Dagblaðið Vísir - DV - 16.03.2007, Síða 31
DV Sport föstudagur 16. mars 2007 31
© GRAPHIC NEWS
Fæddur: 19. október 1981 í Finnlandi
Hæð: 1,72 m
Frumraun:18. mars 2007 hjá Renault
Þessi glaðlyndi Finni hefur margt til að
gleðjast yr eftir að hafa landað sæti hjá
Renault, liðinu sem hann starfaði sem
þróunarökumaður hjá í fyrra.
Þyngd: 66 kg
Renault
Heikki Kovalainen
Mynd: Associated Press© GRAPHIC NEWS
Fæddur: 7. janúar 1985 á Englandi
Hæð: 1,74 m
Frumraun: 18. mars 2007 hjá McLaren
Fyrsti blökkumaðurinn í Formúlu 1 mun
laða að nýja stuðningsmenn. Hamilton er
heimsmeistari í GP2 og það bíða margir
eftir að sjá samvinnu hans og Alonso.
Þyngd: 68 kg
McLaren
Lewis Hamilton
Mynd: Associated Press © GRAPHIC NEWS
ÁSTRALÍU KAPPAKSTURINN - Melbourne
Albert Road Lauda
Höfnin
Whiteford
Hellas Corner
3. beygja
Sports centre
Brabham Jones
Chicane
Clark
Chicane
START
Prost
Dagsetning: 18. mars
Lengd brautar: 5.303 km
Keppnin: 58 hringir – 307.574 km
Viðmiðunartími: 1:24.4
Senna
Stewart
Ascari
Hill
Waite
12. beygja
16. beygja
10. beygja
Lykil beygjur
Gír / kmh/klst
Tímatökusvæði0
0 100
3
2
1
2 106
5 275
6 294
5 251
3 167
5 260
2 125
2 83
6 284
3 143
2 268
3 123
4 204
5 260
2 201
2 138
6 275
3 143
© GRAPHIC NEWS
Heimsmeistarakeppnin í Formúlu 1 – lið fyrir lið
Sources: Bruce Jones, F1 teams
McLaren er þreytt á bikaraleysi og Fernando
Alonso gæti fengið stjórnendur liðsins til
að brosa á ný.
Fernando Alonso
Spánn. 25 ára.
88 sinnum tekið þátt.
15 sigrar
Lewis Hamilton
England. 21 árs.
Nýliði
VODAFONE
McLAREN
MERCEDES
Meistarar tveggja síðustu ára munu reyna
að vinna titilinn þriðja árið í röð. Það verður
ekki auðvelt án Alonso.
Giancarlo Fisichella
Ítalía. 34 ára.
179 sinnum tekið þátt.
3 sigrar
Heikki Kovalainen
Finnland. 25 ára.
Nýliði
ING
RENAULT
F1 TEAM
Raikkonen er kominn til að leysa
Schumacher af hólmi. Aðrar mannabreytingar
hjá Ferrari gætu einnig haft áhrif.
Felipe Massa
Brasilía. 25 ára.
71 sinni tekið þátt. 2 sigrar
Kimi Raikkonen
Finnland. 27 ára.
105 sinnum tekið þátt.
9 sigrar
SCUDERIA
FERRARI
MARLBORO
Sigur Honda í Ungverjalandi á síðasta tímabili
hafði góð áhrif á liðið. Stöðugleikinn
gæti orðið lykillinn að árangri.
Jenson Button
England. 27 ára.
119 sinnum tekið þátt.
1 sigur
Rubens Barrichello
Brasilía. 34 ára.
233 sinnum tekið þátt.
9 sigrar
HONDA
RACING
F1 TEAM
Sterkur árhagslegur bakgrunnur BMW
er á góðri leið með að fara með liðið í
hæstu hæðir.
Nick Heidfeld
Þýskaland. 28 ára.
122 sinnum tekið þátt.
Besti árangur: 2 sæti
Robert Kubica
Pólland. 22 ára.
6 sinnum tekið þátt.
Besti árangur: 3 sæti
BMW
SAUBER
F1 TEAM
Toyota olli vonbrigðum á síðasta
keppnistímabili. Þetta tímabil er gríðarlega
mikilvægt til að halda velli árhagslega.
Ralf Schumacher
Þýskaland. 31 ára.
164 sinnum tekið þátt.
6 sigrar
Jarno Trulli
Ítalía. 32 ára.
167 sinnum tekið þátt.
1 sigur
PANASONIC
TOYOTA
RACING
Lið sem getur vel tekið framförum, með
undirvagn hannaðan af Adrian Newey
og Renault vél.
David Coulthard
Skotland. 35 ára.
212 sinnum tekið þátt.
13 sigrar
Mark Webber
Ástralíu. 30 ára.
87 sinnum tekið þátt.
Besti árangur: 3. sæti
RED BULL
RACING
Williams notast við Toyota vél og
það gæti hjálpað liðinu að færast upp
stigatöuna að nýju.
Nico Rosberg
Þýskaland. 21 ára.
18 sinnum tekið þátt.
Besti árangur: 7 sæti
Alexander Wurz
Austurríki. 32 ára.
53 sinnum tekið þátt.
Besti árangur: 3 sæti
AT&T
WILLIAMS
Eru með svipaðann undirvagn og Red Bull,
en munurinn liggur í annars konar vél.
Vitantonio Liuzzi
Ítalía. 25 ára.
22 sinnum tekið þátt.
Besti árangur: 8. sæti
Scott Speed
Bandaríkin. 24 ára.
18 sinnum tekið þátt.
Besti árangur: 9. sæti
SCUDERIA
TORO
ROSSO
Spyker á veika von á árangri á sínu fyrsta
tímabili, en þeir eru þó með Ferrari V8 vél.
Christijan Albers
Holland. 27 ára.
37 sinnum tekið þátt.
Besti árangur: 5. sæti
Adrian Sutil
Þýskaland. 23 ára.
Nýliði
SPYKER
F1 TEAM
Super Aguri njóta aðstoðar Honda.
Liðið gæti vel tekið framförum á tímabilinu
og fært sig nær miðjunni.
Takuma Sato
Japan. 29 ára.
70 sinnum tekið þátt.
Besti árangur: 3. sæti
Anthony Davidson
England. 27 ára.
3 sinnum tekið þátt.
Aldrei klárað
SUPER
AGURI
F1 TEAM
McLaren er án tækniráðgjafans Adrian Newey og það, ásamt
því að hafa tvo nýja ökumenn í liðinu, þýðir miklar breytingar,
þrátt fyrir að enginn einn maður beri ábyrgð á góðri hönnun
Formúlu 1 ökutækis. Ekki bætir úr skák að McLaren, líkt og
önnur lið, þarf að notast við Bridgestone dekk. En liðið náði þó
góðum árangri á undirbúningstímabilinu. Einnig gæti farið svo
að Ron Dennis hætti nái McLaren að vinna titilinn.
Það er enginn heimsmeistari undir stýri hjá Renault þetta árið
eftir að Fernando Alonso fór til McLaren. Lykillinn að árangri hjá
Renault þetta árið er samt að allt annað er til staðar, fyrir utan
dekkjaskiptin yr í Bridgestone. Bob Bell, tækniráðgja Renault,
segist hafa tekið nokkrar áhættur við hönnun nýja Renault R27.
Af hverju að breyta vinningsformúlu eftir að hafa unnið
titilinn með glæsibrag tvö undanfarin ár?
Það verður enginn Ross Brawn til að stýra málum hjá Ferrari og
enginn Michael Schumacher að sýna listir sínar undir stýri,
þannig að breytingarnar verða miklar. Mario Almondo er nýr
yrmaður tæknimála hjá liðinu. Ferrari nota venjulega
Bridgestone dekk. Raikkonen þarf að bæti tækniatriðin hjá sér
en Ferrari bílinn en lengri en aðrir bílar í Formúlu 1 og er með
nýjan framvæng.
Hinn mikilvægi fyrsti sigur er í höfn hjá Honda og Nick Fry,
yrmaður liðsins, hungrar í eiri sigra. Hann þarf að sjá til þess
að liðið fari ekki álíka lægt og liðið gerði um mitt síðasta tímabil.
Honda RA107 er fyrsti eiginlegi Honda bíllinn frá árinu 1968.
Bíllinn er þróaður af tækni teymi undir stjórn Shuhei Nakamoto
og er sagður vera mjög nýstárlegur. Tíminn mun svo leiða í ljós
hvort hann sé nægilega góður til að vinna titilinn.
Hér er á ferðinni lið með skýr markmið. Liðið er á mikilli
uppleið. Mario Theissen er yrmaður þess og Pólverjanum
Robert Kubica er spáð miklum frama. BMW F1.07 bíllinn er sá
fyrsti sem hefur undirvagn frá BMW. Markmiðið er að ná
reglulega á verðlaunapall og að veita McLaren, Renault, Ferrari
og Honda verðuga samkeppni á komandi keppnistímabili.
Sömu ökumenn eru hjá liðinu í ár. Helstu breytingarnar hafa
verið í tækni teymi liðsins þar sem Pascal Vasselon hefur tekið
við af Mike Gascoyne sem var rekinn á síðasta ári. Mark Gillan,
fyrrum sérfræðingur Jaguar, hannaði Toyota TF 107 bílinn. Nýji
bíllinn er sagður liggja mun betur á brautinni og það er aldrei að
vita nema fyrsti sigur Toyota liðsins sé innan seilingar.
Adrian Newey, yrmaður tæknimála hjá Red Bull, hefur unnið
að endurbótum á fyrsta Red Bull bílnum. Newey kom mörgum á
óvart með því að hanna Red Bull RB3 bílinn með nýstárlegan hlut
í öðrunarramma sem talið er að auki loftæði undir bílinn.
Þetta gæti reynst stórkostleg hugmynd, eins og
hugmyndin að keyra með Renault vél í bílnum.
Það hefur verið nóg að gera hjá Williams að undanförnu. Sam
Michael, yrmaður tæknimála hjá Williams, er kominn með nýtt
hlutverk hjá Williams og á að leiða liðið upp í hæstu hæðir á
nýjan leik. Toyota V8 vélin mun einnig koma að góðum notum.
Ráðning Jon Tomlinson frá Renault ætti að gera Williams FW29
bílinn betri en fyrirrennari hans var. Reynsla ökumansins Alex
Wurz ætti einnig hjálpa liðinu.
Liðið undir forystu Gerhard Berger hefur verið gagnrýnt töluvert
á undirbúningstímabilinu fyrir að vera með mjög svipaðann
undirvagn og systur lið þess, Red Bull. Helsti munurinn er sá að
STR02 bíllinn er að hann er með Ferrari vél en RB3 bíllinn er
með Renault vél. Alex Hitzinger, yrmaður tæknimála kemur
með mikilvæga reynslu til liðsins eftir dvöl sína hjá Cosworth
og Toyota.
Ekki er langt síðan Eddie Jordan réð lögum og lofum hér á bæ.
Eftir það sá Alex Shnaider um stjórnunina sem Midland og nú
höfum við Spyker, ármagnað frá Hollandi og undir stjórn
Michiel Mol. Ef til vill er stærsta breytingin sú að hinn mikil metni
tækniráðgja Mike Gascoyne er aftur genginn í liðið, en hann
vakti athygli þegar hann hjá liðinu sem þá hét Jordan, og hann
starfar nú aftur með James Key, yrmanni tæknimála.
Eingöngu það að hafa byrjað síðasta tímabil var afrek,
efasemdaraddir voru hljóðar og stöðugum framförum var náð.
Lykillinn er að halda áfram á sömu braut, pressa á Mark
Preston, yrmann tæknimála, að bæta SA07 bílinn enn frekar.
Áhugavert verður að fylgjast með hve líkur bíllinn verður
Honda RA107 bílnum en þeir verða með samskonar vélar.
McLaren MP4-22
Renault R27
Ferrari F2007
Honda RA107
BMW Sauber F1.07
Toyota TF107
Red Bull RB3
Williams FW29
Toro Rosso STR2
Spyker F8-VII
Super Aguri SA06
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
Formúluveislan