Fréttatíminn


Fréttatíminn - 26.08.2011, Qupperneq 66

Fréttatíminn - 26.08.2011, Qupperneq 66
 „Ódýrasti nagla- skólinn á landinu“ Þú tekur námið á þínum hraða Við kennum einnig víða um land t.d. Akureyri, Egilstöðum, Selfossi og Vestmannaeyjum Kennum einnig augnháralengingar og airbrushtækni. Þú finnur okkur líka á facebook Upplýsingar í síma 8202188 og á www.hafnarsport.is 52 tíska Helgin 26.-28. ágúst 2011 Gleraugnalína í anda sjöunda áratugarins S ala á nýjustu gleraugnalínu hönnuðarins Stellu McCartney hófst í vikunni og hefur að sjálf- sögðu rokið út. Línan er fjölbreyti- leg og er þemað helst gleraugu í anda sjöunda áratugarins sem tröllríður hausttískunni í ár og sést víða hjá helstu hönnuðum heims. Þegar Stella frumsýndi nýju lín- una hafði hún orð á því að nauðsyn- legt væri fyrir allar konur að eiga tvö sett af sólgleraugum. Annars vegar klassísk og þægileg sem end- ast manni alla ævi og hins vegar fjörugri gleraugu, í takt við tískuna. N ýgifta ofurfyrirsætan Kate Moss ákvað á dög- unum að selja ónotaðar flíkur úr fataskáp sínum á nýja fata- vefnum hardlyeverwornit.com. Fyrirsætan hefur alltaf haft flottan stíl og þar af leiðandi mikið vald á tískunni. Allt sem hún klæðist verður vinsælt. Því geta áhugasamar stelpur um tísku deilt fatnaði með fyrirsætunni og liðið eins og ofurstjörnu. Flíkurnar fara á uppboð á síðunni á næstu dög- um og verður byrjunarverðið gríðarlega hátt. Það má segja að þessi nýja uppboðssíða verði þróaðri og flottari gerð af eBay þar sem aðeins vandaðar og dýrar flíkur verða seldar á háu verði. Einnig munu frægar stjörnur stoppa við og selja flíkur sínar, líkt og Kate ætlar að gera á næstunni. Kate Moss selur ónotaðar flíkur P antið árhifin er hugmynda-fræðilegur veitingastaður þar sem réttirnir eru pantaðir út frá áhrifum þeirra á líkamann en ekki út frá innihaldi,“ segir Auður. „Við hugsum réttina ekki aðeins sem bragðgóða magafylli heldur upplifun og nýja nálgun á korn og grænmeti. Hugmyndafræðin snýst um tilraunagleði, rekjanleika og ný- sköpun á, að okkar mati, vannýttri auðlind, íslenska grænmetinu. Mat- ur er lífsnauðsyn og við neytum hans oft á dag. Okkur þykir mikil- vægt að vekja athygli á þeim áhrifa- mætti sem í fæðunni býr því matur seður ekki aðeins hungur heldur getur bæði verið fyrirbyggjandi fyrir sjúkdóma, græðandi og haft áhrif á andlega heilsu okkar. Við byrjuðum á að skrá matjurtir og kornmeti hér á landi, bæði villt og rækað, og kort- lögðum svo áhrif þeirra á líkamann. Grænkál hefur til að mynda jákvæð áhrif á minnið og bankabygg bæt- ir meltinguna. Hráefni með sömu verkun eða sameiginlega eiginleika, til dæmis fyrir meltingu eða minni, voru valin saman í rétt.“ Staðurinn verður færanlegur Hugmyndafræði staðarins nær allt frá byggingu hans til framreiðslu réttanna. Staðurinn sjálfur er byggður úr timbri úr Hallormsstað- arskógi, réttirnir eru gerðir úr inn- lendu gæða hráefni sem að lokum er eldað á íslensku metangasi. „Staðurinn verður færanlegur, sem gerir okkur kleift að ná til sem flestra,“ segir Auður. „Stefnan er að staðurinn verði notaður við hvers kyns hátíðahöld og menningarvið- burði svo að allir sem hafa áhuga fái að njóta hans. Staðurinn pakkast saman í kassa sem rúmar allt sem þarf til veitingareksturs. Þegar á áfangastað er komið er kassinn opn- aður og 30 fermetra tjald myndar staðinn með húsgögnum og eldun- arbúnaði. Verkefnið komið á fram- kvæmdastig Hugmyndin að veitingastaðnum kviknaði í Listaháskóla Íslands í áfanganum Stefnumót hönnuða og bænda. Í áfanganum vinna vöru- hönnunarnemar og íslenskir bænd- ur saman í hópum að nýsköpun og verðmætaaukningu íslensks land- búnaðar. Margar vörur hafa orðið til upp úr þessu þverfaglega sam- starfi, svo sem skyrkonfektið frá Erpsstöðum og rabarbarakara- mellan frá Löngumýri. Við unnum með Eymundi bónda í Vallanesi sem sérhæfir sig í framleiðslu lífrænna matjurta. Hugmyndin hefur þróast og stækkað mikið síðan þá og verk- efnið er nú komið á framkvæmda- stig og bíður þess að fara í fram- leiðslu. Næsta skref er svo bara að finna réttan rekstraraðila fyrir veit- ingastaðinn.“ -kp Fílefling, Minnisverður og Glaður í bragði eru réttir á matseðli veitingastaðarins Pantið áhrifin. Fjórir ungir vöruhönnuðir standa að baki hugmyndinni; Auður Ösp Guðmundsdóttir og Embla Vigfúsdóttir, sem eru útskrifaðar frá Listaháskóla Íslands, og skiptinemarnir Katharina Lötzsch og Robert Pe- tersen. Hönnuðurnir fengu nýverið Nýsköpunarverðlaun Forseta íslands og í dag, föstudag, klukkan 15.20 mun Auður kynna verkefnið á ráðstefnunni Nýr farvegur sem haldin er í Hörpu. Miklu meira en bragðgóð magafylli
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Fréttatíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.