Kjarninn - 26.06.2014, Blaðsíða 56

Kjarninn - 26.06.2014, Blaðsíða 56
04/06 áLit tesla-ævintýrið hefst 2003 Tesla Motors var stofnað árið 2003. Musk setti um 3,5 millj- arða í fyrirtækið, var stærsti hluthafinn og gerðist stjórnar- formaður. Stofnmarkmið Tesla Motors var að flýta fyrir um- skiptum bíla heimsins yfir í sjálfbæra orku. Árið 2008, þegar farið var að halla verulega undan fæti hjá Tesla, rak Musk framkvæmdastjóra fyrirtækisins og tók við þeirri stöðu. Það er almennt orðið viðurkennt að hlýnun jarðar eigi sér stað af manna völdum og þá sérstaklega vegna aukins útblásturs koltvísýrings. Menn virðast þó ekki alveg geta komið sér saman um hversu hratt og hversu alvarlegar afleiðingarnar eru og verða. Þær veðuröfgar sem við höfum á undanförnum árum orðið vitni að eru þegar farnar að kosta aukin mannslíf og gríðarlega fjármuni. Hitabylgjur, þurrkar og flóð munu færast í aukana og sumir vilja meina að með aukinni bráðnun jökla og þiðnun sífrera geti ástandið orðið svo slæmt að lítið verði við ráðið. Flóðin árið 2012 í New York yrðu þá mjög lítilvæg svo að dæmi sé tekið. Fyrsta verk Tesla var að sýna fram á að ef framleiddur væri eftirsóknarveður rafbíll myndi fólk kaupa hann. Tesla Roadster kom á markað árið 2008. Bíllinn var flottur sportbíll byggður á Lotus Elise sem komst um 370 km á hverri hleðslu og var einungis 3,7 sek. í 100 km/klst. Bíllinn varð til þess að stóru bílaframleiðendurnir tóku við sér og árið 2011 komu á markað Chevrolet Volt og Nissan Leaf. tæknin þróuð Ákveðið var að byrja á að framleiða dýran bíl í fáum ein- tökum til að þróa tæknina. Næsta skref var helmingi ódýrari bíll í töluvert fleiri eintökum og síðasta skrefið á að vera bíll í miklu magni sem flestir bílakaupendur hafa efni á. Strax árið 2009 kom frumgerð af bíl númer tvö, sá heitir Model S. Fyrstu eintökin af honum voru afhent kaupendum „Öryggi fékk mest vægi í hönnuninni og skilaði það sér í því að bíllinn fékk hæstu einkunn í opinberum árekstrar prófunum í Bandaríkjunum sem fengist hefur frá upphafi.“
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80

x

Kjarninn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.