Kjarninn - 10.10.2013, Qupperneq 36

Kjarninn - 10.10.2013, Qupperneq 36
05/05 kjarninn Danmörk olli vonbrigðum. Stjórnendur vonuðust eftir aukinni veltu, fjögurra til sex prósenta aukningu, en í ljós kom að í stað aukningar hafði veltan dregist saman um nær átta prósent. Þrátt fyrir þetta segjast stjórnendurnir bjartsýnir. Ástæða þeirrar bjartsýni tengist einkum aukinni bílasölu víða um heim, en B&O hefur um skeið verið í náinni samvinnu við nokkra bílaframleiðendur, einkum framleiðendur dýrari bíla. Að undanförnu hefur orðið mikil aukning í sölu bílahljóm- tækja frá B&O nefnt Automotive, og þann garð ætlar fyrir- tækið í auknum mæli að rækta, sagði forstjórinn á frétta- mannafundi fyrir nokkrum dögum. Þá hyggur B&O á mikla markaðssókn í Asíu, einkum Kína. Þar er ætlunin að opna fimmtíu verslanir á næstu mánuðum, en áherslan verður fyrst og fremst á Play-vörulínuna. Þótt þær vörur gefi minna af sér en hinar dýrari sem B&O framleiðir vonast stjórnendur til að aukin sala bæti það upp og helst gott betur. Hvort sú verður raunin er engin leið að segja til um. Þegar Danir eru beðnir að nefna dæmigerð dönsk vöru- merki eru nokkur nöfn sem oftast heyrast. LEGO er oftast nefnt, svo koma nöfn eins og Tuborg, Carlsberg, Lurpak (smjör), Álaborgarákavíti, Danfoss, B&O, Georg Jensen og Royal Copenhagen. „Þetta er félagsskapur sem við viljum gjarna vera í áfram,“ sagði forstjóri B&O á áðurnefndum fréttamannafundi. Víst er að flestir eða allir Danir geta tekið undir þessi orð forstjórans en fyrirtækið verður að finna nýjar leiðir til að auka söluna, að öðrum kosti er framtíðin óviss.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91

x

Kjarninn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.