Kjarninn - 10.10.2013, Blaðsíða 74

Kjarninn - 10.10.2013, Blaðsíða 74
02/06 kjarninn Bílar fyrirtækis veraldar og bera ábyrgð á ýmsum af þekktustu bílum sögunnar. Iacocca tókst að finna vinnu hjá söludeild Ford og hóf að klífa metorðastigann með leiðtogahæfileika sína og metnað í farteskinu. Nokkrum árum síðar, 36 ára gamall, var hann orðinn að forstjóra Ford-deildarinnar, þeirrar stærstu af þremur deildum samsteypunnar. „Árin sem forstjóri Ford-deildarinnar voru þau hamingju- sömustu í lífi mínu. Ég og samstarfsmenn mínir höfðum brennandi metnað. Við vorum í vímu af eigin ástríðu – sam- blöndu af erfiðisvinnu og stórum draumum.“ Áttaði sig á umbyltingu Sem forstjóri tók Iacocca til óspilltra málanna við að móta framtíð Ford-merkisins. Hann lét stöðva þróun Cardinal, smábíls með fjögurra strokka vél sem átti að vera svar Ford við hagkvæmum bílum Volkswagen sem nutu vaxandi vinsælda, þrátt fyrir að 35 milljónum dala hefði verið eytt í verkefnið. Þetta var árið 1960 og Iacocca og félagar áttuðu sig á því að bílaiðnaðinum yrði umbylt á komandi árum, þó að þeir vissu ekki hvernig. Þeir sáu að General Motors, stærsti keppi- nautur þeirra, hafði uppfært hinn sparneytna Corvair með sportlegum aukahlutum og þannig skapað Corvair Monza sem seldist vel. Ford átti ekkert að bjóða þeim sem líkaði Monza, en þeim var ljóst að markhópurinn var ört stækk- andi. Barnasprengingin skipti miklu Markaðsrannsóknir staðfestu að ungleg ímynd þessa upp- rennandi áratugar átti sér lýðfræðilega stoð. Meðalaldur bandarísku þjóðarinnar lækkaði mikið vegna sprengingar í fjölda barneigna eftir lok seinni heimsstyrjaldar, þessi börn voru nú að komast á unglingsaldur og höfðu meiri kaupmátt en foreldrar þeirra þegar þau komust á bílprófsaldur. Fjöldi Bandaríkjamanna milli 20 og 24 ára tvöfaldaðist á næstu tíu árum.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91

x

Kjarninn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.