Fréttatíminn - 02.05.2014, Side 46
46 bílar Helgin 2.-4. maí 2014
Bílar Citroën C3
Þ Ö K KU M M Ö G N U Ð V I Ð B RÖ G Ð
við ferð okkar um Ástralíu, Tasmaníu, Nýja Sjáland og Dubai
24. OKTÓBER TIL 21. NÓVEMBER
Ógleymanleg 28 daga ævintýraferð til
Ástralíu, Tasmaníu og Nýja Sjálands með
viðkomu í Dubai á heimleið.
Fararstjóri er Guðrún Bergmann.
Farið um stórbrotna náttúru, fylgst með villtum dýrum eins og kengúrum, mör
gæsum og ótrúlegu fuglalífi. Siglt og synt um stærsta kóralrif heims og skyggnst
inn í heim frumbyggja. Óperuhúsið fræga í Sydney skoðað að utan sem innan.
Skoðaðar verða borgir eins og Melbourne, Hobart, Christchurch og Dubai.
Kynntu þér ferðina á uu.is
Úrval Útsýn er í Hlíðasmára 19 í Kópavogi.
Sími 585 4000 www.uu.is Facebook
NOKKU
R
SÆTI LA
US
C itroën C3 er þeim kostum gæddur að vera stærri að inn-an en utan. Já, sumir bílar eru
bara þannig að þeir virka litlir þegar
horft er á þá utan frá en eru svo afar
rúmgóðir þegar inn í þá er komið.
Dóttir mín hafði svo meira en nóg
pláss þar sem hún sat aftur í og báðar
sátum við hátt uppi, sem hinni lág-
vöxnu mér finnst alltaf vera kostur og
ég upplifi mig alltaf í stærri bíl þegar
sætin eru ofarlega.
Það sem helst greinir nýjan C3 frá
eldri gerðum, fyrir utan að búið er að
hressa upp á útlitið, er PureTech vélin
sem er gerð til að auka kraft bílsins
um 15% en minnka eldsneytiseyðslu
um 25%. Raunar er bíllinn með afar
lítinn útblástur, aðeins 99 grömm af
koltvísýringi fyrir hverja 100 ekna
kílómetra og þar af leiðandi má leggja
honum frítt í bílastæði í Reykjavík.
Það munar um að þurfa ekki að leita
um allt að klinki þegar maður bregð-
ur sér á Laugaveginn og ágætis til-
finning svona á þessum síðustu og
verstu að menga ekkert allt of mikið.
Citroën C3 er á mjög sanngjörnu
verði og afar hentugur sem borgar-
bíll. Ég er almennt hrifnari af stórum
bílum og myndi sjálf ekki kaupa
mér smábíl en ég get vel skilið að
þessi freisti ungs fólks og lítilla
fjölskyldna, jafnvel eldri borg-
ara, sem vilja traustan og lipran
bíl sem auðvelt er að koma í bíla-
stæði hvar sem er, og það án þess
að borga fyrir andvirði handleggs.
Á mínum bíl er ég orðin vön því
að þurfa gott rými til að bakka og
fannst mér því óendanlega þægi-
legt að bakka C3 bílnum vegna
þess hversu hann er lítill. Það er
akkúrat svona bíla sem maður
þarf þegar bíllinn er helst nýttur í
og úr vinnu, í Kringluna og í mið-
borgina.
Grunnútgáfan kallast Attrac-
tion en í C3 Seduction sem ég
reynsluók er töluvert meiri stað-
albúnaður á borð við LED ljós í
framstuðara, aksturstölva með
útihitamæli og hraðastillir/cruise
control. Fyrir 59 þúsund krónur er
svo hægt að bæta við nálægðar-
skynjara að aftan.
Það sem ég myndi helst gagn-
rýna við bílinn er lítið farangurs-
rými en það er þó gott miðað við
sambærilega bíla og það segir sig
Flottur borgarbíll
Nýr Citroën C3 er búinn vél sem eykur kraftinn en minnkar eyðslu á eldsneyti. Þetta er lítill
og þægilegur bíll sem er lipur í akstri, og hægt að bakka honum í hvaða smáa bílastæði
sem er. Vegna þess hve útblásturinn er lítill er hægt að leggja honum frítt. Þessi bíll er til-
valinn borgarbíll fyrir ungt fólk og minni fjölskyldur.
Lipur
Gott verð
Ókeypis í stæði
Umhverfisvænn
Lítið farangursrými
Helstu upplýsingar
Vél 1,0 VTi PureTech
Bensín
Hestöfl 68
Tog 95
99 g CO2/100 km
Eyðsla 4,3 l/100 km í blönduðum
akstri
5 gíra
Lengd 3940 mm
Breidd 1710 mm
Verð frá 2.250.000 kr.
Mælaborðið er stílhreint og er hrað-
inn sýndur á skífu sem mér finnst
alltaf þægilegra en þegar hann er
sýndur stafrænt. Ljósmynd/Hari
Erla
Hlynsdóttir
erla@frettatiminn.is
Citroën C3 fékk andlits-
lyftingu auk þess sem
hann er búinn nýrri vél
sem minnkar eldsneytis-
notkun og eykur kraft.
Ljósmynd/Hari
sjálft að farangursrými í smábílum er,
tja, smærra en í öðrum bílum. Vitan-
lega er síðan hægt að leggja aftursæt-
in niður til
að fá meira rými. Í heild var ég ánægð
með bílinn, hann er lipur og þægileg-
ur í akstri, og verðmiðinn er sann-
gjarn.