Sveitarstjórnarmál - 01.03.1963, Side 13
SVEITARST J ÓRNARMÁL
7
ijarðar og Óieigsijarðar, sem er mjög að-
kallandi að gera, þá erum við all vel settir
með samgöngur á landi.
Mestu umbætur á sviði samgöngumála
hafa þó komið með fluginu. Á Gjögri er
ágæt 600 m löng flugbraut og þangað er
flogið eftir þörfum að vetrinum og oft
tvisvar í viku á sumrunr á flugvélum, sem
taka 3 til 6 farþega. Þurfi tveir menn eða
fleiri að komast til Reykjavíkur þá þarf
ekki annað en að hringja eftir ílugvél og
fargjaldið kostar 500 krónur. Með þessu
er einangrunin rolin og aðstæður allt aðrar
en áður var.
Þá er þess að geta, að ágætar hafnir eru
á Ingólfsfirði og í Djúpuvík með hafskipa-
bryggjum. Á Ingólfsfirði hefur verið sett
á fót rækjuverksmiðja í eigu innansveitar-
manna, og eru bundnar góðar vonir við
þá atvinnugrein. Rækjuveiðar eru stundað-
ar frá september til aprílloka, og frá Gjögri
ganga nokkrar trillur og einn dekkbátur
allt árið, en útræði fer minnkandi."
— Og búskapurinn?
„Landbúnaður fer vaxandi með aukinni
ræktun og stækkun túna. Við fengum
skurðgröfu fyrir nokkrum árum til l'ram-
ræslu og til vinnslu lands eigum við tvær
jarðýtur. Bústærð er frá 100 til 250 ær, en
mjólkurframleiðsla er aðeins til heimilis-
nota. Dráttarvélar eru komnar á flest býli.
Kaupfélag Strandamanna í Norðurlirði,
sem rekur einnig útibú á Djúpuvík, hefur
nýlega reist kjötfrystihús þar, en hlutafé-
Iag, h.f. Djúpavík, annast um fiskverkun.
Hlunnindi eru mikil á býlum í Árnes-
hreppi, rekaviður á flestum jörðum, og
dúntekja á nokkrum og auk þess selskinn,
Kjörvogur, þar sem Guðjón Magnússon oddviti býr. Tryggvi Samúelsson hefur tekið Ijósmyndirnar.