Fréttatíminn


Fréttatíminn - 02.05.2014, Qupperneq 46

Fréttatíminn - 02.05.2014, Qupperneq 46
46 bílar Helgin 2.-4. maí 2014  Bílar Citroën C3 Þ Ö K KU M M Ö G N U Ð V I Ð B RÖ G Ð við ferð okkar um Ástralíu, Tasmaníu, Nýja Sjáland og Dubai 24. OKTÓBER TIL 21. NÓVEMBER Ógleymanleg 28 daga ævintýraferð til Ástralíu, Tasmaníu og Nýja Sjálands með viðkomu í Dubai á heimleið. Fararstjóri er Guðrún Bergmann. Farið um stórbrotna náttúru, fylgst með villtum dýrum eins og kengúrum, mör­ gæsum og ótrúlegu fuglalífi. Siglt og synt um stærsta kóralrif heims og skyggnst inn í heim frumbyggja. Óperuhúsið fræga í Sydney skoðað að utan sem innan. Skoðaðar verða borgir eins og Melbourne, Hobart, Christchurch og Dubai. Kynntu þér ferðina á uu.is Úrval Útsýn er í Hlíðasmára 19 í Kópavogi. Sími 585 4000 www.uu.is Facebook NOKKU R SÆTI LA US C itroën C3 er þeim kostum gæddur að vera stærri að inn-an en utan. Já, sumir bílar eru bara þannig að þeir virka litlir þegar horft er á þá utan frá en eru svo afar rúmgóðir þegar inn í þá er komið. Dóttir mín hafði svo meira en nóg pláss þar sem hún sat aftur í og báðar sátum við hátt uppi, sem hinni lág- vöxnu mér finnst alltaf vera kostur og ég upplifi mig alltaf í stærri bíl þegar sætin eru ofarlega. Það sem helst greinir nýjan C3 frá eldri gerðum, fyrir utan að búið er að hressa upp á útlitið, er PureTech vélin sem er gerð til að auka kraft bílsins um 15% en minnka eldsneytiseyðslu um 25%. Raunar er bíllinn með afar lítinn útblástur, aðeins 99 grömm af koltvísýringi fyrir hverja 100 ekna kílómetra og þar af leiðandi má leggja honum frítt í bílastæði í Reykjavík. Það munar um að þurfa ekki að leita um allt að klinki þegar maður bregð- ur sér á Laugaveginn og ágætis til- finning svona á þessum síðustu og verstu að menga ekkert allt of mikið. Citroën C3 er á mjög sanngjörnu verði og afar hentugur sem borgar- bíll. Ég er almennt hrifnari af stórum bílum og myndi sjálf ekki kaupa mér smábíl en ég get vel skilið að þessi freisti ungs fólks og lítilla fjölskyldna, jafnvel eldri borg- ara, sem vilja traustan og lipran bíl sem auðvelt er að koma í bíla- stæði hvar sem er, og það án þess að borga fyrir andvirði handleggs. Á mínum bíl er ég orðin vön því að þurfa gott rými til að bakka og fannst mér því óendanlega þægi- legt að bakka C3 bílnum vegna þess hversu hann er lítill. Það er akkúrat svona bíla sem maður þarf þegar bíllinn er helst nýttur í og úr vinnu, í Kringluna og í mið- borgina. Grunnútgáfan kallast Attrac- tion en í C3 Seduction sem ég reynsluók er töluvert meiri stað- albúnaður á borð við LED ljós í framstuðara, aksturstölva með útihitamæli og hraðastillir/cruise control. Fyrir 59 þúsund krónur er svo hægt að bæta við nálægðar- skynjara að aftan. Það sem ég myndi helst gagn- rýna við bílinn er lítið farangurs- rými en það er þó gott miðað við sambærilega bíla og það segir sig Flottur borgarbíll Nýr Citroën C3 er búinn vél sem eykur kraftinn en minnkar eyðslu á eldsneyti. Þetta er lítill og þægilegur bíll sem er lipur í akstri, og hægt að bakka honum í hvaða smáa bílastæði sem er. Vegna þess hve útblásturinn er lítill er hægt að leggja honum frítt. Þessi bíll er til- valinn borgarbíll fyrir ungt fólk og minni fjölskyldur. Lipur Gott verð Ókeypis í stæði Umhverfisvænn Lítið farangursrými Helstu upplýsingar Vél 1,0 VTi PureTech Bensín Hestöfl 68 Tog 95 99 g CO2/100 km Eyðsla 4,3 l/100 km í blönduðum akstri 5 gíra Lengd 3940 mm Breidd 1710 mm Verð frá 2.250.000 kr. Mælaborðið er stílhreint og er hrað- inn sýndur á skífu sem mér finnst alltaf þægilegra en þegar hann er sýndur stafrænt. Ljósmynd/Hari Erla Hlynsdóttir erla@frettatiminn.is Citroën C3 fékk andlits- lyftingu auk þess sem hann er búinn nýrri vél sem minnkar eldsneytis- notkun og eykur kraft. Ljósmynd/Hari sjálft að farangursrými í smábílum er, tja, smærra en í öðrum bílum. Vitan- lega er síðan hægt að leggja aftursæt- in niður til að fá meira rými. Í heild var ég ánægð með bílinn, hann er lipur og þægileg- ur í akstri, og verðmiðinn er sann- gjarn.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Fréttatíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.