó baki og nú er annarskonar tími. Það getur þó verið rétt að vissan fyrir því að verkin seljist auðveldi okkur að framkvæma þau. Ég vona bara aö safnararnir sem kaupa verkin mín eignist einhverntíma börn sem vilja læra á gítar. Þér væri sama um þaö? Já, alveg sama. Og þér er líka sama þótt menn setjist í verkin þín? Já, já. Gallerírekendurnir eru að vísu ekki hrifnir af því. En þetta eru yfirleitt þægilegir stólar. Sjálfsagt er þetta gamli dadaistinn í mér. Annars var ég alltaf á móti eyðileggingarþættinum í Flúxusinu, þegar hljóðfæri voru tætt í sundur o.s.fr.v. Ertu hættur aö gera gjörninga ? Það hefur minnkaö hjá mér. Sá síðasti var í New York fyrir tveimur árum. Og þeir verða sífellt meira mini- malískir: Lítið málverk eftir Olivier Mosset hékk á vegg fyrir framan áhorfendur, aðeins skakkt. Eftir stutta stund kom ég síðan inn og lagfærði það. Búið. Eitthvað í þessa áttina eru þeir orðnir. Nú eru gjörningar lítið iðkaðir, e.t.v. vegna þessarar endalausu markaðsþenslu, sem er leitt að sjá því þetta er skemmtilegt form. Inn í þetta spilar líka, eins og með vídeólíst og fleira, tímafaktorinn, fólk nennir ekki að bíða eftir þessu, það vill frekar labba inn á sýningu sem það getur séð á þremur mínútum. Þá er það því miður alltof algengt að performansar og vídeó séu svo löng og leiðinleg. Ég er meira fyrir stutta og skemmtilega gjörninga. Hvernig fer hann í þig munurinn á Evrópu og Ameríku? Ég hef yfirleitt minni áhuga á því hvaðan listin kemur en hvernig hún er. En hér í New York er allt svo hreint og klárt, menn vilja gera svona verk og gera þau bara refjalaust. í Evrópu erum við alltaf með menningarhefðina •* á bakinu sem við losnum aldrei við og allt það sem við gerum verður alltaf skoðað í spegli þeirrar sögu. Ég held að allir heföu gott af því að kynna sér hina hliðina, evrópumenn að skapa listaverk án bakþanka og ameríkanar að vinna í fjarvídd fortíðarinnar. En ef við lítum á sýningu mína og sýningu Steinbachs um leið er e.t.v. sýnilegur munur á afstöðu okkar sem evrópu- 38
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Teningur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Teningur
https://timarit.is/publication/820

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.